Game 39: Thunder Clyborne

31 3 0
                                    

THUNDER CLYBORNE'S POV:

--
I silently tapping my fingers on top of the table while listening to what Aqueros's is saying about invading the syndicate's hideout. It's been years since I felt this kind of adrenaline rush and I am a little bit excited to take some actions.

Nandito kami ngayon sa conference room ng HuPoFEL kasama sina Senri, Cassius, Gun, Perth, Trev at Rent. Wala si Reiden dahil abala ito sa kanyang kompanya at si Calvin na merong taping sa ginagawa nitong movie na siya mismo ang bibida.

Napunta naman ang paningin ko sa gawi ni Kastiel katabi si Sinji at Sav na abala sa paglalaro ng mobile games.

Kastiel Devoncourt is the woman I love but she didn't see me as her partner in life. Masyado siyang focus sa trabaho at isa pa hindi ko naman inamin sa kanya na mahal ko siya, takot ko na lang baka gilitan niya ang leeg ko kapag umamin ako.

"So basically, Dierkshed, Devoncourt and Thorndike will attack the place. Fynrell will be the get-away look out and Martin will be your eyes. Creighton, Kurusaki and Blas will be the back-up if something happened."

Nabalik ako sa huwisyo nang marinig ang mga apelyido namin. A smirk creeped into my lips.

'It's action time...'

"Malamang palpak na naman kami kapag gumawa ng kalokohan ang isa dyan."

Umangat ang isang kilay ko nang bumaling ang paningin ko sa pinakamagandang nilalang na nasilayan ko; si Kastiel.

Her face is crumpled while looking at me and it hurts like hell because she can't get off of what I did from our missions in the past.

"Bakit nakatingin ka sa akin?" I said before I pouted my lips like a shit. Ang sarap kasing asarin ni Kastiel lalo na kapag ganito kaseryoso ang usapan namin.

Kastiel and Gun is my best partner while inside the mission and we call ourselves as the big three. And being part of the team, hindi maiiwasan na merong pasaway at syempre ako 'yon. I have lots of scandal video from Rent's computer and I don't mind about it. Dapat maging proud ako sa katawan ko at sa performance na binibigay ko sa mga kababaihan na walang pag-aalinlangang ginagapang ako at yun ang kinaiinisan ni Kastiel.

"Baka nakakalimutan mong pumalpak tayo dahil dyan sa kalandian mo? Gusto mo bang sabihin ko kay Rent na ipakita sa'yo ang kahalayang ginawa mo!?"

Napangiwi ako.

Hindi ko naman kasalanan kung lumapit sa akin yung babaeng kabit ng isang politiko at itinapon ang sarili niya sa akin. I am just a man who have needs at sino ba naman ako para tanggihan ang ganung ka-sexy na katawan? Damn, she's hot while on top of me, moaning like there's no tomorrow as she ride my buddy down there.

"Edi sorry." Yun na lang ang nasabi ko para tigilan ako ni Kastiel pero lalo lang niya akong ginawaran ng masamang tingin.

Umiwas ako ng tingin sa kanya at napunta yun kay Tandang Gun na ngayon ay nakangisi na.

"Deserve." Aniya.

Sinamaan ko siya ng tingin pero ang gagu tumawa lang. Gun knows what I feel towards Kastiel. Si Kastiel na matapang lang ang nakikita ng mata at puso ko kahit na may kinakalantari akong ibang babae na nauugnay sa bawat misyon namin.

"I am expecting a good news from your team, Dierkshed and make it as a mission accomplish or I will send you to Iceland and have a chit chat with my hyena's."

"Boss naman, hindi naman ako ang may kasalanan kung bakit pumapalpak ako sa misyon. Lalaki lang ako na may pinagpalang heneral-- fuck!"

Tumama sa ulo ko ang ilang bottled water na lumipad mula sa mga kasama ko kaya naman lalo akong napanguso.

Clever GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon