"Chị thấy việc này cũng không có gì phải suy nghĩ nhiều, cưng có đủ yếu tố để nổi tiếng, nhưng đừng dây dưa quá nhiều với Rhyder làm gì, tốt nhất là giữ khoảng cách an toàn với nó, nếu cưng không muốn cưng sẽ là miếng bánh béo bở của truyền thông thì hãy cẩn thận."
Pháp Kiều sau khi nghe Captain kể hết mọi việc thì rất bình tĩnh nói ra những gì mà Kiều đang nghĩ, việc Captain đam mê với âm nhạc như thế nào Pháp Kiều là người biết rõ nhất, anh đã từng thấy dáng vẻ hạnh phúc của Captain mỗi khi ngân nga giai điệu yêu thích của nó, anh đã từng thấy dáng vẻ nghiêm túc khi viết bài hát cho câu lạc bộ trường của Captain, thật sự việc Captain có cơ hội để được tiếp xúc với âm nhạc là một điều rất tốt.
Nhưng Pháp Kiều cũng có chút lo lắng, bởi vì cái người sẽ đưa Captain đến gần với ước mơ của nó lại chính là Rhyder, mặc dù Rhyder xây dựng hình tượng rất tốt, hắn rất biết cách giữ sự trong sạch cho bản thân hắn nhưng đối với những người đã và đang làm trong cái môi trường đó đều sẽ biết một chút về tính cách cũng như quá khứ của Rhyder, hắn là một người mà bất kì ai dính vào đều sẽ mang tổn thương mà trở ra.
Không phải vì hắn quá tồi tệ, cũng không phải vì hắn quá khốn nạn, nhưng vì cái đam mê bất tận đối với âm nhạc của hắn đẩy tất cả mọi người yêu thương hắn dần rời xa khỏi cuộc đời của hắn, hắn đam mê và nổ lực đến mức kiệt sức, nhưng trong mắt hắn chỉ có đam mê và ước mơ được tỏa sáng ấy, hắn không nhìn lại những người đang ở bên cạnh hắn, hắn không hề quan tâm đến những giọt mồ hôi và nước mắt chảy xuống từ những người yêu thương hắn.
Cái tham vọng của Rhyder lớn hơn những gì mà một người bình thường có thể nhìn thấy được, hắn có thể sống chết với đam mê của hắn, nhưng hắn không sẵn sàng để dang tay ra bảo bộc những người đang vì hắn mà chờ đợi. Hắn là một kẻ điên cuồng, hắn chỉ yêu bản thân hắn mà thôi.
Hai ngày sau Rhyder lại đích thân đến đón Captain đi quay, Captain vẫn rất ngại những dấu vết hoan ái trên cơ thể mình cho nên hôm nay cậu ăn mặc rất kín đáo, kín từ trên xuống dưới không lộ ra một mảng da thịt nào. Rhyder vừa nhìn thấy bộ quần áo Captain mặc liền bật cười.
"Cũng biết ngại cơ đấy."
"Tôi không có mặt dày như anh."
Captain bực bội lườm Rhyder một cái, mấy cái dấu vết này còn ai ngoài hắn ban cho. Hai ngày nay cậu đều cúp học ở trường, vì không biết phải giải thích với tất cả mọi người cái dấu vết trên cơ thể cậu từ đâu mà ra, thật ra đều lớn hết cả rồi, chỉ cần nhìn cũng đủ biết là trải qua chuyện gì mới lưu lại được dấu vết đậm như thế. Như Captain đã từng nói, cậu không có nhu cầu nói cho cả thế giới biết cậu bị chơi.
Đến nơi ghi hình, là một căn biệt thự cao cấp tọa lạc ở khu đô thị giàu nhất cái Sài Gòn này, đi từ ngoài vào trong an ninh đã vô cùng chặt chẽ, Captain có chút hâm mộ Rhyder, chả biết mối quan hệ của hắn tốt thế nào mà có thể mượn được cái nơi như thế này để quay MV.
Rhyder dẫn Captain đi chào hỏi một lượt ekip cùng mấy anh em sẽ góp mặt trong MV của hắn, sau đó có người dẫn cậu đi make up và thay trang phục, trong khoảng thời gian đó Captain cũng sẽ đọc kịch bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
rhycap | dân chơi sao phải khóc
Fanficname : dân chơi sao phải khóc couple : rhyder x captain warning: 18+, chửi tục ______________ đã là dân chơi thì sao phải khóc?