Chap 3 : Người bạn mới

1.1K 67 1
                                    

10 người trên chiếc phi thuyền tiến thẳng về phía ngôi đền thiêng liêng nhất hành tinh Zodigalaxy. Đó là đền Zodiaple.

Ngôi đền được làm từ đá cẩm thạch trắng, to. Lối kiến trúc gần giống như đền La Mã nhưng nó có chút gì huyền bí và thiên liêng hơn.

Chiếc phi thuyền hạ cánh đáp xuống mặt đất. 10 người bước ra. Song Ngư và Cự Giải chạy thẳng vào trong đền.

2 cô gái làm một số nghi lễ nhỏ cúng thần linh ở đây, những người còn lại sau khi vào đền đều quỳ rạp xuống. Sau đó Song Ngư hô lớn:
"Thưa thần linh xứ Zodigalaxy, hành tinh chúng con đang bị một mối đe dọa từ vũ trụ, xin thần linh hãy chỉ cho chúng con gìn giữ đất nước không để bọn xấu độc chiếm!"
Ngư vừa dứt lời, lập tức bức tượng cao 12m tạc hình vị nữ thần hiền lành cùng 12 kí hiệu tượng trưng 12 cung hoàng đạo phát ra thứ ánh sáng chói mắt.

"TA CÓ THỂ THẤY! KHÔNG BAO LÂU NỮA, HÀNH TINH NÀY SẼ BỊ TÀN PHÁ!" - giọng ồm ồm và to vang khắp phòng, đó là giọng của một vị thần mà Song Ngư và Cự Giải gọi về.

"Xin Thần Linh hướng dẫn chúng con cách đánh bại kẻ xấu! Chúng con xin đội ơn người!" Giải cúi rạp xuống đất giọng thành tâm.

"HA HA HA! NGƯƠI THẬT NGÂY THƠ! NGƯƠI TƯỞNG ĐÁNH BẠI CHÚNG DỄ LẮM SAO? MUỐN ĐÁNH BẠI CHÚNG NGƯƠI CẦN ĐẾN 12 MẢNH GHÉP VŨ TRỤ TƯỢNG TRƯNG CHO 12 CHIẾN BINH VŨ TRỤ DŨNG CẢM. NGƯƠI CÓ LÀM ĐƯỢC KHÔNG?"

Giải quay xuống nhìn các bạn, họ đều gật đầu.

"Để cứu hành tinh xinh đẹp này, chúng con nguyện chết cùng nhau!" Giải nói chắc như đinh đóng cột.

"HA HA! ĐƯỢC LẮM! VẬY TA CHO CÁC NGƯƠI BIẾT MUỐN TÌM ĐƯỢC 12 MẢNH GHÉP PHẢI ĐỦ 12 NGƯỜI, CHÚNG NẰM RẢI RÁC Ở MỌI HÀNH TINH TRONG VŨ TRỤ. 12 MẢNH CÓ KHẮC CÁC KÍ HIỆU TƯỢNG TRƯNG CHO 12 ANH HÙNG, TA SẼ TẶNG CHO CÁC NGƯƠI MỘT CHIẾC LA BÀN ĐỂ TÌM ĐƯỢC CHÚNG!"

"Chúng con xin tạ ơn người!" mọi người đồng thanh.

Sau khi nghi lễ kết thúc, mọi người tập trung trước cửa đền.
"Vậy là chúng ta phải rời hành tinh này để tìm 12 mảnh ghép vũ trụ sao?" Bạch Dương.

"Còn phải hỏi, vậy là tớ sẽ được chở mọi người đi 'du lịch' ở những hành tinh khác! Thật hạnh phúc, vậy là sắp được đi du lịch rồi!" Mã cười híp mắt, sung sướng.

Cốp!
"Đồ Ngựa điên, giờ mà còn nghĩ đến chuyện chơi bời!" Bảo đánh vô đầu Mã rõ to.

"Ai da! Đau quá đi!" Mã xoa xoa cục u trên đầu.

"Xử này! Tại sao hành tinh chúng ta bị thế lực như vậy xâm chiếm mà cậu không nói cho tớ biết!" Giải quay sang nhìn thẳng vào Xử.

"Đó là ý của Ngư, cậu ấy không muốn cậu phải lo lắng! Ban đầu chỉ là những tên lính quèn thôi! Nhưng dần dần những tên ấy nhiều lên và sức mạnh cũng tăng nữa!"

"Theo như tớ biết, tên cầm đầu của đám đó tên là Satak. Hắn là người tàn bạo, lập một đội quân để thao túng các hành tinh phục vụ cho mục đích thống trị vũ trụ của hắn." Thiên Bình kể lại những gì cô nghe được từ những người dân nhập cư.

"Tớ còn biết hành tinh Scopior từng bị hắn độc chiếm, hắn lấy hết mọi thứ quý giá của hành tinh ấy, bóc lột sức của người dân. Chẳng bao lâu một hành tinh thịnh vượng trong dải Ngân Hà bị phá nát, ít người trốn được khỏi hành tinh đó lắm!"

Giải nghe xong sợ xanh mặt, hành tinh yêu quý của cô mà bị tàn phá như vậy có chết cô cũng phải bảo vệ nó.

"À mà lúc nãy ông thần có nói phải có 12 người cùng đi tìm kiếm các mảnh ghép, chúng ta chỉ có 10 người, sao mà...." Bạch Dương

"Khoan, có ai thấy Song Ngư và Thiên Yết đâu không?" Sư im lặng nãy giờ lên tiếng.

"Tớ có thấy họ ra sau đền, chắc có gì muốn nói." Bảo Bình

Sau ngôi đền.
"Cô có chuyện gì muốn nói với tôi sao?" Yết lạnh lùng, giọng mang chút khó chịu.

"Tôi có quan sát hành động của anh dành cho Cự Giải. Nó rất ngây thơ, tôi không muốn nó phải lòng người như anh."

"Hừ! Cô gọi tôi ra đây để nói chuyện này à? Cô yên tâm, tôi chỉ có trách nhiệm bảo vệ mọi người, tôi chả có ý gì với Cự Giải cả!"

"Anh nói thế thì tôi yên tâm. Dù gì cũng cảm ơn anh đã giúp đỡ hàng tinh của tôi."

"Không đâu, đây là nguyện vọng trước khi chết của Phụ Vương. Ông ta mong tôi trả thù cho hành tinh và đó cũng là mục đích của tôi." Giọng anh lạnh như băng, anh bước nhanh ra chỗ mọi người tập trung, trong đầu nhiều dòng suy nghĩ.

"A! Hai cậu đây rồi! Chúng ta về thôi! Mã vẫy tay gọi Ngư và Yết lên thuyền.

Bỗng.....

Bầu trời xuất hiện 1 cái lỗ màu xanh.

Bịch!

Tiếng thứ gì đó rơi xuống đất.

"Ui da! Cái mông của tôi!"
"Tránh ra! Cậu đè chết tôi rồi nè!"

2 vật thể lạ rơi xuống đất la í ới khiến 10 người kia tò mò lại gần.

Thiên Bình và Song Tử chạy tới đỡ họ đứng dậy.
"Chào cậu, tớ là Thiên Bình còn đây là Song Tử. Các cậu tên là gì?"

"Ừm! Mình là Kim Ngưu!"
"Mình là Ma Kết."

2 người đó đứng dậy, nhìn xung quanh một lượt rồi nhìn nhau.
"Chúng ta đang ở đâu?" 2 người đồng thanh.

"Các bạn không phải người ở đây à? Vậy các bạn từ đâu tới? Đây là hành tinh Zodigalaxy."

"Tụi mình là người Trái Đất! Mình nhớ là đang đi trên đường thì tông phải cái gì đó ngất xỉu rồi rơi xuống đây." Ngưu kể.

"Mình thì nhớ là có ai đó đánh mình từ phía sau. Sau đó mình thấy có gì đó hút mình và mình rơi xuống nơi đây. Mình chưa từng nghe qua hành tinh của các bạn." Ma Kết

"Bảo Bình, cậu có biết trái đất không?" Mã hỏi.

"Mình biết nó nằm trong hệ Mặt Trời thôi chứ cũng không biết nhiều về nó."

"Thôi có gì lên tàu rồi tính! Chúng ta đưa họ về cung xong hỏi thăm họ sau!" Bạch Dương đẩy hai vị khách lên tàu.

Bảo Bình liếc nhìn Kim Ngưu: 'sao lại giống đến thế!'

12 người trên chiếc phi thuyền tiến về Hoàng Cung.

End chap 3

[Fanfiction 12 chòm sao] 12 Guardians Of GalaxyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ