Chương 53
Mặt trời phương đông đỏ như lửa. Vầng thái dương dần lên, thoáng chốc đã soi sáng cả miền đất, cũng mang ánh sáng đến với một mặt của dãy núi.
Bấy giờ Lộ Bạch mới được nhìn thấy rất nhiều đỉnh âm dương, có nghĩa là những ngọn núi có một bên hướng về mặt trời, bên kia ở hướng ngược lại, phần hướng nắng có cây cối um tùm, còn mặt sau trụi lủi chỉ có thảm cỏ. Hoàn cảnh sống phong phú giúp đa dạng hóa các loài động vật, động vật ăn cỏ sống ở mặt khuất nắng, còn chim chóc và sóc thì cư trú trong rừng cây.
Nhân viên cứu hộ có ý muốn gắm cảnh bình minh, nên đã mang theo máy chụp hình, bây giờ đúng lúc lấy ra, ghi lại toàn cảnh mặt trời mọc. Ngoài ra, đàn ngựa hoang, núi tuyết cũng là những đề tài thú vị, ảnh chụp hôm nay của cậu có thể đăng lên làm phong phú thêm cho blog riêng đã phủ đầy cỏ.
Khi nhân viên trạm đăng hình lên trang web chính thức, hội viên được phép lưu lại, nhưng không thể dùng cho mục đích thương mại.
Khán giả livestream thấy Lộ Bạch đang chụp hình thì tim đập như trống, có người còn tưởng tượng ra tay mình là người đang chụp, phải chụp! Chụp thật nhiều! Đăng lên blog riêng!
Bình luận: Khóc đây,mặt trời mọc trên núi tuyết đẹp quá chừng, sáng lấp lánh chói mù mắt, chụp đại một tấm cũng thành tranh sơn dầu được rồi, tôi nguyện được trở thành một cái cây ở nơi đẹp đẽ như vậy a a a.
Bình luận: Hãy nhìn phong cảnh kìa, chỉ có tôi nhìn thấy một đàn ngựa hoang cao lớn khỏe mạnh anh tuấn thôi hả?! Chân dài đẹp trai biết bao nhiêu! Trắng tinh này, nâu này, đen này, tôi chấp nhận hết!
Bình luận: Ngắm ngựa hoang +1! Nhìn bờm dài của chúng nó đi, tôi mà ở đó, tôi có thể tạo thành 1000 kiểu tóc cho chúng! A a a! Lược và tay tôi không có nơi để dùng rồi.
Bình luận: Dưới núi tuyết, cỏ xanh và ngựa hoang, làm người ta không khỏi tĩnh tâm, a, mong rằng sau này nghỉ hưu cũng có cuộc sống như nhân viên cứu hộ, có sói tuyết làm bạn, có chim ưng sum vầy.
Bình luận: Ở trong thành phố cũng chưa chắc không được, coi như phiên bản đơn giản, nuôi một con chó kèm một con sáo coi như tạm đủ đi.
Bình luận: ...
Ánh sáng vàng kim chiếu lên sói tuyết và ngựa bạch, phủ thêm một vầng hào quang cho những sinh vật vốn đã rất thần thánh. Đẹp đến ngây người. Bé Quần Bó với ngoại hình không hẳn là xuất sắc, nhưng ở giữa nhóm sắc đẹp đỉnh cao cũng dường như trở nên đáng yêu hơn nhiều.
Ngắm mặt trời mọc xong, Lộ Bạch lo cho cái chân bị thương của sói tuyết, cậu cất máy chụp hình đi rồi tiến lại gần, kiểm tra chân sau của nó. Có thể là vì vừa rồi chạy quá nhiều, Lộ Bạch phát hiện chân sau của sói đang run lên. Nguyên nhân là vì cơ bắp đã không hoạt động quá lâu, đột nhiên bị kích thích quá lớn, cũng giống như con người lâu ngày không vận động tự nhiên đi tập gym với huấn luyện viên riêng, khi về nhà chân tay cũng run như vậy. Lúc này cần có máy mát xa, giúp giãn cơ chân. Khi đến đây, Lộ Bạch đã nghĩ đến vấn đề này, nên mang theo vài thứ dụng cụ trong balo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2020-ĐANG DỊCH] LUẬT CẤM SĂN BẮT NGƯỜI TRÁI ĐẤT
Ficção GeralTác giả: Thiên Phong Nhất Hạc Dịch: Mặc Thủy Tình trạng bản gốc: 113 chương + 2 ngoại truyện Tình trạng bản dịch: Đang tiến hành Bìa: Hầu (Sửa từ bìa gốc trên Tấn Giang) . Giới Thiệu Lộ Bạch đến hành tinh khác làm việc, được nhận vào một Khu bảo tồn...