Tất cả chỉ là "tai nạn"

1.7K 155 59
                                    

Sau khi kết quả đêm live stage 2 được công bố, rất nhiều cảm xúc xáo trộn với nhau. Song Luân quyết định dẫn cả đội của mình đi nhậu cho khuây khỏa. Đến bây giờ có lẽ đã là ba giờ sáng, đường phố vắng lặng, chẳng biết họ có thể tìm được quán nào còn sáng đèn không.

"Hay là mọi người qua nhà em đi, có sẵn mồi cho anh em luôn á" _ Captain lên tiếng, cậu thấy việc đi tìm nơi để nhậu vào giờ này có vẻ khá vô vọng. Lời đề nghị ấy nhanh chóng được tất cả đồng ý, thế là cả team rủ nhau qua nhà của cậu em trẻ tuổi.

Song Luân vẫn luôn đi đằng sau những thành viên còn lại, gã đút tay vào túi quần, trầm ngâm một chút. Đúng là tinh thần của cả nhóm hiện giờ đang ở trạng thái khá tích cực, duy chỉ có gã, ánh mắt tránh đi, trong lòng có chút rối bời bởi cuộc xích mích vừa xảy ra cách đây không lâu, và đối phương không ai khác ngoài một người trong chính nhóm của gã, Atus.
____________________________

Flashback

"Cụ Luân đừng có khóc nữa em không sao đâu" _Tage vỗ vỗ vai gã an ủi, việc cậu chọn gã làm đội trưởng, chưa bao giờ cậu hối hận dù kết quả có ra sao, thế mà khi cậu bị loại người khóc nhiều hơn lại là gã.

Khi ấy cả nhóm đều vây quanh lại ôm lấy cả hai người, chỉ có Atus chỉ lặng người đứng một góc, cố kiềm chế để nước mắt không rơi xuống. Khi buổi quay hình kết thúc, gã lặng lẽ đi đến phòng chờ, rơi vào trầm tư trên chiếc sofa không người ấy, cho đến khi, gã cảm nhận được có vài bước chân đang chầm chậm bước đến. Ngẩng mặt lên, gã nhận ra đó là Atus, gương mặt anh cũng u buồn không kém.

"Anh Sinh à..."_ Anh nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh gã, tay nắm chặt trên đùi mình. _ "Anh làm em thất vọng"

"Em-" _ Giọng gã khựng lại khi nghe anh thốt ra lời nói ấy, gã liếc sang gương mặt vẫn đang né tránh ánh mắt kia. Gã nghe được trong chất giọng của anh có chứa đựng sự trách móc, việc đó khiến lòng gã đã nặng lại càng nặng hơn.

"Anh hứa với mọi người thế nào anh nhớ không, anh còn nói chắc chắn sẽ đưa cả tám anh em vào vòng trong. Mà giờ anh nhìn đi... mất đến hai người đấy anh Sinh ạ..." _ Ánh mắt anh long lanh nước, nhìn sang phía cửa sổ. Anh giận gã, giận vì gã không thực hiện được lời hứa của mình.

"Atus. Nhìn anh chưa đủ tuyệt vọng hả? Em còn muốn làm căng cái gì?" _ Gã trút một hơi thở bực bội, giọng nói run run, tay vuốt tóc.

"Anh tuyệt vọng thì sao? Thì có đổi lại được hai thành viên của team mình không? Anh là đội trưởng vô trách nhiệm" _ Sự việc đáng tiếc ấy xảy ra với đội của gã, có lẽ đã khiến ai cũng mang một trạng thái cảm xúc không ổn định.

"Anh Tú! Em im lặng cho anh, không phải cứ mỗi lần em bức xúc cái gì là thái độ như thế được. Anh không vô trách nhiệm, em cũng nên nhớ anh mời em về đội là cũng muốn em giúp anh gánh vác việc dẫn dắt, tại sao em chỉ trách mình anh mà không xem lại bản thân mình?" _ Gã quay sang nhìn anh, nỗi buồn còn chưa vơi đi, thì anh lại đến làm tăng ngọn lựa giận trong lòng gã lên.

"Tại vì anh là đội trưởng, không phải em! Anh hứa thì anh phải làm được."

"Atus!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Asinh x Atus ] Oneshot - Mơ MàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ