Dạy Dỗ (H*)

2.5K 107 16
                                    

DẠY DỖ (H*)

-> H có (*) , H này cần lưu ý! <-

Au: 殿堂级贱杯 (Mn cứ thấy cái gu cảm giác mạnh là biết ai luôn🤣)

Tác giả muốn nói: Có đeo vào. Nếu không thoải mái xin hãy rời đi.

(Ý Au là có sử dụng cái toy đeo ngang hông đấy, cái mà ai cũng biết là cái gì đấy. Ai ko ăn được món này hãy bỏ qua và chờ đợi đầu bếp phục vụ món khác nhe, hông iu xin đừng miễn cưỡng.)

__________

"Đã bảo P'Faye cẩn thận rồi mà, bây giờ thì hay rồi, bị thương rồi đấy." Yoko nắm lấy tay phải của Faye, vừa thoa thuốc, vừa lẩm bẩm.

Faye dùng tay còn lại vuốt tóc để che giấu sự lúng túng của mình. Cô không ngờ rằng việc cắt tóc khiến mình bị thương ở tay, lại đúng lúc Yoko đến thăm cô ở tiệm, thật là mất mặt.

"Xong rồi" Yoko nhìn ngón tay được băng trắng như củ cải của Faye, đặt hộp thuốc lên bàn, hài lòng vỗ tay, "Em băng giỏi chứ?"

"..." Faye không dám nói là không giỏi, nhưng cũng không thể khen ngợi trái với lương tâm, chỉ biết im lặng gật đầu.

Yoko không như trước đây, không "uy hiếp và dụ dỗ" Faye khen mình, mà ngược lại, cười một cách kỳ lạ, khiến Faye thoáng rùng mình.

"Sao vậy?"

"Hì hì" lại cười, lần này Faye không cảm thấy rùng mình nữa, chỉ thấy nụ cười này của Yoko có chút biến thái.

"Vì chị bị thương ở tay rồi..." Yoko nhìn ngón tay trắng như củ cải của Faye, rồi nhìn lên cô, "Vậy tối nay..."

Chưa kịp nói hết câu, Yoko đã nhào lên người Faye. "Cuối cùng thì em cũng có cơ hội bắt nạt chị rồi, P'Faye."

Faye nhìn vẻ mặt đắc ý của Yoko, nhất thời cạn lời, chỉ là bị thương một tay, vậy mà em lại nghĩ có thể lợi dụng dịp này bắt nạt mình.

Cảm thấy cần thiết "dạy dỗ" Yoko một chút, bằng cách thực hành "phổ cập" vài "kiến thức nhỏ".

"Á!"

Yoko chỉ biết mình bị nhấc bổng lên, theo phản xạ hét lên một tiếng, khi kịp phản ứng lại thì đã bị đè xuống ghế sofa.

"Yo, chị chỉ bị thương một tay thôi mà." Giọng Faye trầm thấp, mang theo chút ám chỉ mơ hồ.

Dứt lời, Faye cúi xuống hôn lên môi Yoko, thông báo rằng cuộc sống về đêm của hôm nay vẫn sẽ do cô chủ động.

Yoko cũng muốn phản kháng, nhưng tay trái của Faye đã sờ lên tai nàng, còn xoa nắn vành tai. Cơ thể nàng không nghe lời, trước khi bản thân ý thức được thì đã mềm nhũn, không thể đẩy Faye đang đè lên mình ra được.

Tệ hơn nữa là, thói quen của cả hai khi về nhà là tắm rửa rồi thay đồ ngủ, nên Yoko thậm chí không có cơ hội dùng quần áo để ngăn Faye lại. Faye còn cố ý dùng tay bị thương vén áo Yoko.

Chắc chắn là khiêu khích, phải không.

Đồ trẻ con, Yoko thầm mắng trong lòng.

Tuy nhiên, tối nay Faye không chỉ trẻ con mà còn rất thiếu kiên nhẫn, liền kéo luôn quần lót của Yoko xuống.

FayeYoko's Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ