"Isagi, cậu...!"
Thân thể không có lấy mảnh vải che thân, phơi bày hết từng tấc da tấc thịt trắng mịn, những đường cong uốn lượn lẫn cái hình xăm quyến rũ đầy cám dỗ ra ngoài.
Giọng nói của người thứ ba xuất hiện làm Isagi trong tình trạng khỏa thân chết máy.
"Xi-xin lỗi, tôi không biết cậu đang... xin lỗi, xin lỗi!" Người đứng trước phòng tắm đang xấu hổ đến cả mặt lẫn cổ đều đỏ bừng hết lên cuống cuồng xin lỗi rồi đóng sầm cửa lại.
Tiếng đóng sập cửa kéo hồn Isagi đang bay đi đâu mất quay trở về.
Tức tối chộp lấy cái áo choàng tắm được xếp gọn bên kia mặc lên người.
Da thịt trắng trắng hồng hồng cùng những đường cong mượt mà và hình xăm bắt mắt bị che lại.
Thắt chặt dây áo, Isagi ôm theo hệ thống đi ra khỏi phòng tắm.
Con mẹ nó chớ, sao cái lũ nam chính ở cái nhà này lại tự tiện thế?!
Vừa đi ra ngoài phòng, Isagi nhìn thấy người vừa rồi vẫn còn nán lại chưa rời đi.
Người con trai với mái tóc đen hai mái và một băng đô trắng lụa nhìn có vẻ đắt tiền vừa nhìn thấy em đi ra lại bắt đầu luống cuống.
"I-Isagi, chuyện vừa rồi... tôi xin lỗi!"
Isagi không nói gì mà chỉ liếc qua cậu ta bằng ánh mắt không chút cảm xúc. Quan sát dáng vẻ bối rối, lúng túng của đối phương và còn có gương mặt đỏ như gấc kia nữa thì vô thức siết chặt dây áo choàng hơn. Không chỉ vậy, em còn âm thầm đưa tay kéo kín hai vạt áo lại.
"Nói đi, mới sáng sớm cậu đến phòng tôi làm gì? Ai cho cậu tự ý vào phòng tôi?" Em lạnh giọng chất vấn người nọ.
"Tôi... tôi có gõ cửa nhưng không thấy cậu ra mở. Bình thường nếu gõ cửa không có người đáp lại, bọn tôi đều sẽ đẩy cửa đi vào phòng cậu. Tất nhiên là, mấy chuyện đó đều do chính cậu đã đồng ý chấp nhận rồi. Với lại... mọi khi..." Vẫn còn đang muốn nói tiếp nhưng không hiểu sao lại cảm thấy ngượng một cách kì quái, người này ngập ngừng một lúc nhưng chưa gì đã bị chặn lại.
"Không cần nói nữa, tôi hiểu rồi. Giờ cậu nói đi, cậu tìm tôi có việc gì?" Isagi giơ tay lên làm động tác cản lại, em đưa mắt nhìn đi nơi khác, nhạt nhẽo hỏi.
"Anh Sae với ngài Ego bảo tôi lên gọi cậu xuống nhà ăn sáng cùng..."
Ồ...? Chỉ có vậy thôi à? Trong kí ức của thân thể này cũng không thấy mấy người này từng có ý tốt như này đối với chủ thân thể đó.
"Hiểu rồi, cậu đi xuống trước đi. Tôi mặc đồ xong sẽ xuống ngay!"
Người đối diện mím môi không nói gì mà chỉ gật đầu, cậu ta đi ra tới cửa bỗng quay đầu lại nhìn em với trong mắt lộ chút gì đó gọi là 'tiếc nuối'?
Chẳng quan tâm đến cái ánh mắt hay vẻ mặt gì đó của cậu ta, Isagi đi qua đóng cửa chặn tầm nhìn của người bên ngoài.
Mẹ nó, khi không dùng ánh mắt đó nhìn em, làm cả người em nổi hết cả da gà.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] - Bé O đi đâu đấy?
Fanfic(Cre: @Ayami_Chan_0122 on X) ---------------------- *Giới thiệu: Một bé Omega trội siêu xinh đẹp bị bắt đi làm sát thủ ở một thế giới siêu xàm xí. Thả 'F 'để giải cứu bé!!! ---------------------- *Các nhân vật thuộc về Kaneshiro Muneyuki và Nomura Y...