Ngoại chương nho nhỏ :D (1)

28 2 1
                                    


Tớ vã Mui, Tớ vã Mui, Tớ vã Mui:"))

Chả bà nào đặt request nên hôm nay Uni sẽ lên cho anh iem một vài mẩu truyện về Mui và Hikaru ( hay reader hoặc Y/n, đơn giản hơn là các cậu:> ) khi hai đứa thân nhau nhíe ;), cũng chủ yếu là để thỏa mãn cơn vã của con này thôi 😌.

Tớ vã nên tớ viết, hay đơn giản là tớ viết vì tớ vã.

-----------------


- Hai mẻ đi làm nhiệm vụ ban đêm và những tình huống có thể xảy ra:)) ( Reader đã làm trụ cột - Băng trụ ) -

1. Buồn ngủ vcl

         Hikaru tra kiếm vào vỏ, bình thường nhỏ chỉ nhận nhiệm vụ vào buổi chiều, chiều tối hoặc lúc chưa đến nửa đêm. Nhưng hôm nay tự nhiên có nhiệm vụ đột xuất, cô và Muichirou phải tới chi viện cho đám Hinoto ( các kiếm sĩ cấp Đinh ) nên gần 0 giờ lại bị dựng dậy. Đến nơi thì có nhiều sát quỷ nhân bị một con Hạ huyền hành cho lên bờ xuống ruộng. Huyết quỷ thuật của nó có khả năng thôi miên nên cũng khó xơi thật.

" Tôi hỗ trợ còn Hà trụ đại nhân lo chém đầu nó đi nha! Cố gắng đừng nhìn vào mắt nó. " - Hikaru biết cậu đủ khả năng để phân tích tình huống hiện tại nên chỉ nói qua kế hoạch.

" Hiểu rồi. " - Với Mui thì quá đơn giản rồi, chỉ là tự nhiên cô đổi cách xưng hô nên cậu không quen lắm.

         Hikaru chặt hai tay nó trước, không có gì đặc biệt ngoài việc con quỷ hơi ngạc nhiên vì tốc độ hồi phục của nó giảm đi quá nửa. Muichirou lợi dụng sơ hở đó dứt điểm con Hạ Huyền.

" Thức thứ sáu: Nguyệt Hà Tiêu. " - Đầu quỷ rơi xuống đất. Thời gian hai người xử lý nó chưa đến 10 phút.

" Xong rồi! " - Hikaru vươn vai, rõ ràng đang rất buồn ngủ. - " Những người còn ổn thì đưa người bị thương về Trang viên Hồ điệp đi. Bọn ta xong nhiệm vụ ở đây rồi! " - Cô nói với những kiếm sĩ kia.

" Cảm ơn Băng trụ đại nhân! "

...

" Àiiiii... Mỏi quá...! " - Băng trụ ban nãy oai oai bây giờ đã lờ đờ bước đi trông cứ như say rượu, đầu tảo bẹ chỉ sợ cô lăn ra đấy ngủ luôn ấy chứ.

" Muichirou cậu cõng tôi một đoạn về Băng hàn phủ nha? " - Khỏi cần cậu đồng ý, Hika ngả luôn người vào lưng Muichirou.

" Không có đâu:)). Tự đi mà về! " - Cậu đẩy Hika ra mà người nhỏ cứ mềm oặt như sợi bùn làm cậu lại phải đỡ. - " Ê, dậy! " 

          Muichirou lay người cô mãi mới biết mẻ nhắm mắt xuôi tay từ lúc nào rồi, không ngờ bản thân có thể chơi với con người này. 

          Rồi đâu vào đấy, Mui vẫn phải đưa con người bất cần hơn cả cậu ta về Băng hàn phủ của nhỏ.

" Khỏi đưa cậu ta vào trong đi, nằm dưới hiên một đêm không chết được đâu. "  - Và Hikaru bị quăng ở ngoài hiên thật :)). Muichirou phải tử tế lắm mới cởi cái haori trên người cô đắp cho đấy.


2. 

            Tính cách và tâm trạng của vị hàn trụ mới lên chức phải nói là khá bất ổn, nhưng đa số những người trong sát quỷ đoàn gặp rồi đều rất thích cái tính thẳng thắn, hào phóng không kém phần thoải mái, nhưng có một số người đã chứng kiến cảnh Hikaru chơi đùa với lũ quỷ khi làm nhiệm vụ đều phải lạnh sống lưng. 

            Anyway:), hàn trụ cũng giữ thái độ bình thường với mọi người, chỉ là thỉnh thoảng trông hơi đớ đớ hoặc vô tri thôi. Chính vì vậy, hôm đó có một nhóm tân binh đầu óc có vấn đề thấy Hikaru thoải mái mát tính quá thì cứ thế vô tư rủ đi uống rượu nhậu nhẹt. Nhưng anh chị ơi... Con nhỏ mới có 13 tuổi thôi thì rượu chè tró gì:)). Mà hình như nay tâm trạng mẻ tốt (chứ cũng không thích tiệc tùng gì lắm đâu) + mạch não Hikaru cũng chập mọe rồi nên ham vui đi theo trong khi vừa làm nhiệm vụ với Muichirou về.

" Dừng! Trẻ con không uống rượu. " - Đầu tảo bẹ u ám kéo tay cô lại, lườm đám tân binh muốn thủng mặt làm họ rén vcl.

" Cậu cũng bằng tuổi tôi đấy! " - Nhỏ quay ra cãi ngang

" Nhưng tôi đâu có uống! " - Muichirou vẫn một mực kéo con bạn não bị chập mạch lại. - " Tôi mách Kouchou - san cho cậu vui. " - Cậu buông tay ra, nhưng sẽ dùng mách lẻo kế:)).

" Hẹn mọi người dịp khác nhé! " - Cả cái sát quỷ đoàn thì Hikaru rén nhất Shinobu, còn những trụ khác rén vừa:)). Cô không còn cách nào khác ngoài việc bị túm về.


3. " Hai đứa là trên tình bạn gần tình yêu à? "

             Đó là câu hỏi hay đơn giản là câu khẳng định đơn phương của Shinobu khi thấy hai đứa chí chóe hoặc băng bó, bôi thuốc hay đút cháo cho nhau ở Trang viên của bả. Hikaru sẽ thường đáp lại bằng mấy câu như là...

" Shinobu - san sao chị lại nghi ngờ tình anh em chí cốt của em và đầu tảo bẹ thế? "

Or " Đồng nghiệp với nhau mà Shinobu - san nghĩ nhiều rồi. " ; " Sao chị có thể nói hai con người đang oánh nhau như chó với chó là có tình cảm với nhau được hay vậy, Shinobu - san:))? " (<= mỏ hơi hỗn time). Muichirou khi nghe thấy sẽ im lặng.

            Chủ nhân của trang viên thường sẽ nở nụ cười như tiên giáng trần của mình khi nghe câu trả lời của hậu bối, nhưng mặt chị dường như hiện rõ hai chữ "éo tin".

----------------

            Đấy là mọi lần, chứ lần này cũng thế thì tôi đã chẳng viết đến tận 1000 chữ làm gì. Như mọi lần Trùng trụ hỏi tiếp câu ấy, nhưng Hikaru lại ngẫm nghĩ rồi cười ngu ngu nger nger.

" Hừm... Không chị. Vợ em đấy :)). " - Mặt nhỏ tỉnh bơ chỉ về phía Mui đang uống trà cũng phải sặc sụa muốn hộc máu. Còn trên mặt chị không giấu nổi ngạc nhiên khi nghe câu đấy, mặc dù chỉ là Hikaru nói đùa.

" Úi kìa... Vợ sao thế? " - Cô còn ra vỗ lưng người ta như thật, cậu trên đầu có vài vạch hắc tuyến quay ra lườm con bạn.

" Cậu dính huyết quỷ thuật xong mất não rồi hả? " 

" Vợ bớt giận, bớt giận nhie~ " - Nhỏ còn không biết ngại nghịch tóc Muichirou như tên biến thái, chắc lâu không trêu người ta nên ngứa tay ngứa chân. Có thể Hikaru không có liêm sỉ nhưng Muimui biết ngại, muốn chém con người vô sỉ kia nhưng cô lại nhanh chân chạy mất. Người ở lại như cậu thì đang suy nghĩ về nhưng lời trêu ghẹo ban nãy rồi mặt lại đỏ đỏ xong cũng sủi đi tìm Hikaru tính sổ. Còn Shinobu nãy giờ đều hít trọn dramu thì đang cười tủm tỉm.

" Đấy, nói có sai đâu... " 

----------------


1200 words 

Lên cơn xàm xong viết cái chap này:)



MUICHIROU X READER | Archenemy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ