Klea's POV (medyo SPG HAHAHAH)
Napa mulat ako ng mata damn I'm sore. Medyo masakit yung ibabang part ko dahil sa pinag gagawa namin.
“hmm, my baby is awake now” Matthew whisper my her ears and hug me behind.
Napatingin ako sa nakabalot na kumot sa katawan ko. Naka kumot parin ako ngayon at wala akong damit. Bakat na bakat yung malalaki kong dibdib sa kumot.
Matthew noticed it while he's hugging me from behind he's touching my boobs. fuck.
“hmmm” mahina kong daing. Ofcourse I'm enjoying it. He's so expert. He's so really good.
“matthew stop” mahina kong sabi. Baka mamaya hindi na kami maka labas sa kwarto kaka gawa ng milagro.
“yeah right” he said and kiss me before he stand up.
“anong oras na?” tanong ko. Medyo masakit parin ibabang parte ko pero tumayo na ako para maka ligo.
“ten, btw, get ready we're going out for a date” he said.
Kumunot naman ang noo ko.
“saan naman?”
“secret” he smiled at umalis na. Iniwan niya akong naka tunganga at pumasok sa cr.
Ano naman kaya ang pumasok sa isip niya at bigla siyang nag-yaya ng date? anong meron?
Tumayo ako, siyempre hubad ako. Di man lang ako dinamitan nung Matthew na yon.
Napa tingin naman ako sa katawan ko. shocks! nakaka inis! mukbang talaga ang nangyari saamin kagabi. Nyeta. Andami daming kiss marks na naka kalat sa buong katawan ko! sa ibaba ng dede sa kasingit singitan.
Pano ba naman kasi daming alam ng lalaking yan! Nalaman ko rin na flexible pala ako, eh pano kasi kung ano-anong posisyon pinag gagawa namin. Jusko.
Medyo masakit talaga yung ano ko ngayon binayo ba naman niya ng binayo kagabi. AHHHHHH what the hell tas ngayon hinaharot parin niya ako. Shocks! ang landi niya talaga!
“hey miss beautiful ano tatayo kana lang ba diyaan? or you want me to wash you... you know?”
Naka dungaw siya sa pinto ng Cr. Kinilabutan naman ako na naka titig siya sa hubad na katawan ko. Eh? nyeta kanina pa ba siya diyaan? Bwiset talaga tong lalaki na to sobrang haliparot!
“bwiset ka talagang manyak ka!” sigaw ko at hinagis sakaniya iyong mga unan.
I heard him laughing at isinara na iyong pinto.
Kita niyo na? Sobrang harot harot niya. Gustong gusto ko naman. Sino ba namang ayaw na harutin ng taong yan?
Now I know kung bakit maraming nababaliw na babae sakaniya. Kaya pala kulang nalang ibaba nila yung panty nila sa lalaking yan. May ipag mamalaki rin naman talaga. Magaling eh.
Tss. Ilan na kayang babae ang nanakawan niya ng virginity? napa iling ako. Malamang klea marami ng nagalaw yan bago ikaw.
Sino ba namang babae ang tatanggi sakaniya? Sa sobrang gwapo ng at laki ng.. ah eh basta mayaman pa siya mabango... Parang halos lahat nasakaniya na.
Tas binayaran lang pala ako ng ama niya para akitin siya. Pano kaya pag nalaman niya? Mapapatawd niya kaya ako? or itatakwil niya ako?
Tumayo ako napa tingin naman ako sa naka sabit na black dress na hanngang baba siguro ng tuhod ko? May slit rin yon na malaki sa kanan. Kinuha ko yon para mas matignan nang maigi. Kitang kita yung likod ko dito. Meron rin slit sa likod? pero sa may bandang gitna. eh?
Bahala na nga.
Pumasok ako sa CR. Siyempre hindi na ako mahihiya eh naka ilan na kami eh.
Pero mukhang nag-kakamali ata ako. Kinilabutan ako nung hinagod ako ng mga tingin niya.
Lumapit ako sakaniya.
“Oh? I thought you don't want to join me” he said and touched my hair.
“pumasok na ako para mabilis na...” medyo naiilang kong sabi “mamaya na tayo mag harutan” agarang sabi ko dahil naramdaman ko na dinidikit niya saakin yon. DAMN!
Sobrang harot niya talaga! Hindi nanaman niya mapigilan!
“5 minute, please?” bulong niya.
Hindi naman na ako naka palag! Shit! gusto ko rin naman kasi.
***
Naka bihis na kaming pareho. I wear the dress kanina. Sabi niya na iyon daw ang isuot ko. Kitang kita naman iyong buong likod because I bun my hair. While Matthew's wearing a black long sleeve shirt. Well bagay na bagay naman sakaniya kahit anong isuot niya. Sabi niya saakin mag b-black rin daw siya para marchy matchy kaming dalawa.
Pagka baba namin ay walang tao. Asan naman kaya yung mga tao dito?
Hindi na ako nagtanong dahil baka malate kami.
Papunta na kami ngayon sa sasakyan niya.
Pansin ko na madalas napapatingin saakin si Matthew.
“what?” I asked him.
“ang ganda ganda mo talaga” at hinawakan ako sa bewang.
Umirap ako.
“ang maniyak maniyak mo talaga!” inis kong sabi.
“what? eh sabi ko maganda ka.. tas ako naging maniyak?” natatawa niyang sabi.
“para mo nga akong pinapapak sa mga tingin mo!” sabi ko at umirap.
“hmm? pinapapak?” natatawa niyang tanong at niyakap ako.
I acted na parang naiilang pero gustong gusto ko naman na hinaharot niya ako. Buti nalang talaga walang nakaka kita saamin.
Pagka dating namin sa sasakyan he open up the door for me as usual. And I get in to his car.
“klea..”
“yes?”
“you're so beautiful...”
Nakaka gulat naman bigla bigla niya akong sinasabihan ng maganda ako. Ano kayang kasunod nito?
“uh.. thank you?” nahihiyang sagot ko.
“I wanna kiss you but I don't want to ruined you're perfection” what? seriously? perfection?!?! ganon ba ako ka ganda sa paningin niya?
So I grabbed his neck and kiss him.
***
Pagka dating namin sa restaurant ay binati agad kami ng mg stuff.
Sobrang sosyal naman dito.
Napansin ko rin na maraming napapa tingin sa amin, or baka sakaniya lang?
Nakita ko kung pano napanganga si ate girl kay Matthew. Bumulong pa siya room sa kasama niyang girl na parang kinikilig.
Kaya mas idinikit ko naman yung katawan ko kay Matthew.
Landi landi kita na nga na hawak hawak bewang ko di pa nagpa awat sa kaharutan niya. Umirap ako at binaling yung tingin sa dulong upuan.
Nakita ko si Isaac! first crush ko nung high school. Nung nakita naman niya ako ay medyo nagulat siya pero ngumiti rin agad.
“who's that?” parang naiilang na sabi ni Matthew at mas hinigpitan yung hawak saakin.
Patay. Alangang sabihin ko naman na si Isaac pala ex crush ko.
Edi mas nagalit siya.
Napa tingin ako sakaniya. He looks so pissed habang inaantay iyong sagot ko.
Paktay.
Author's note: sorry sa grammatical errors and typos hindi ko na kasi ini edit. hehe happy reading everyone!
Comment and votes kayo ha?