Cảnh báo: R18, Rape, ngôn từ tục tĩu
Bối cảnh: Rin tìm Aiku để hỏi cách khiến tên anh trai Sae để mắt đến cậu. Aiku không từ chối mà nhiệt tình giúp đỡ.
--
Rin bị Aiku đẩy mạnh xuống giường, hắn túm lấy hai cổ tay cậu đè lên trên đỉnh đầu. Aiku thoăn thoắt cởi quần áo vướng víu, chẳng mấy chốc cơ thể Rin trần truồng được phơi bày ra trước mặt hắn. Thiếu niên trẻ tuổi như ngọn cây xanh mơn mởn, cơ thể trắng nõn lại không quá gầy, bộ ngực đầy đặn mềm mại cùng bờ mông cong vểnh thu hút. Aiku nuốt khan, tát mạnh vào mông mềm một cái, phần thịt như có đàn hồi mà nảy lên, hắn thích thú đánh thêm vài cái nữa.
Rin không ngừng giãy dụa phản kháng, cậu như mèo nhỏ cáu gắt vung chân đá loạn xạ, khi tưởng chừng sắp đá ngay vào nơi nhạy cảm giữa háng hắn, Aiku đã nhanh nhẹn tóm lấy cổ chân cậu rồi bóp chặt, không cho nhúc nhích.
Vài móng vuốt mèo của Rin cũng không dọa được Aiku, hắn không biết móc đâu ra một đoạn dây thừng, cố định hai tay Rin trên đỉnh đầu rồi buộc chặt. Hắn lật Rin nằm sấp xuống, gập chân lại ép mông cậu chổng lên. Aiku thè lưỡi, liếm bên ngoài lỗ hồng phấn nộn, hắn gảy lưỡi liên tục trên các nếp gấp, xong lại đè miết ngón tay, cưỡng ép cái lỗ mở rộng hơn. Aiku đoán chắc hắn là người đầu tiên phá trinh lỗ hậu của Rin, nghĩ đến thôi hắn lại càng vô cùng phấn khích, gậy thịt khẽ giật rồi ngóc đầu dậy.
Aiku mở ngăn kéo, lấy ra một cái chày rung hình dương vật, hắn đổ đầy bôi trơn vào lỗ đít Rin, nhét thẳng thứ đồ chơi tình thú vào rồi nhấn nút điều khiển. Cái máy phát ra âm thanh rè rè, ma sát với vách thịt non mềm, bôi trơn theo đó mà chảy ra ngoài, lỗ nhỏ khô ráo giờ đã trông vô cùng ướt át. Hắn xấu xa nhấn tăng chế độ rung mạnh hơn theo từng đợt, lỗ đít bị kích thích mãnh liệt rỉ càng nhiều nước. Gương mặt Rin đỏ ửng, hai bắp đùi kẹp chặt lại, lần đầu trải qua cảm giác mới mẻ như vậy, cậu chưa từng thủ dâm chứ nói gì đến việc tự tay chọc vào chỗ đó, chân cậu run cầm cập chỉ biết ra sức chịu đựng. Aiku ôm lấy Rin từ phía sau, lần mò đến hai núm vú trước ngực, áp cái nipple toy vào đầu ti rồi nhấn nút. Cả phía trước lẫn phía sau của cậu đều bị chơi đùa, khoái cảm dâng lên tận óc khiến da đầu tê rần.
Aiku rút cái máy trước ngực ra kêu cái chóc. Hắn tiện tay giật luôn đồ chơi đằng sau, lỗ sau của Rin đã ướt nhẹp, liên tục co rút lại, giống như đang dụ dỗ người ta mau đâm vào trong. Aiku lật người Rin lại, để cậu nằm ngửa trên giường. Nhìn vú Rin bị hút đến sưng to, se cứng dựng đứng, hắn không ngần ngại mút lấy, tay kia dày vò đầu vú còn lại. Đầu ti cậu bị Aiku gặm cắn ngấu nghiến, hắn mút mát như thú hoang chết đói, xong còn gảy đầu ti xuống, kéo vú căng hết cỡ. Thân dưới Rin vẫn không ngừng co giật, cậu chưa thoát ra khỏi nỗi sung sướng bị khai phá lỗ đít. Hai chân cậu được nâng lên, lỗ nhỏ càng phơi ra ngoài, con cặc của Aiku chống vào cửa hậu, từ từ cọ xát rồi nhanh chóng đâm vào bên trong. Lỗ hậu là lần đầu tiên được chịch nên vô cùng chặt chẽ, đâm vào rất khó khăn, Rin dãy dụa nói không muốn, gương mặt của Aiku cũng theo đó đỏ lên vì bị cắn chặt.
Aiku vỗ lên cánh mông của Rin để người kia thả lỏng ra hơn một chút nhưng cậu chỉ run rẩy. Hắn kề sát tai cậu khuyên nhủ nịnh nọt, nhưng Rin cũng chỉ nức nở, mắt nhắm nghiền. Cuối cùng Aiku không kiên nhẫn dụ dỗ cậu nữa, dứt khoát một phát thúc sâu vào bên trong lút cán. Cặp mông của Rin kẹp chặt, cả cơ thể cậu bị ép kéo căng, nuốt trọn con hàng thô to của hắn.
Aiku bắt đầu chịch thật điên cuồng mạnh bạo, hắn giữ chặt lấy vòng eo rồi đụ cậu như giã gạo. Đôi khi hắn rút ra gần hết, sau lại đâm sâu vào trong hoàn toàn. Hai bàn tay của hắn vỗ lên cánh mông to tròn căng mẩy của Rin, tiếp tục đụ thật mạnh, đè nghiến cơ thể của cậu, quy đầu nện vào tuyến tiền liệt không ngừng.
Bàn tay Aiku ở trên người cậu sờ soạng, ngắt nhéo hết tất cả mọi thứ hắn có thể. Rin bị phang đến mức cả người đều rung lắc dữ dội, cơ thể cậu buông thả để Aiku chịch. Núm vú đỏ hồng nương theo tốc độ điên cuồng cũng nảy lên xuống theo từng nhịp nắc, hai chân cậu dang rộng hết cỡ, mắt cậu dại đi không còn tiêu cự, tay bị trói bởi dây thừng được Aiku cởi bỏ nhưng cậu không còn sức phản kháng nữa.
Mỗi lần Aiku thúc vào bên trong đều khiến Rin phát ra vài tiếng nỉ non. Hắn cố tình trêu chọc khi không đâm cặc vào sâu tận cùng, chỉ mớn trơn bên ngoài, thích thú nhìn Rin làm ra hành động ưỡn hông để hút lấy dương vật. Miệng cậu há ra không khép lại được, bị hắn chịch sung sướng đến mức mất hồn mê sảng. Cơ thể cậu mềm nhũn rã rời, bắt đầu rên rỉ dâm đãng hơn, lỗ đít bị con cu địt điên cuồng nong ra càng to, bắn nước dâm ra ngoài, cặp mông của cậu kẹp chặt, lỗ nhỏ siết lấy gậy thịt gân guốc ở trong.
Aiku nhét thêm ba ngón tay vào, cảm nhận được lỗ dâm ngậm cặc bên dưới đột ngột siết lại, hắn sướng đến mức nổi đầy gân xanh trên trán, ngón tay bắt chước hành động dương vật rồi ra sức đâm chọc. Trong nháy mắt, tiếng rên của Rin biến thành tiếng hét. Cậu rên rỉ đứt quãng cầu xin Aiku buông tha cho mình, xin hắn chậm lại, xin hắn rút tay ra không cậu sẽ rách mất. Tiếc là tốc độ chịch mạnh bạo khiến cơ thể cậu không ngừng lắc lư, chưa nói được trọn vẹn vài chữ là đã thút thít thở gấp. Rin không chịu nổi bật khóc nức nở, nước mắt chảy ướt đẫm hai bên má nhưng con cặc vẫn không ngừng nghỉ đụ vào bên trong.
Sau hàng trăm lần thúc liên tục như máy đóng cọc, lỗ đít bị địt trơn tuột đến cao trào, chảy nước dầm dề siết lấy con cặc của Aiku. Hắn được siết chặt đến mức sung sướng, sau vài cái đâm lút cán đã xuất tinh, tất cả tinh dịch nóng hổi đều bắn thẳng vào sâu trong lỗ dâm.
Aiku nhìn lỗ đít bị kéo căng nhồi đầy tinh dịch, hắn xấu xa nhét trứng rung vào, khuấy đảo toàn bộ bên trong. Sau lại dùng một cái sextoy cỡ đại cắm vào lỗ hậu, ngăn không cho tinh dịch chảy ra ngoài. Rin bị chịch đến mức đầu óc mơ màng, chỉ có thể ư a tiếp nhận toàn bộ, cơ thể cậu vì khoái cảm mà co giật liên hồi, nước miếng chảy đầm đìa.
Toàn bộ dáng vẻ dâm loạn nứng tình của Rin bị Aiku chụp lại, gửi cho Itoshi Sae. Hắn khuyến mãi thêm một tấm hình cận cảnh lỗ đít Rin ướt nhẹp nhồi đầy tinh dịch trắng đục cùng đồ chơi tình thú, một tấm bụng dưới em trai thiên tài Nhật Bản gồ lên, in rõ hình dáng dương vật to lớn gân guốc.
Xong việc, Aiku ôm lấy thiếu niên đang run rẩy vẫn chưa qua cơn nứng, tiếp tục chịch cậu bằng nhiều tư thế khác nhau. Hắn bắt cậu ngồi lên người hắn mà nhún điên cuồng. Sau lại bế Rin giống như xi tiểu em bé, bị địt quá dữ dội, cậu mất khống chế mà thật sự tè ra.
______
Tôi rất cay Itoshi Sae nên quyết định cho anh ta ghen nổ mắt. Sếch bùng nổ ở chương sau =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[SaeRin] Biện pháp làm lành
FanfictionPlot đội trưởng Aiku hóa giải xích mích giữa hai anh em thiên tài bằng cách đụ người người em Itoshi Din tơi bời, người anh thượng đẳng Sae cuối cùng cũng không giữ nổi bình tĩnh...