mẹ kế

1.2K 81 6
                                    

!!con riêng Soobin x mẹ kế Yeonjun

Tag: smut, ooc, ngụy NTR, rape, fingering.

--------+--++--+------

"Ưm hừm, chào mẹ Yeonjun."

Soobin bước xuống cầu thang và bắt gặp Yeonjun ở phòng bếp đang lấy nước. Yeonjun có lẽ quá tập trung nên không nhìn thấy hắn nên Soobin đành lên tiếng chào hỏi trước.

Đã gần một tháng Yeonjun đến căn nhà này với tư cách là mẹ kế của hắn. Soobin vẫn còn chưa thể quen với việc gọi một cậu trai chỉ hơn cậu vài tuổi là mẹ. Lão bố chết tiệt sau khi khiến người mẹ tội nghiệp của hắn qua đời vì ngoại tình với ả thư ký thì không biết đã đem bao nhiêu con đàn bà về đây. Nhưng cho đến một tháng trước hắn mang về một cậu trai, điều đó đã khiến Soobin bất ngờ, và điều còn bất ngờ hơn là ông ta bắt hắn gọi Yeonjun là mẹ. Chúa ơi, thật điên rồ.

Thú thật những người đàn bà trước đây cha hắn đem về Soobin luôn tìm cách khiến các ả đấy cút đi nhanh hết mức có thể. Nhưng Yeonjun là một ngoại lệ, anh khiến hắn hứng thú và muốn chiếm đoạt anh ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy anh.

Xinh đẹp là từ duy nhất có thể miêu tả Yeonjun, mặc dù anh là một người con trai.Có lẽ đây là điều khiến anh rơi vào cái cảnh làm vợ bé của một lão già thế này. Lão già chết tiệt kia mê mệt anh và điều đó càng khiến hắn muốn cướp đi thứ ông già đó yêu thích.

Tối hôm nay Yeonjun mặc một chiếc đầm ngủ voan mỏng, nửa che nửa không che đi cơ thể xinh đẹp của anh. Soobin nuốt nước bọt, hắn thậm chí có thể thấy hai đầu nhũ hoa hồng phấn của của anh dưới lớp ren mỏng. Thằng nhỏ trong đũng quần hắn cảm thấy bị kích thích. Gấu váy chỉ đến nửa đùi phơi bày đôi chân nuột nà của anh không chút che đậy. Khi mẹ kế của hắn với tay lên tủ cao để lấy cà phê hắn thậm chí còn có thể nhìn thấy cặp đào căng tròn trong chiếc quần lót hoa của anh.

Soobin tằng hắng gọi Yeonjun, anh lập tức quay đầu lại.

"Ô, Soobin, chào con." Yeonjun khi gặp Soobin đều rất lúng túng, có lẽ là từ đêm hôm đó. Anh lấy tay hơi che lại cơ thể mình. Yeonjun có thể cảm nhận được ánh mắt càn rỡ không chút che đậy của hắn trên cơ thể mình. Yeonjun cũng không muốn ăn mặc thiếu vải thế này khi ở cùng con riêng đâu nhưng đây là sở thích của lão Choi, ông ta luôn thích Yeonjun mặc những bộ đồ gợi dục thế này.

"Mẹ chưa ngủ sao? Hôm nay cha tôi không ở nhà khiến mẹ khó ngủ à." Soobin vừa nói hắn vừa áp sát lại vây Yeonjun vào giữa mình và bàn bếp phía sau, "Có cần tôi sang ngủ cùng mẹ không?"

"Không cần, chỉ là uống hơi nhiều cà phê, con đừng lo mẹ về phòng sẽ ngủ ngay Soobin à." Yeonjun rụt cổ khi hơi thở của Soobin chạm đến lỗ tai anh. Anh dùng hết sức luồn ra khỏi vòng tay trước khi Soobin có thể bế anh lên bàn bếp và làm gì hơn thế nữa.

"Mẹ về phòng đây, con ngủ ngon nhé Soobin."

Bóng lưng Yeonjun nhanh chóng khuất sau bức tường để lại một Soobin bực tức vì để con mồi xổng mất ngay trước mắt.

"Anh chuồn nhanh đấy, mèo con à."

Yeonjun vội vàng bước nhanh về phòng ngủ của mình và chốt cửa, anh tựa người vào cửa thở phào. Khi nãy, anh có thể cảm nhạn được suýt thì Soobin đã hôn lên cổ anh rồi. Cảm giác nhột nhạt đó khiến Yeonjun rạo rực nhớ lại một vài hình ảnh ướt át của anh và hắn đêm hôm đó.

[soojun][nsfw] mẹ kế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ