seventh-‧₊˚🖇️✩

575 72 4
                                    

" Đây là phòng stream của em,tầm 8 giờ tối nay ta sẽ bắt đầu stream nhé "

Jaehyeon nhìn xuống đồng hồ rồi nói thời gian cho em,em gật đầu chào anh rồi cũng quay lại phòng stream của mình sắp xếp lại một tí đồ.Em nhìn ngắm căn phòng em chỉ thấy trên stream của các thành viên thì bây giờ em đã có riêng cho mình một phòng.Em loay hoay với các thiết bị máy tính và bàn phím vì đây cũng là lần đầu em phải làm mấy thứ này,có vẻ hơi khó khăn với em,em đành đi tìm sự giúp đỡ của anh Sanghyeok.

Em mở nhẹ cửa phòng anh ra,ló cái đầu nhỏ vào xem anh đang có rảnh không thì mới dám nhờ anh.

" Anh Sanghyeok ơi,em có thể nhờ anh cái này tí không ạ "

Sanghyeok đang lướt điện thoại nghe thấy tiếng em nhờ,anh hạ màn hình xuống để nghe em nói.

" Anh có thể giúp em lắp các thiết bị máy tính với nhau được không ạ ? "

" Được chứ,để anh xem nào "

Sanghyeok đứng lên đi cùng em qua phòng,vì quá quen với việc lắp các thiết bị như bàn phím hay chuột vào máy tính nên anh làm khá lẹ.Nhân lúc anh đang lắp giùm em,em cũng tranh thủ nhìn các thao tác anh đang lắp để sau này có thể tự lấp cho mình.

" Xong rồi,nào để anh xem ổn chưa "

Anh thử dùng chuột và bàn phím để xem nó đã nhạy với máy chưa,cảm thấy mọi thứ đã ổn em quay sang cảm ơn anh,trước khi rời đi Sanghyeok còn không quên động viên em vài câu.

" Cố lên nhé,em cứ tự nhiên nhưng đang nói chuyện với bạn mình vậy,đừng quá lo lắng "

Em cuối đầu cảm ơn anh,bản thân cũng ngồi xuống ghế,lấy trong túi xách ra một vài món đồ trang điểm.Em đánh một ít má hồng,thêm một tí son cùng một tí mascara,chỉnh lại tóc tại một tí,hôm nay em chọn xả tóc vì mọi người thường nói em xả tóc sẽ hợp hơn em cột lên.

Đúng giờ phát live,em nhận được hiệu lệnh của quản lí,bắt đầu phát live lên.Em vừa xuất hiện đã thu hút khá nhiều người ùa vào stream của em,em có hơi ngại trước óng kính một tí nhưng rồi cũng lấy lại được sự tự tin ít ỏi của mình.

" Chào mọi người,tớ là T1 Ristin,thành viên mới của T1 "

" Hôm nay là lần đầu tiên tớ stream nên có hơi lỗi một tí mong mọi người bỏ qua cho tớ nhé "

Ngay những phút đầu tiên của stream,em đã thu hút được lượng người vào coi cũng như nhanh như danh tính em nhanh chóng leo lên hot search.Em cứ nghĩ sẽ không tới nổi vậy đâu,nhưng nhìn con số làm em có vẻ vui lên hơn nhiều.

- Vợ tôi các bạn né ra vợ tôi cô ta là vợ tôiii

- Ristin xinh vãiii còn là thành viên T1 nữa cơ chứ

- Bé Ristin dùng màu son gì cho chị xin infor vớiii.

...

Nhìn mọi người comment khá nhiều,những câu tích cực nhưng cũng không ít những câu tiêu cực nhưng em mặc kệ,em chẳng quan tâm đâu.Mọi người còn donate để hỏi thêm về em.

" Twin đã donate cho bạn 100 bóng : Ristin tên thật là gì vậy "

" Em tên thật là Kim Ri An ạ "

[LOL PLAYER X U] Tồn TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ