Phần một: Anh hàng xóm tốt bụng giúp đỡ chặn nước lồn

29 0 0
                                    

~ "Thưa quý vị thời tiết hôm nay là ngày hè nóng nhất trong tuần, với nhiệt độ lên đến 36℃, mọi người nên mang theo ô, bôi kem chống nắng che chắn kĩ để tránh bị cháy nắng hay bị cảm" ~

Ở ngoài khu chung cư nọ xuất hiện một cậu nhóc da bánh mật cao tầm 1m56 nhỏ nhắn người mồ hôi chỉ mặc áo ba lỗ bó sát ướt đẫm và một chiếc quần đùi ngắn.

Giữa cái nắng gắt, đôi mắt màu nâu hạt dẻ hướng lên nhìn ngắm nơi này, đường nét ngũ quan xinh đẹp, tóc tém ngắn hơi xoăn nhẹ. Ở bên ngoài khu chung cư người người ở công ty chuyển đồ vác đồ như tủ quần áo, ghế sô pha hay những chiếc bàn từ xe tải ra mang vào thật ồn ào. Cậu thiếu niên nhìn ngó xung quanh khu ngõ, khổ nỗi tại vì cậu mới được chuyển đến khu này nên nhìn lạ hoắc, tò mò về mọi thứ xung quanh ngắm nghía được lúc rồi lại quay lại bê đồ vào nhà trọ mới.

- "Nóng nóng nóng quá trời ơi.."
Yuichi vừa than vừa bước từng bước ra ngoài ngõ sau khi dọn dẹp phòng, cậu vừa mới đi tắm thay một cái áo ba lỗ mới đi dép lê, vừa đi vừa phẩy tay quạt thở hổn hển, ra ngoài có tí đã lại chảy mỡ luôn rồi. Giờ cậu phải ra ngoài kiếm xem có quán tạp hoá nào để mua cả thùng kem ăn cho đã đời.

Vừa đi vừa nhìn ngó xung quanh thế nào trai trẻ lại va phải vào một người đàn ông cao lớn. Theo tự nhiên Yuichi ngó lên xin lỗi thì có hơi bất ngờ. Người kia chắc phải cao cỡ 1m9 da trắng mặt mũi phải nói là đỉnh, trông thư sinh tóc đen mà dáng thì cũng xịn nữa. Cậu trai non tơ lần đầu thấy một tên đẹp trai cỡ vầy mà hỏn lọn không kiểm soát được mình mà buột miệng nói " Đẹp trai thế." Người kia nhìn Yuichi rồi chỉ cười mỉm rồi đi tiếp, có vẻ là kiểu người kiệm lời. Nhìn người đàn ông cao lớn vừa đi kia thì cậu mới tự nhiên thấy hơi là lạ, người gì mà trời nóng 36 độ vẫn mặc áo cao cổ vậy trời. Đẹp trai mà dị - đúng là đời không cho ai hoàn hảo mà.

Em trai vừa liếm kem vừa suy nghĩ muốn chào hỏi hàng xóm quanh đây rồi phải làm món gì đó ngon ngon cho hàng xóm mong được giúp đỡ. Định mua vài đồ lặt vặt để cho " nhà"mới thôi mà cuối cùng lại mua cả một đống đồ đến nỗi không thể cầm nổi kem phải ngậm kem 2 tay nặng mang đồ về. Út đang đứng đợi taxi tại vừa nóng lại còn xa nhà mang đống dồ về thế sao bé nó đỡ nổi.
   Đang đứng đợi thì cậu lại gặp lại người đàn ông cao to vừa nãy chuẩn bị bước vào siêu thị. Út đứng trước mặt anh chàng kia.

  -  "Lại gặp nè!"
    Người đàn ông kia nghe thấy mới cúi xuống nhìn cậu trai mới lớn Út đưa mắt nhìn kiểu gì chiếc áo phông trắng mỏng rộng mập mờ từ phía cao nhìn xuống lại thấy cả nhũ hoa màu đào của cậu thiếu niên. Người đàn ông chả nói gì, im lặng chỉ nhìn ti của bé trai đến mức Yuichi ngây thơ để ý mới phát hiện ra áo mình hơi lệch để lộ cả ngực như thế.

Cậu mới nhờ anh trai chỉnh hộ áo vì hai tay đang cầm đồ hết trơn. Bé tưởng mình gặp được trai đẹp tốt bụng, nghĩ ảnh sẽ chỉnh hộ mình mà ai ngờ anh trai kia lại cho thẳng bàn tay to thô ráp luồn vào trong áo véo ti của bé.
   Yuichi sốc không nói lên lời bất ngờ nhướn người nhìn về phía người cao kia, mặt lại đỏ tía tai mắng gã kia.
  -  "Sao anh lại rờ ti tui!!"
   Thấy thằng bé nó phản ứng thì anh trai kia mới bỏ tay ra, bắt tay vào ngón tay cậu chào hỏi giới thiệu
-  "Xin lỗi, tôi là hàng xóm của cậu, phòng tôi ngay bên cạnh đấy. Lúc nãy tôi lỡ tay thử xem cậu có nhạy cảm không thôi chứ không có ý gì đâu."
  Bé nó ngại để mấy túi hàng che đi bờ ngực cup B bị lộ ti đi để bảo vệ trong trắng. Yuichi cảnh giác nói dạ vâng rồi nhanh nhanh chạy lên xe taxi vừa mới đến tới nơi để chuồn đi.

Ngồi trên xe, bé trai mặt đỏ như cà chua, nhớ lại hành động vừa rồi của gã, để ý dưới cái áo phong phanh mỏng dính để lộ ra núm ti sưng lên vì bị véo đến ửng đỏ nhạy cảm. Phía bên dưới của em thì rãm ran kì lạ, bươm bướm hảy nước dâm đến mức ướt hết quần đùi một mảng lớn...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Song tính/ H tục] Sự quyến rũ của em trai phòng bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ