Ep.8 (R18)

2.1K 155 18
                                    

Sau khi lăn giường với vài người, lồn non của Minseok vẫn rất non bót múp rụp.

Vậy nên không thể tránh khỏi trường hợp em lọt vào tay Gwak Bo-seong. Chàng thơ hiền lành mà bao cô gái muốn kết hôn.

“Đáng yêu quá…bảo bối đáng yêu quá.” Ngắm nhìn bạn nhỏ dưới thân mình, làm Bo-seong cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Lí do em lọt vào tay anh à? Là do em làm rơi cắn cước, trên đó ghi rõ em là mèo munchkin chân ngắn đáng yêu mà. Gwak Bo-seong dựa vào đó để bắt cóc em đến đây bằng một cuộc hẹn gặp gỡ để trả đồ.

“Thả em ra…” Minseok vươn cặp mắt long lanh lên nhìn anh. Em không biết việc đó chỉ kích thích gã hơn thôi.

Có phản kháng nhưng không đáng kể, Minseok bị chú mèo Birman quấn lại trên giường, em cảm thấy bản thân bị bắt nạt.

“Anh bắt nạt em.” Minseok chu môi xinh, giọng giận dỗi nói. Dù bị đè dưới thân nam nhân, bản thân đang trong tình trạng sắp bị cưỡng ép làm tình nhưng em muốn dù đáng yêu để được tha à?

“Oa, biết thế lúc trước anh đã tranh ở cùng phòng với em rồi.” Bo-seong hôn hai cái lên mà em, yêu chiều cưng nựng.

Minseok xoa đầu anh trai Bo-seong siêu đẹp trai này. Không biết làm tình với người đẹp trai như vầy thì sẽ như thế nào nhỉ? Nghĩ thôi đã thích rồi.

“Đáng yêu quá đi.” Anh Bo-seong không ngừng hôn lên gò má của mèo con. Ôi, bé cưng của anh đáng yêu quá đi. Anh lo cho em lắm luôn, lo sỉmp.

“Minseok đủ tuổi chưa nhỉ?”

“Chưa anh ạ, em mới mười sáu thôi.” Èm hèm, yêu cầu các đối tượng Moon Hyeon-Jun, Chơi Woo-je và Park Do-hyeon theo cảnh sát về đồn, để thẩm phán Gwak Bo-seong tôi trải nghiệm rồi sẽ đưa ra phán quyết, nếu không chúng nó lại bảo “Toà không chơi sao toà biết”.

“Anh không lột đồ sẽ vướng lắm đó ạ.” Minseok thắc mắc sao chàng thơ hiền lành không định cời đồ em mà làm luôn à?

“Đương nhiên anh sẽ cởi, nhưng ở đây không hợp đâu.” Bo-seong bật cười, sau đó bế em nhỏ lên đi về hướng cánh cửa gần kệ sách trong phòng anh. Bên trong là một căn phòng khác, có giường và phòng tắm kèm chút thực phẩm bổ sung sinh lực?

Em toang rồi.

Giây phút Bo-seong thả em lên giường và rót hai ly rượu nhân xâm rồi nốc hết vào miệng, còn tiện đẩy thêm chén canh hàu đông trùng hạ thảo nắm linh chi có rắc saffron. Em toang thật rồi, mặc niệm cho bé con bên dưới của em thôi.

Bo-seong không phải yếu nhưng nhìn thằng Do-hyeon sau khi bị em vắt cho suýt khô thò cũng rút ra kinh nghiệm, không nên đề em hoá Evelynn mà bản thân phải chủ động dập em trước.

“Anh định cùng em vài ngày à?” Bé cưng tiến đến chỗ anh trai đang nhấm nháp ly rượu nhân sâm, tận dụng cơ thể nhỏ bé mà chui tọt vào vòng tay anh ôm ấp.

Vì dáng người nhỏ nên vòng eo của em cũng khá nhỏ, một cánh tay của Bo-seong đã ôm dư. Anh vuốt ve vòng eo ấy, nhìn bé con lùm hơn mình một cái đầu đang vươn mắt mèo con tròn vo long lanh nhìn anh. Bé con đáng yêu định giết anh bằng sự đáng yêu đó à?

[AllKeria] Kí Sự Chuỗi Ngày Ký Túc Xá Nam Sinh Nuôi Mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ