Rhyder bực dộc vứt tờ giấy cuối cùng xuống sàn, hắn đã không thể hoàn thành được bài hát theo đúng ý mà hắn đang mong muốn, hắn bất lực ngồi ngửa ra ghế, kể từ sau khi lấy lại được ánh hào quang đã mất của mình hắn chẳng thể nào ngưng nổ lực, cứ thế áp lực càng ngày càng đè nặng lên vai hắn, hắn đã hứa với fan rằng sẽ sớm cho ra một ca khúc mới làm hài lòng fan cũng như lời cảm ơn đến tất cả mọi người, nhưng đã gần một tuần trôi qua hắn chẳng thể nào tìm được cảm xúc để hoàn thành dự án của mình.
Rhyder mệt mỏi dụi đôi mắt thâm quầng của mình, hắn đã gần một tuần không ngủ, xung quanh hắn ngổn ngang nước tăng lực và thuốc lá, mỗi ngày hắn đều dùng những thứ này để duy trì trạng thái tỉnh táo. Nhưng nó dường như vô dụng bởi hắn có cố thức đến mấy cũng không thể làm hài lòng được chính bản thân hắn. Rhyder châm một điếu thuốc, để làn khói xám dày đặt bao phủ lấy gương mặt mệt mỏi của hắn, có lẽ thứ hắn cần nhất bây giờ là một giấc ngủ thật ngon để bù đắp lại cho những ngày cực khổ vừa qua, nhưng hắn thật sự không thể ngủ được, hắn không hoàn thành được bài hát nên hắn không thể nào ngon giấc được.
Rhyder bất mãn hít thuốc, hắn cảm thấy bản thân dường như đang thiếu vắng một thứ gì đó, một thứ có thể khơi dậy dục vọng sâu thẳm ở bên trong lòng hắn, một thứ gì đó khiến hắn mê đắm và khiến hắn có thể sáng tác ra những câu từ hoàn mỹ. Phải, hắn đang tìm kiếm một nàng thơ cho riêng mình.
Tin nhắn của Negav khiến hắn bừng tỉnh, người bạn này của hắn biết rằng những ngày qua hắn đã rất mệt mỏi nên muốn mời hắn đến pub để xã hơi sau những ngày tăm tối ấy, Rhyder thở dài, có lẽ hắn nên ra ngoài để tìm lại cảm giác chân thật từ thế giới thay vì ngồi trong căn phòng tối này và cố tưởng tượng ra nàng thơ của chính mình.
Hắn rời khỏi phòng sáng tác, tắm rửa thật sạch sẽ và lên đồ, mặc dù ngoại hình của hắn không thật sự nổi bật nhưng hắn biết cách làm cho mình trở nên thật đặc biệt, đó là một phong cách riêng của hắn, bởi vì hắn là Rhyder. Đeo chiếc kính đen quen thuộc lên rồi hắn rời khỏi nhà, hôm nay là một ngày mưa dầm, hắn ngắm nhìn từng hạt mưa bay xuống như thủy tinh, một tuần tự cách ly bản thân mình mà hắn dường như quên mất cách thế giới này vận hành như thế nào.\
"Mừng Rhyder cuối cùng cũng chịu rời khỏi phòng thì hôm nay tao sẽ bao hết chầu này." Negav thoải mái nâng ly rượu lên, anh chàng nhìn bề ngoài là một người rất hiền lành nhưng thực chất là một thiếu gia nức tiếng, hắn ăn chơi rất kín kẽ và không bao giờ để ảnh hưởng đến hình tượng của mình hay của gia đình, Rhyder rất khâm phục Negav, hắn rất thán phục cái cách mà Negav đối nhân xử thế, càng thán phục hơn cái tư duy âm nhạc vô cùng hiện đại của chàng ta.
Rhyder tửu lượng khá tốt, hắn thường sẽ là người tỉnh táo cuối cùng của nhóm, nhưng hôm nay hắn chỉ uống vài ly đã bắt đầu cảm thấy ngà ngà say, hắn chẳng hiểu nổi nữa, có lẽ hắn đã quá mệt mỏi và thiếu ngủ rồi nên hắn thật sự cần say để có thể ngủ.
"Hôm nay Rhyder có vẻ suy tư." Dương Domic quang sát hắn từ nãy đến giờ, có vẻ trong team thì Dương thân với Rhyder nhất, bởi vì họ có cùng điểm xuất phát và cùng lối suy nghĩ nên việc cả hai có thể dễ dàng giao tiếp với nhau là chuyện rất bình thường.
"Muốn say một hôm thôi, ít nhất là có thể gặp được nàng thơ trong mơ." Rhyder cười trừ, hắn cảm thấy bản thân khao khát một người nào đó đến mức điên rồi, hắn ám ảnh việc phải tìm ra được nguồn cảm hứng của chính mình, nhưng hắn cũng chẳng biết đến khi nào hắn mới có thể tìm được cái người đặc biệt đó. Hắn đã từng qua đêm với rất nhiều người, có nam có nữ, nhưng những cuộc tình đó với hắn hoàn toàn vô nghĩa, hắn thậm chí còn không thỏa mãn được dục vọng sâu thẳm bên trong lòng mình, đối với hắn bao nhiêu cũng không đủ, hắn thật sự sắp phát điên.
"Hay hôm nay mày đổi khẩu vị tí đi Rhyder, tao thấy thằng bé tóc trắng đằng kia khá dễ thương đấy." Negav chỉ tay về phía sàn nhảy đằng xa, có một cậu bé mặt baby trong rất vô hại, người đó đang nói chuyện với một cô gái.
Rhyder nhìn theo hướng chỉ tay của Negav, điều đầu tiên hắn bật ra trong đầu chính là nàng thơ của hắn đã xuất hiện rồi, không phải là vẻ bề ngoài bắt mắt của chàng trai ấy, cũng không phải là nụ cười tươi như ánh ban mai, Rhyder chú ý đôi mắt của người ấy, một đôi mắt thật sự rất trong sạch, kể cả khi người đó đang tán tỉnh một cô gái thì đôi mắt ấy vẫn rất sạch, đôi mắt dường như chứa đựng tất cả những gì mà Rhyder đang tìm kiếm, một sự thuần khiết đến tận sâu bên trong tâm hồn.
Rhyder nghĩ mình đã say rồi, hắn cầm ly đi đến bên chàng trai ấy.
"Chào bé, có thể uống với em một ly không?"
"Rất sẵn lòng ạ."
Giọng nói ngọt ngào vang lên, Rhyder cảm thấy mình như lạc vào một hố sâu không đáy, từ giọng nói, ngoại hình, mái tóc và ánh mắt khiến Rhyder bị thu hút vô cùng tận, bản năng của hắn trổi dậy mạnh mẽ, hắn muốn người này phải là của hắn, phải nằm dưới thân hắn một đêm, phải dùng ánh mắt trong sáng thuần khiết ấy nhìn hắn khi hắn đi thật sâu vào trong cơ thể đó, hắn thèm khát đôi mắt ấy.
Rượu rất biết cách đẩy người ta đi vào những cuộc chơi không có lối thoát, Rhyder say đến mức hóa điên, hắn ghì chặt cơ thể của chàng trai ấy dưới thân mình, dù cho người nọ có nói rằng đau hay khó chịu hắn vẫn không để tâm, thứ hắn muốn là cơ thể ấy, hắn thèm khát đến mức lao vào cắn xé cơ thể ấy như một con chó điên thực thụ. Chưa có một ai khơi dậy được ham muốn điên cuồng của hắn như vậy, chưa có một ai khiến hắn mất kiểm soát đến như thế này.
Hắn mê đắm mùi hương thanh mát trên cơ thể chàng trai, hắn tham lam hít lấy hít để, hắn ghì chặt đôi tay mảnh khảnh xuống giường, hắn sợ chỉ cần hắn buông lỏng đôi tay này hắn sẽ để người kia chạy mất.
"Bình tĩnh một chút đi anh trai."
Chàng trai khó khăn lên tiếng, cả người bị ghì chặt xuống giường khiến cậu không cách nào cử động được, cậu không ngờ sức lực của người đàn ông phía trên lại lớn đến như thế, từng cái hôn của anh ta rơi xuống làn da cậu như muốn xé rách lớp da mỏng kia, hút cạn sinh khí. Cậu sợ, sợ mình không lên tiếng thì người đàn ông này sẽ ăn tươi nuốt sống cậu ngay tức khắc.
"Sorry bae, đêm nay cưng phải chịu khổ một chút rồi."
Rhyder nhếch mép, hắn cảm thấy hắn rất say, lại cảm thấy hắn rất tỉnh, say vì người đang nằm bên dưới hắn, tỉnh vì người đang nằm bên dưới hắn. Đây là lần đầu tiên trong đời Rhyder cảm thấy phấn khích như thế này, lần đầu tiên hắn lên giường với người khác cũng chưa từng bày ra bộ dạng này, hắn chỉ đơn giản là giải quyết cái nhu cầu mà bất kì con người bình phàm nào cũng có, chỉ là hắn chưa từng thật sự thỏa mãn.
Nhưng Rhyder nghĩ, có lẽ đêm nay sẽ là đêm mà hắn không bao giờ quên được, một người có thể đánh thức con thú độc ác nhất của hắn thức dậy, một người khiến cho hắn dường như không còn là chính hắn nữa, đêm nay hắn muốn được đắm chìm vào thứ cảm xúc này, hắn sẽ được thăng hoa trên chính cơ thể này.
BẠN ĐANG ĐỌC
rhycap | dân chơi sao phải khóc
Fanficname : dân chơi sao phải khóc couple : rhyder x captain warning: 18+, chửi tục ______________ đã là dân chơi thì sao phải khóc?