Ngày 16:

448 64 21
                                    

Nó lơ lửng ở trên không, nghiêng đầu nhìn xuống khung cảnh trước mắt.

Trời mưa to, vậy mà vẫn có những người không cầm theo ô, quần áo ướt nhẹp vẫn đứng dưới đó. Họ đứng trước một ngôi mộ, khóc thương, tặng hoa, cúng viếng.

Y/n không thể cử động được cơ thể, cả tay chân nó vô lực, đôi mắt mở to, ngơ ngác nhìn xuống. Có mẹ nó, ba nó, người thân của nó, bạn bè, giáo viên, ai cũng xót thương cho sinh linh nhỏ tuổi, yểu mệnh.

Và hình bóng kì lạ.

Quả đầu vàng xanh đứng trước mộ nó. Michael đứng đó, không ai nhìn thấy hắn, hắn chăm chú quan sát vào cái tên trên ngôi mộ. Khi nhận thấy có người đang theo dõi mình, hắn ngẩng mặt lên và bắt gặp nó đang bay trên trời.

Giấc mơ của Y/n và hắn đang liên kết với nhau.

Nó nhìn xuống Michael, hắn ngước đầu nhìn lên. Khi hai đôi mắt chạm vào nhau, không kiềm được, hắn nhỏ giọng, gọi cái tên của nó, cũng là cái tên trên ngôi mộ.

"Y-Y/n..."

"Y/n L/n"

o0o

Trời hửng sáng...

Hắn nằm đó, trong tay ôm một con bé với thân hình mảnh khảnh, không mảnh vải trên thân. Hai đứa gục đầu vào nhau ngủ ngon lành.

Con bé ôm chặt lấy Michael giống như hắn giữ chặt lấy nó. Cảm tưởng chỉ cần buông tay, hai đứa sẽ mất nhau.

Khi ánh nắng chiếu vào mắt Michael, hắn từ từ tỉnh khỏi cơn mơ màng. Và lúc đó, hắn cảm nhận thấy một thứ mềm mại đang áp vào cơ thể mình. Hắn mở mắt.

Một thiếu nữ đang ngủ, đôi mi rũ xuống, hơi thở đều đều phả vào cổ hắn khi nó rúc vào sâu hơn. Và thứ mềm mại kia chính là vòng một không được che đậy của nó.

"Đụ má, cái đéo gì đây?!"

Michael bật tỉnh, chui ra khỏi chăn ngay lập tức. Hai bên má hắn đỏ ửng lên, đầu tóc rối bù, hắn bối rối nhìn con bé đang khó chịu dụi mắt.

"Thằng Mi Chả lại ồn ào nữa rồi... Con mẹ nó, mới sáng sớm..."

Nó than phiền, vươn vai một cái làm thân hình ngọc ngà khoe ra trước mắt hắn.

Hắn vội lấy tay che mặt, quay đi.

"M-Mày... Mày là đứa đéo nào?"

Y/n thở hắt một cách thỏa mãn, trước khi mở mắt, nhìn hắn.

"Hả? Mày nói cái đéo gì vậy?"

"Katzer... Katzer đâu?"

"Mày bị sao vậy?"

Y/n vừa nhận ra gì đó. Nhưng chưa kịp hiểu sâu hơn, một ánh sáng đột nhiên xuất hiện từ trong cơ thể nó.

Con bé chói mắt, nhắm nghiền lại, đến khi hoàn hồn, thân thể của nó đã trở lại thành mèo.

"..."

"..."

"Đụ má... Mèo thành tinh à?"

"Meo meo mèo..." - Tạm dịch: 'Cái đéo gì??"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【Blue Lock - Michael Kaiser X Reader】❝Nhật Kí Nuôi Mèo Của Hoàng Đế❞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ