52

640 80 4
                                    

Chương 52

Một suy đoán không đáng tin được tung ra lập tức tạo thành làn sóng phản đối dữ dội, Thân vương Samuel sao có thể là một con cú mèo chưa đủ lông đủ cánh. Nhưng dường như mọi người đều vui vẻ thảo luận việc liên quan đến Thân vương Samuel, tất nhiên chỉ là đùa giỡn mà thôi, không ai có căn cứ xác thực.

Những hội viên "cao cấp" nằm vùng trên kênh livestream thì khịt mũi khinh thường, thay vì đoán con cú mèo kia có phải hình thú của Thân vương Samuel không, thì nên nghĩ thử xem sói tuyết bị thương ở chân là ai kìa.

Thật ra câu trả lời đã nằm sẵn trong lòng nhiều người. Vài tháng trước, cựu Quân đoàn trưởng Oliver của Quân viễn chinh xuất ngũ vì thương tật, rất nhiều nhân vật cấp cao biết anh ta bị thương ở chân, có lẽ đã tàn phế. Chứ nếu không quá sức nghiêm trọng thì theo lý thuyết sẽ có thể điều trị, không cần phải xuất ngũ. Nhưng nghe nói cái chân bị thương của Oliver mãi vẫn không được chữa trị, nguyên nhân thì đoán không ra. Bây giờ xem ra ca mổ được tiến hành trong thời gian hình thú sẽ có tỷ lệ thành công cao hơn chăng? Làm vật lý trị liệu cũng là một vấn đề tương đối khó, lẽ nào là hình thú làm đơn giản hơn?

Chỉ có thể nói những người đưa ra quyết định này đang ở trong một ván cược lớn, mà người đứng ra tiến hành thay bọn họ chính là Lộ Bạch.

Cả khu bình luận đang hào hứng suy đoán xem hình thú của ngài Thân vương bí ẩn là gì? Nếu hai đứa cháu đã là sư tử, thì hình thú của anh không thể kém hơn được.

Lúc này, một dòng bình luận với màu sắc nổi bật được ghim trên đầu khung đến 10 phút đồng hồ, nội dung là: Nghe nói có người tung tin ta là cú mèo.

Được ghim, màu sắc đặc biệt, đây chẳng phải là người quản lý Khu bảo tồn thỉnh thoảng xuất hiện đó sao, còn có thể là ai?

Bình luận: QAQ! Thân vương Samuel! Không có! Không dám! Ai dám nói bậy đâu!!

Sự xuất hiện của Samuel lập tức thổi bùng bão tố trong khu bình luận, thu hút tất cả sự chú ý.

Những người quen biết Samuel: ...

Câm nín. Ai mà ngờ tên này lại màu mè như vậy? Không dưng thì xuất hiện giữa khu bình luận với hàng chữ bảy sắc cầu vồng thế kia, lẽ nào Samuel uống lộn thuốc?

Cùng là người quản lý cao cấp, Adonis phì cười, đồng thời đăng thêm một câu bình luận được ghim nữa: Tôi tưởng ngài đang bận. Ai mà biết người kia rảnh rỗi đến độ dạo quanh mà đọc bình luận.

Màu chữ của Adonis khác với bình luận bên trên, anh ta thiết lập riêng thành màu loang pha trộn đen xám bạc, rất là nổi bật hút mắt.

Khán giả livestream phải trợn mắt, thằng ngốc cũng biết người được có mặt ở vị trí nổi nhất này chỉ có quản lý cấp cao. Nhân vật cấp bậc này trong Khu bảo tồn chỉ có ba vị, nên người đang lên tiếng lúc này chỉ có thể là Quân đoàn trưởng Adonis đang nắm giữ Thân vệ quân hoặc là Trưởng trạm Dave, nhưng Dave thì hẳn không dám nói chuyện với Thân vương Samuel bằng giọng điệu này. Suy ra chỉ có thể là Adonis.

Bình luận: Là Quân đoàn trưởng Adonis sao?

Bình luận: Adonis? Má ơi, cuối cùng là tôi đang theo dõi kênh livestream nào vậy?

[2020-ĐANG DỊCH] LUẬT CẤM SĂN BẮT NGƯỜI TRÁI ĐẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ