Hào Quang

607 46 47
                                    


Kim Taehyung uể oải trên đường trở về nhà. Cảm giác không có Jungkook thì cả thế giới như đang chống lại anh vậy. Hai tay cho vào túi quần vừa đi vừa vung chân đá những hòn sỏi ở dưới đất. Trong đầu vẫn văng vẳng những lời Junghae nói.

Jungkook là một đứa trẻ, không phải con mồi của chính trị”

Anh bật cười chua xót, giờ mới ngẫm ra. Phải rồi, Jungkook cũng là một con người bình thường. Nhưng cậu cứ phải vì anh mà thiệt thòi đủ thứ. Từ việc do công ty của ba anh liên tục bị người khác hãm hại. Rồi tới cả đêm hôm Jungkook bị bắt cóc ngay trong nhà. Ba mẹ Jungkook cũng ngày ngày đi vắng cũng vì chuyện của gia đình anh. Ngẫm lại thì thấy quả thực gia đình cậu đã giúp đỡ cho gia đình anh nhiều. Mà Taehyung chỉ biết làm cho Jungkook buồn. Anh đi mãi lại phát hiện ra mình đang đứng ở trước cửa nhà cậu lúc nào không hay. Căn nhà với dáng vẻ im lìm bởi vì chủ của nó không một ai ở nhà cả. Liếc nhìn lên cửa sổ phòng cậu, chiếc rèm vẫn đóng kín. Taehyung thở dài rồi quay lưng ra về.

Anh ngồi trên bàn ăn cùng ăn cơm, bên cạnh là bố đang theo dõi bản tin.

Tin mới: Ngày X tháng X năm 2024, đội đặc nhiệm đã thành công triệt phá đường dây tham nhũng có tổ chức. Ceo Jung Yunho đã bị tạm giam để điều tra về những việc ông đã làm.

Được biết, Jung Yunho có hành vi bạo lực gia đình là con gái của mình. Sử dụng con gái vào mục đích chính trị, trực tiếp hãm hại con trai của viên sĩ quan cảnh sát. Ông hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho chức thị trưởng, nhưng người dân đã xem xét và thu hồi lại số phiếu bầu.

Bản tin tới đây là kết thúc, cảm ơn quý khán giả đã đón xem!”

Taeho nhìn vào tivi mà bật cười. Chẹp miệng một cách sảng khoái, quay sang nhìn vợ con mình.

“Cuối cùng cũng có thể cắt đứt, bao nhiêu năm nay công ty cứ liên tục bị gài người vào. Anh với Jaewon cứ phải liên tục chạy đi chạy lại xử lí. Cuối cùng cũng xong!”

Taehyung dè dặt cắn đũa ngước lên nhìn bố mình.

“Vậy… từ bây giờ nhà mình không còn phiền tới bác Jaewon nữa ạ?”

Soohee à Taeho quay sang nhìn Taehyung, vẻ áy náy cũng dần hiện lên trên gương mặt của người làm cha mẹ. Quả thật là mấy năm qua họ đã làm phiền tới gia đình họ Jeon rất nhiều. Họ biết ơn nhà cậu không để đâu cho hết. Soohee đặt đũa xuống, hai tay để lên bàn nhìn con trai.

“Bộ… con có gặp vấn đề gì hả?”

Taehyung chột dạ nhanh chóng lùa nốt chỗ cơm rồi xin phép ba mẹ lên phòng trước. Mẹ với ba nhìn nhau lắc đầu nhún vai. Họ nghĩ đơn giản là con trai đang gặp một vấn đề gì khó nói thôi. Bỗng chuông điện thoại ông vang lên, ông đứng ra nghe điện thoại một lúc rồi quay vào với vẻ mặt bất đắc dĩ.

“Ái chà, Jungkook phải sang Mỹ chữa trị. Chắc là ở lại lâu đây”

Mẹ gật gù nhìn ba, nháy mắt một cái. Ba cũng tinh ý, nhanh chóng hiểu ý mẹ nên đi dọn dẹp. Mẹ lấy đĩa hoa quả đã gọt sẵn để dành trong tủ lạnh ra, đem lên phòng anh. Đứng gõ mãi vẫn chưa thấy con trai ra. Định gõ lại thì cánh cửa bất ngờ mở ra khiến mẹ mất đà súyt ngã nhào. Anh phản ứng nhanh đỡ lấy mẹ. Soohee lườm con trai của mình rồi bước vào phòng. Taehyung bối rối đi theo sau, thấy mẹ đặt đĩa hoa quả xuống bàn thì cảm thấy có chuyện chẳng lành, đành ngồi xuống đối diện. Soohee nhìn con trai vẻ nhìn thấu tâm can.

Love's Dream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ