46. Chuẩn bị

28 4 0
                                    

Hotaru bước sang căn cứ Vongola, lên tay cô cầm một khay thức ăn, đây là thức ăn trao đổi với bên căn cứ của Vongola, cô sẽ làm món ăn mà bên căn cứ Vongola không có rồi đổi nó với Haru và Kyoko để có món ăn khác. 

Có thể là đồ ăn chính, đồ ăn nhẹ, trán miệng hay đồ uống có rất nhiều loại nhưng thường là đồ ăn cho bữa chính

Hotaru bước vào bếp thấy rằng Haru và Kyoko đang rất lo lắng và nói chuyện với Tsuna với chuyện gì đó với khay cơm vẫn còn nguyên trên bàn. 

"Có chuyện gì sao?"

Cô đi lại hỏi thăm thì biết là do Chrome từ lúc đến đây đã chưa ăn gì rồi khay cơm mà Kyoko làm và chuẩn bị cho cô ấy mà Chrome vẫn chưa chịu ăn. Nên họ muốn nhờ Tsuna kêu Chrome ăn uống vì Chrome nghe lời Tsuna

"Haizz, Chrome nghe lời tớ thì cũng không hẳn đâu, tớ mà khuyên chưa chắc đã chịu ăn đâu, bản tính của Chrome rất nhát, còn bị lạ môi trường nữa nên là cũng khó nói lắm..." Tsuna thở dài gãi đầu.

"Vậy sao?" Kyoko thông cảm cho lý do này

"Bọn tớ rất lo đó, cậu ấy từ khi đến đây là chỉ ở trong phòng hầu như không tiếp xúc với ai "Haru khi nhìn vào đĩa cơm một cách lo lắng. 

"Sẽ không sao đâu mà, chỉ là Chrome không quen với việc được đối tốt quá mức thôi, kiên trì làm quen từ từ là được mà" Hotaru mỉm cười đặt khay thức ăn của mình lên bàn.

"Nếu Hotaru đã nói như vậy" Kyoko mỉm cười lời nói của Hotaru luôn có cách để làm người khác an tâm. 

"Vậy thì em nói chuyện với Chrome thử xem, mọi người thường sẽ thoải mái hơn nếu ở gần em mà" Tsuna quay sang nhìn em gái mình, Hotaru sẽ xem xét thử lời anh mình nói, Kyoko và Haru sẽ quay về việc của mình. 

Tsuna thì cũng quay về với việc tập luyện, còn lại Hotaru ở lại trong bếp làm đồ ăn nhẹ cho Chrome. 

"I-Pin chị biết em ở đó, em có muốn đi gặp Chrome với chị không?" Hotaru mỉm cười nhìn vào I-Pin núp ngoài cửa, lúc để đây thì cô cũng để ý rằng I-Pin đã rất lo lắng vì Chrome không ăn gì.

Cô bé khá là thông cảm cho Chrome vì bản thân I-Pin cũng có thể xem là người ngoài từ lúc tới nhà Tsuna nên mới đầu I-Pin cũng khá nhút nhát và ngại ngùng chưa chịu tiếp xúc nhiều. 

"Đây bánh bao gyoza yêu thích của em nè" Hotaru mỉm cười rồi mở từ nồi ra một chiếc bánh bao hấp nóng hổi, món bánh yêu thích của I-Pin.  

Cô bé nhanh chóng chạy đi trước còn Hotaru bước đi với khay đồ ăn mới theo sau, đồ ăn cũng không có gì đặc biệt đâu chỉ có cơm nắm, súp miso, trứng cuộn cùng ít rau, sở dĩ Hotaru làm như vậy là để Chrome cảm thấy quen thuộc với món ăn này, ăn mà không thấy lo lắng quá nhiều 

Ở phòng ngủ tối, Chrome đang nằm trên giường ngủ, nhưng cô ngủ không được vì nơi này quá lạ lẫm so với ở Kokuyo cùng với những người ở đây nữa họ...quá tốt. 

"Huh...cánh cửa? Ai vậy" Chrome để ý rằng cửa bắt đầu mở nên ngồi dậy, thấy I_Pin đang đứng trước giường của mình cúi chào lịch sự đưa cái bao lên trước mặt Chrome, cầm bánh bao tung quả nhào lộn 5 vòng nhảy lên giường kế bên Chrome làm cô có vẻ giật mình dù vậy Chrome nhận ra I-Pin là đứa trẻ hay đi cùng với Lambo. 

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ