Chương 33

72 11 0
                                    

Một màu tối tăm đã bao trùm lên toàn bộ thành phố Hà Nội, muôn ngàn người đang được say giấc trong cơn mộng mị của bản thân, tuy nhiên, tòa nhà TP Nguyễn vẫn còn bóng người lảng vảng tìm kiếm.

Tiếng sột soạt của những xấp giấy tờ chồng chất đang được lục tung rối loạn.

- Khốn nạn ! Rốt cuộc nó ở đâu ?

Bóng người mảnh mai, áo khoác đen trùm kín cố gắng xới đào các xấp giấy tờ trong phòng chứa tài liệu mật của Nguyễn Thuỳ Trang, mồ hôi lấm tấm trên trán, miệng không ngừng buông lời chửi rủa lầm bầm.

- Đây rồi.

Cầm trong tay bản tài liệu đã được bỏ vào phong bì vàng nhạt cẩn thận. Hắn vui mừng nói thầm trong cuốn họng. Bước ra khỏi văn phòng của cô mà bình thản vững chãi từng sải chân đi ra khỏi tòa nhà chính của TP Nguyễn và trả lại sự yên ắng như ban đầu.

_______

- Thuỳ Trang à, em không thấy đường.

Lại một buổi sáng ngày mới bắt đầu, nàng chăm chú thắt lại chiếc cà vạt cho Thuỳ Trang thì cô lại áp trán mình lên trán nàng, dáng vẻ như tiểu hài tử làm nũng vì được yêu chiều. Lan Ngọc nhẹ nhàng nâng đầu cô lên mà phì cười do khuôn mặt vẫn còn ngái ngủ nhắm tịt mắt lại.

- Hm... Không muốn đi làm chút nào cả.

- Ngoan nào, thêm hai ngày nữa là được nghỉ rồi mà.

- Nhưng vẫn là muốn ở nhà cùng em hơn.

Vòng hai tay qua eo thon của Lan Ngọc, cô kéo nàng gần sát cơ thể mình không chút khe hở. Phủ lên môi nàng bằng môi của mình mà thoải mái mút nhẹ.

- Đừng quấy, em cũng phải đi làm mà, đâu lúc nào cũng ở nhà chờ Thuỳ Trang được.

- Hay đừng làm gì nữa, chỉ cần ở nhà để tôi nuôi em thôi.

Cố mở mí mắt lên để nhìn Lan Ngọc, cô luôn như vậy, luôn là âm giọng nhỏ nhẹ khi nói chuyện với nàng, luôn là ánh nhìn ấm áp tựa hồ như nước mùa thu, luôn là khí chất thanh cao khiến nàng yêu đến chết.

- Ngoan nào, đi làm đi, chiều về em sẽ đón nhé.

- Được, nghe em hết.

...

Quầy tiếp tân ở đại sảnh đông đúc người qua người lại, mỗi ngày vẫn là các nhân viên chào đón cô bằng một nụ cười cùng tách cà phê nóng.

- Chủ tịch à, đại diện Vương của JN đang đợi cô ở phòng họp. Các ban lãnh đạo và cố vấn cũng đã có mặt đầy đủ rồi ạ.

Người vừa lên tiếng chính là phó tổng giám đốc của tập đoàn.

- Tôi sẽ đến ngay, phó tổng cũng mau chóng chuẩn bị đi.

- Vâng.

Phó tổng cung kính cúi người chào cô và nhanh chân đi đến phòng họp chính ở tầng 31.

Bữa gặp mặt hôm nay cũng chỉ đơn giản là để phổ biến thêm về kế hoạch xây dựng khu thương mại sắp tới. Sau khi kết thúc, quỹ đạo của mỗi người đều trở lại như cũ.

[Trang Pháp x Lan Ngọc] Mon HérosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ