Wooje đi vào nhà bếp định kiếm gì đó để ăn nhưng chẳng có gì cả , cậu đành khoác áo vào đi ra chợ mua vài món về ăn dần.
Tiếng xì xào nhộn nhịp ngoài chợ đúng là vui thật hôm nay cậu dậy sớm nên vừa đúng lúc mọi người vừa dọn ra bán rất đông , đúng hơn là cậu hoàn toàn không ngủ!
"Cô ơi , bịch bánh sanwich này cô bán bao nhiêu 1 bịch vậy?"
"10k một bịch còn bịch lớn hơn 15k bên kia kìa"*rẻ vậy? Húp vội* wooje thì thầm
"Con nói gì vậy , rồi con có mua không?"
"Dạ dạ con có , lấy con 2 bịch lớn đi cô"Đúng là đi chợ sớm có khác , bình thường cậu đi toàn giờ trễ dân ngoài chợ chỉ còn chút ít đồ bán nên người thì ép giá , người thì chỉ còn 1 chút nhưng lại bán giá vô lý còn người thì lại bán với giá rẻ kì lạ!
Tung tăng đi ra chỗ bán sữa bò thì đụng vai một người đàn ông khá lớn tuổi , cậu vội xin lỗi rồi đi nhưng bị người đó níu lại thì thầm vào lỗ tai...
"Cậu phải tránh xa với máu , không được để bản thân bị thương nhớ chứ....nó sẽ thức tỉnh!"
Nói rồi wooje quay người lại nhìn nhưng người đàn ông đó đã biến mất không dấu vết.
"Nó sẽ thức tỉnh?" Là ý gì vậy? Wooje không hiểu
Ôm một đống đồ về nhà nhưng lòng vẫn thắc mắc điều người đàn ông vừa nói. Cậu ngậm trong miệng chiếc bánh mì cùng một chai sữa , đó là món ăn sáng nhanh nhất mà cậu hay ăn.
Cậu cầm khăn ra lau người cho mẹ , nói chuyện với mẹ cho dù mẹ không đáp lại cậu đi chăn nữa. Chẳng biết làm gì nên cậu quyết định đi vào phong cầm chiếc hộp đó lên xem một lần nữa
Cậu mở hộp ra nhưng bị móc vào ngón trỏ khiến ngón tay cậu rách một đường . Máu nhỏ giọt thấm vào lá bùa , lá bùa rách toang ra một thế lực mạnh mẽ dồn cậu xuống khiến cậu ngất đi.
.
.
.
Tối đến cậu chầm chậm tỉnh dậy đầu cậu nhức không thôi , thân thể khó chịu không tả được. Cậu nhớ lại lúc chiều người đàn ông đó nói "không được để bản thân bị thương" , "tránh xa với máu" . Nó sẽ thức tỉnh? Vậy Wooje vừa thức tỉnh thứ gì?Lá bùa rách nát chỉ còn một nửa , để lại một âm khí màu đỏ rực . Chắc hẳn là bùa trấn yểm quỷ rồi , vậy con quỷ đó chắc hẳn vẫn còn trong phòng.
Nhìn quanh phòng lại chẳng thấy điều gì khác lạ , Wooje quay người lại thì gặp một người máu me đang rực đỏ . Cậu sợ hãi lùi đi , nước mắt không tự chủ chảy xuống . Bị dồn vào tường thì cậu nhắm tịt mắt lại , hơi thở của hồn ma này rất nóng chứ không như hồn ma khác lại rất lạnh. Đúng hơn nó chính là một con quỷ khát máu , nó rất mạnh .
Môi Wooje run lên ,cậu cứ lùi về sau rồi chạm lưng đến cửa . Con quỷ ấy cứ tiến gần tiến gần... rồi đứng trước mặt Wooje .
"Tôi xin lỗi , đừng giết tôi...tôi còn mẹ già ,huhu tôi còn muốn sống . Anh đùng có giết tôi mà"
Vừa nói cậu nhắm tịt mắt lại giơ hai tay ra che mặt mình.Con quỷ ấy chẳng nói gì mà chỉ gầm lên một tiếng rồi nắm lấy tay Wooje kéo xuống. Lực tay quá mạnh khiến Wooje nhăn mặt lại.
Nhìn thấy vẻ mặt đó của Wooje thì con quỷ ấy giảm lực lại , gương mặt cũng giãn ra . Cảm thấy hơi thở của nó di chuyển từ dần xuống gương mặt của mặt của cậu khiến hai chiếc má của cậu đỏ bừng lên.
Wooje dè chừng mở mắt ra nhìn thấy gương mặt của con quỷ đối diện lại cảm thấy rất soái.
"Có ai từng bảo rằng anh rất soái chưa?...."-Wooje vừa hỏi xong thì lại vội bịt miệng lại cười hì hì
"Soái..?"- Con quỷ ấy nghiêng đầu sang một bên thắc mắc
Thoạt nhìn thì Wooje nhận ra con quỷ này hiền hơn mình tưởng nhiều
"Đúng vậy! và bây giờ anh có thể nhích ra cho tôi ra được không?"
"hừm..hừm.."
"bộ anh không biết nói à?"
"nói...?"
"aigoo, anh rõ là biết nói hay là chết lâu quá nên khờ luôn rồi"
Wooje không còn sợ con quỷ này nữa mà bắt đầu cảm thấy mình là kèo trên còn con quỷ này kèo dưới là cái chắc!
"Anh ngồi xuống đây tôi hỏi chút"
Wooje vẫy tay gọi con quỷ ấy ngồi xuống cạnh cậu.
"hừm hừm.."
"Anh cứ phát ra những cái tiếng gì ấy?"
"hừm hựm..."
"haizz , anh tên gì?"
"Moon...?"-Anh gặn nói ra từng chữ một
"Moon gì cơ?"
"Moon Hyeonjoon.."
"được rồi Hyeonjoon , anh bao nhiêu tuổi rồi?"
"3000 tuổi."
"không không , ý tôi là tuổi trên dương gian này này"-Wooje xua xua tay
"22 tuổi"
"thế là anh lớn hơn tôi 2 tuổi"
"Tên gì?..."
"Biết hỏi cả tên luôn à? học nhanh thế, Choi Wooje 20 tuổi đó"-vừa nói cậu vừa nghênh mặt
"chủ ngữ vị ngữ??"
"vãi , tôi tưởng anh khờ mà còn biết bắt bẻ tôi mấy cái này"
"Là EM!"-hyeonjoon nhăn mặt nhìn Wooje
"cái gì em cơ"
"Xưng bằng EM! cậu nhỏ...t-..uổi hơn"
"được được , nói chuyện còn chưa rõ mà sao mấy cái này nhanh vậy"
Wooje nhìn xuốngrồi bảo
"Phải công nhận là nhìn to thật đấy!"
"To?..."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.