Tiếng gió ban đêm vẫn thét gào đập mạnh vào cửa sổ của phòng ngủ tập thể, mọi người đều gắn tai nghe để mặc kệ nỗi sợ mà nhanh chìm vào giấc ngủ. Ngày đầu tiên của trại hè địa ngục này vậy là quá đủ rồi. Tất cả học sinh đều đã mệt nhoài, ai cũng cần nghỉ ngơi để sáng sớm mai tiếp tục chiến đấu với ngày thứ hai.
Riêng Atom vẫn không biết quyết định nghe lời Kongthap và Half vào trong phòng ngủ cùng bọn họ là đúng hay sai. Là chấp nhận nằm trong căn lều phía ngoài một mình rồi thức tới sáng, hay là được vào phòng nhưng mà phải hứng chịu sự dày vò này sẽ tốt hơn đây.
Hộc...hộc...
Atom lè chiếc lưỡi nhỏ của mình ra ngoài để dễ hô hấp hơn, nhưng cũng phải đưa tay lên che miệng để ngăn tiếng rên dâm dục của em thoát ra ngoài. Quay sang nhìn bóng lưng của Half đã thở đều, em thầm cầu nguyện cậu ấy ngàn vạn lần đừng trở mình.
Một tia điện chạy từ dưới lên đến sóng não cắt ngang dòng suy nghĩ của em, Atom thảng thốt nhìn xuống nam sinh nãy giờ vẫn đang miệt mài úp mặt vào thân dưới của em, tay kia ra sức đẩy đầu người đó ra.
Nhận thấy sự phản kháng từ em, Kongthap hơi ngẩng mặt lên nhìn, trong khi chiếc lưỡi ranh mãnh của anh ta vẫn nhấm nháp ngon lành phần thịt hồng hào ngọt nước đang được mình bao trọn. Anh vừa có một cuộc dạo chơi đầy mạo hiểm, hai ngón tay mở rộng huyệt động hết cỡ sang hai bên, đầu lưỡi Kongthap liếm trọn hai mép thịt, rồi luồn vào phía trong lỗ nhỏ mà moi móc triệt để. Sự phản kháng của Atom chắc là khi Kongthap cố tình dùng miệng kéo phần thịt hồng căng ra phía ngoài rồi lại bất chợt nhả ra khiến nó đàn hồi quay trở về vị trí ban đầu.
Kongthap nhướng mày trêu ghẹo, Atom lắc đầu nguầy nguậy, mấp máy môi bảo anh mau dừng lại. Tiếc nuối đánh lưỡi lần cuối từ dưới lên trên, thật chậm rãi, rồi kéo dòng nước bọt hoà lẫn dịch nhờn ra ngoài, Kongthap chồm người lên nút lấy lưỡi em, lần đầu tiên cho em tự nếm hương vị của chính mình.
Hai tay Atom đặt trước ngực anh, môi lưỡi liên tục vờn nhau. Cách hôn của Kongthap lúc nào cũng mãnh liệt khiến em không tài nào từ chối được.
Em cũng tự cảm nhận hương vị của mình, hoá ra ngọt và thơm như mọi lần anh ta vẫn khen. Vậy mà em cứ nghĩ Kongthap chỉ muốn lấy lòng em.
Từ ngày em quyết định phải giữ bí mật cho Mudmee mà giả làm người thích thầm Kongthap, mọi thứ dường như đã hoàn toàn chệch khỏi quỹ đạo của nó. Kongthap và em đồng ý tìm hiểu nhau, nhưng chưa phải là người yêu. Dẫu vậy, anh ta và em bắt đầu có những cuộc hẹn hò riêng tư, có những động chạm thân mật, nắm tay, thơm má, hôn môi, và...cả những lúc lén lút như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - Hypnotize You And I
FanfictionNhững sự kiện trong đời họ, bạn là người chứng kiến, còn tui là chiếc camera ẩn. 🚫 Không reup 🚫 Không cần xin phép gì cả vì tui không cho đâu 🚫 Trong mọi trường hợp bị phát hiện, đừng cố tranh cãi với một luật sư.