Chương 3.1: Từ bây giờ con chính là bồn chứa tinh của ta.

1.7K 5 0
                                    


Phó Phủ Lương vừa mới từ trong phòng tắm bước ra thì thấy Phó Minh còn nằm trên giường, hắn cau mày nói: "Con có bạn trai rồi à?"

Phó Minh sợ hãi liếc mắt nhìn hắn, người đàn ông dường như lại quay về dáng vẻ lạnh lùng xa cách như ban đầu, đối với cậu có hơi qua loa khách sáo. Rõ ràng là mới làm chuyện đó cùng hắn, sao thái độ của hắn lại có thể trở nên lạnh lùng thiếu kiên nhẫn như thế chứ.

Phó Minh có phần không chấp nhận được, cậu chạy ra ngoài, Phó Phủ Lương vội vàng chạy theo. Đi được nửa đường thì nhìn thấy cậu nước mắt đầm đìa, bộ dạng nhếch nhác chật vật.

" Phó Minh, con làm sao thế?" Người đàn ông ôm chặt cậu trong lồng ngực, trái tim đập thình thịch không ngừng, nghĩ đến những trường hợp xấu nhất.

Cậu thấy hắn thì oà lên một tiếng rồi khóc lớn, hắn ôm chặt lấy cậu đang sợ hãi trong lòng, xoa nhẹ cằm lên trán cậu một hồi lâu, hắn nhẹ nhàng lau nước mắt rồi an ủi: "Phó Minh đừng khóc mà, đều là do ba ba sai, con đánh hay mắng ta đều được, đừng khóc nữa mà được không?"

"Ba ba..."

Phó Minh lại càng khóc lớn hơn, nước mắt càng lau càng nhiều, Phó Phủ Lương cảm thấy trái tim của mình cũng sắp vỡ ra rồi, hắn ôm ngang cậu lên rồi đi đến bãi đậu xe, cúi đầu dỗ dành: "Phó Minh ngoan, ở đây không tốt, ba ba mang con về nhà."

Vừa rồi Phó Minh mở miệng kêu một tiếng ba, còn cởi sạch lộ mông ra cho hắn nhìn, lại còn... Cậu mím chặt môi, trong lòng có một ngọn lửa không thể bộc phát.

Người đàn ông cúi đầu mỉm cười với Phó Minh: "Ta sẽ sắp xếp cho bạn trai con rời đi."

"Cái gì?" Phó Minh có chút sợ hãi.

Có ý gì chứ?

Chẳng lẽ ba ba muốn mình...

"Từ bây giờ con chính là bồn chứa tinh của ta."

Trong phòng tràn ngập hơi nóng.

Phó Phủ Lương liếm môi đầy gợi dục, đầu lưỡi như có như không mà lướt qua cánh môi run rẩy của Phó Minh, giọng hắn khàn khàn: "Để ta dùng tay giúp con, nhé?"

Phó Minh ngượng ngùng hai mắt nhắm nghiền, cậu cố gắng phát ra âm thanh nghe bình tĩnh lạnh lùng nhất có thể: "A", nói xong cậu lại nhắm mắt quay đầu không nhìn hắn. Tiếp đó cậu nghe thấy người đàn ông cười nhẹ một tiếng rồi lập tức tiếng sột soạt cởi quần áo vang lên, hai tay Phó Minh dùng sức nắm chặt lấy ga giường, mặc cho ánh mắt nóng rực của người đàn ông dán chặt vào nơi giữa hai chân cậu.

Một lúc sau, giọng nói có hơi khàn khàn của Phó Phủ Lương mới chậm rãi vang lên: "Nơi này của con thật xinh đẹp."

Hắn nói xong còn dùng ngón tay gảy nhẹ âm vật đang run rẩy kia, Phó Minh lập tức không kìm được mà rên lên một tiếng, eo nhỏ bất giác cong lên, hình ảnh này rơi vào tầm mắt của người đàn ông giống như biểu hiện của sự đón hùa lập tức kích thích lửa nóng nơi bụng dưới của hắn.

Phó Phủ Lương liền không do dự, trực tiếp mở nắp lọ thuốc mỡ, thoa đều hai ngón tay, nói cậu thả lỏng rồi đưa hai ngón tay xoa nhẹ lối vào khe hẹp sau đó từ từ cắm vào.

Bị ba ba thao sau lưng bạn trai (Cao H - Giả incest)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ