I just saw the girl cursing his four brothers, her face turned red with anger. She couldn't help but stomp her feet because her brothers were just laughing at her.
I am at the house of my friends, we met through playing basketball, until they became my friends. They are not difficult to be friends with because they don't make you feel like you don't belong in the group.
I was already captivated by the beauty of their youngest sibling, I just stayed quiet because I didn't want to speak when someone like her is in front of me.
Their brothers left to get something from the kitchen and their sibling and I were left alone in the living room. Their sibling then approached me and introduced themselves to me.
"Hi, ako nga pala si Vannez, you can call me Van or what ever you want."Inosenteng tumingin ito sa sa akin at parang sinusuri pa yung mukha ko lalo.
"You look good when you smile."lumapit ito sa akin at pilit na pinangiti yung labi ko. Natigilan ako doon. "Yan, handsome ka na kagaya ka nang mga Kuya ko."napahagikhik ito.
Randam ko yung pamumula ng tinga ko. 'Wag ngayon, bago ko palang kasi naramdaman ang ganitong tinatawag nilang kilig.
Sa araw na yun alam ko na sa sariling kong may gusto ako sa kaniya. Ayokong sabihin sa kapatid niya baka magalit yun sa'kin. They're close to me and I don't wanna broke the trust they give me.
____
Hindi ko kayang kalimutan ang mga araw na nakilala ko yung kapatid nila. Hanggang sa pumasok ako sa paaralang tinatawag nilang 'The Mafia's University' at doon na ako nag-aral. I just curious what's the meaning of mafia and probably I won't stop thinking what's behind of it. I want to know everything.
Doon ko ulit nakikita ang dati kong mga kaibigan, sobrang saya ko dahil nakikita ko na yung mga kaibigan kong tinuring din akong parang kapatid.
Kasama ko sila sa laban, tawanan, iyakan at inoman. Ako yung ginawa nilang lider ng grupo. I'm not sure why, but I don't hesitate to ask them why they still choose me as leader. I've been doubting myself instead of showing them whether I can or can't be a leader of the group we formed.
"We choose you because we know that you can do it." Isa sa mga kaibigan ko ang nagsabi sa akin no'n.
Dumami kasi kami biglang isang grupo dahil yun din ang gusto namin. Hanggang nauwi sa apa't na grupo dahil lang sa isang babae.
The four Mondrade brothers, each harboring a secret crush on Roxan Asuncion, found themselves entangled in a complicated web of unspoken feelings. Roxan, oblivious to their individual affections, remained a captivating enigma, her charm drawing them all in. The brothers, each with their own unique personalities and approaches, found themselves vying for her attention, their hearts pounding with every stolen glance and whispered word.
Ang kaso nahulog naman si Roxan kay Lerk na pinakabata sa magkakapatid wala silang nagawa kaya pinaubaya na yung nararamdaman nila at ginusto nalang din nilang doon mapunta si Roxan sa bunso nilang kapatid na lalaki.
_____
Nalaman nalang ng lahat na dito naman nag-aaral ang kapatid ng apa't. Alam ko sa sarili nilang nag-alala sila sa kapatid nila. Delikado ang skwelahan na'to. Walang sinasanto, walang inuorang laban basta patayan ang pinag-uusapan.
YOU ARE READING
THE 𝙼𝙰𝙵𝙸𝙰'𝚜 𝚄𝙽𝙸𝚅E𝚁𝚂𝙸𝚃𝚈 (COMPLETED/Under edited)
Action𝙶𝚞𝚕𝚘 𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚒𝚗𝚊𝚜𝚘𝚔 𝚔𝚘 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚔𝚘 𝚊𝚕𝚊𝚖 𝚗𝚊 𝚒𝚝𝚘 𝚙𝚊𝚕𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚒𝚗𝚊𝚐𝚊𝚕𝚊𝚠𝚊𝚗 𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚒𝚋𝚊𝚗𝚐 𝚎𝚜𝚝𝚞𝚍𝚢𝚊𝚗𝚝𝚎.𝙼𝚊𝚑𝚒𝚛𝚊𝚙 𝚙𝚊 𝚜𝚊 𝚖𝚊𝚑𝚒𝚛𝚊𝚙,𝚖𝚊𝚜𝚊𝚑𝚘𝚕 𝚙𝚊 𝚜𝚊 𝚊𝚜𝚘 𝚊𝚗𝚐 pinunu 𝚗𝚒𝚕�...