Tối hôm đó Pavel vừa giải quyết xong công việc tồn đọng lại ở công ty thì cũng quay về phòng ngủ .
Nhưng đi được một khoản thì liền nhớ tới con gấu nhỏ kia , thế là anh liền ghé sang thử , vì đã trễ nên anh không gõ cửa anh nhẹ nhàng mở chốt cửa đi vào .
Vào thì anh liền đi lại giường xem xem cậu nhóc có đắp chăn không , nhưng bước lại thì trên giường lại không có ai cả
" gấu nhỏ " Pavel chuyển hướng đi về phía nhà vệ sinh gọi , nhưng nhà vệ sinh được mở cửa và bên trong cũng không có ai cả .
" gấu nhỏ " Pavel sốt ruột gọi lại lần nữa .
" gấu n..... "
" hưm ~~~ " đột nhiên có tiếng động phát ra từ tủ quần áo .
Pavel ngay lập tức đi lại mở tủ , thì thứ anh nhìn thấy là cậu nhóc đang co giò ngồi ngủ ở trong góc tủ kia .
Anh liền lay cậu dậy " gấu nhỏ ~~ " anh khẽ vỗ nhẹ vào má cậu .
" hư ~~ ưm đừng đánh con mà, con sai rồi .... Đừng mà.... " đột nhiên cậu nhóc thét lớn tay chân quờ quạng khắp nơi như đang đỡ lại sự đụng chạm vậy đó .
" Pooh ... Pupu .... Là anh mà là anh Pavel mà " Pavel lôi mạnh cậu ra khỏi tủ , rồi ôm chặt lấy cậu nhóc không ngừng nói " là anh , là anh " để cậu nhóc bình tĩnh lại
" hít ~~ anh " Pooh có hơi tỉnh lại , cậu cảm nhận được cái ôm của người kia .
" ừm là anh Pavel , đừng sợ anh bảo vệ em " Pavel ôm chặt lấy cậu không ngừng an ủi rồi xoa đầu .
" hít ... hức ... Anh ơi họ đánh em " như một đứa trẻ , cậu khóc rồi méc anh .
" anh biết mà , anh giúp em trả thù , đừng sợ " Pavel vừa nói vừa đặt cầm mình trên đầu cậu nhóc .
Ngồi dỗ một hồi cuối cùng cậu nhóc cũng bình tĩnh lại không khóc nữa , Pavel thấy tình trạng không ổn anh sợ về phòng thì cậu lại chui vào tủ nên dứt khoát đưa cậu theo về phòng mình .
Để cậu nhóc nằm bên cạnh , anh nhẹ nhàng tắt đèn , rồi nằm xuống " ngủ đi anh ở đây với em " anh nhẹ giọng nói sau đó để tay ở ngay tim cậu " đừng sợ anh bảo vệ em "
" ....... " Pooh nghe vậy liền ngoan ngoãn nhấm mắt lại ngủ .
----------------------------------------------------
Sáng hôm sau 7 giờ mấy anh mới xuống nhà .
Ông nội anh vừa gặp liền có chút ngạc nhiên vì thường thì giờ này anh đã đến công ty rồi , anh chưa từng đi làm muộn " sao giờ này con còn ở nhà " ông như không tin vào mắt mình ý .
Pavel ngồi xuống ghế trước mặt ông " dạ hôm nay con off một hôm , đưa Pooh đi khám sức khỏe , sẵn tiện làm giấy tờ tùy thân, với thủ tục nhập học cho em ấy " nhìn biểu hiện của cậu nhóc lúc tối anh có hơi lo nên mới đi khám luôn chứ lịch mà anh xếp thì tới tận chủ nhật lận .
Ông cụ nhìn anh với ánh mắt khó hiểu " con thật sự muốn nuôi thằng bé "
" dạ , không được sao ông "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PoohPavel ] Ánh Dương Của Mặt Trời
FanfictionTên truyện : [ PoohPavel ] Ánh Dương của mặt trời Cốt truyện : Nuôi chồng từ bé , chiếm hữu CP : Pooh x Pavel Top : Chiếm hữu , trà xanh Bot : Ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp . Tác giả : Lạc Ngân 💙 * Và một điểm đặc biệt lần này hai nhân vật chí...