11 ngày học thêm của seungmin

634 99 4
                                    

⋆˚ 𝜗𝜚˚⋆ Tiết học trước: 𝘄𝗼𝗼𝘀𝗲𝘂𝗻𝗴𝘇 | 𝘁𝗿𝗲̉ 𝗵𝘂̛ (𝘁𝗼𝗹𝗮𝗶𝗱𝗸𝘄)

⋆˚ 𝜗𝜚˚⋆ Tiết học sau: 𝗽𝗲𝗿𝗮𝗻 | 𝘁𝗶̀𝗻𝗵 𝘆𝗲̂𝘂 𝗹𝗮̀ 𝗴𝗶̀? (𝘄𝗳𝗵𝗶𝗵𝘂𝘂)

ᯓ ᡣ𐭩cảm ơn bạn beta TNguyet1207 rất nhiều ạ(≧∇≦)

ᯓ ᡣ𐭩cảm ơn  cazoilaplanh vì chiếc bìa fic siêu xinhhh(╹◡╹)♡




1.

lớp 11a trường trung học phổ thông L.

lee seungmin nằm ườn ra bàn rồi liên tục thở dài. tất cả đều là do môn tiếng anh, môn học này đối với em thật sự quá khó hiểu, nói thẳng ra là lee seungmin mất gốc tiếng anh nặng.

"nãy giờ mày thở dài hơi nhiều rồi đó, làm sao?"  bạn học choi yonghyeok quay xuống cậu bạn đang bày ra bộ mặt chán nản kia.

"tao ghét tiếng anh, có cách nào không phải học tiếng anh không vậy?"

"chẳng nhẽ mày không đi học thêm sao?"

"có học, nhưng chả hiểu gì cả, aaa sắp tới là thi cuối kì rồi, tao phải làm sao bây giờ?"

"à có một cách, hay mày đi tìm học trưởng lee, bảo anh ấy kèm tiếng anh cho mày đi?"

lee sanghyeok á? anh ấy mà biết lee seungmin trước giờ đi học thêm không hiểu gì, đừng nói là mắng, ảnh cạp đầu em luôn ấy chứ! anh trai của lee seungmin cho dù có ấm áp hiền lành tới đâu, nếu biết em trai mình đi học cho có chắc chắn sẽ nổi giận vô cùng.

choi yonghyeok cuối cùng cũng chẳng giúp được gì!

2.
buổi chiều hôm ấy, sau khi đặt chân vào lớp học thêm, lee seungmin lại ngồi yên một chỗ. tất cả lời giáo viên nói đều từ tai này nghe vào rồi trôi hết đi, trong đầu lee seungmin không đọng lại được chút kiến thức nào, 1 chữ cũng không.

bỗng nhiên giáo viên yêu cầu lớp làm bài kiểm tra thử, tới lúc này lee seungmin mới cuống lên.

trước giờ học có hiểu gì đâu? giờ làm bài kiểm tra sao mà làm?

"lần này bạn nào không đạt sẽ bị lùi xuống lớp dưới nhé!"

không xong rồi, nếu để lee sanghyeok biết chắc chắn em tiêu đời!

ngay khi bài kiểm tra được phát, lee seungmin chính thức hoá thành một pho tượng.

cảnh giới gì đây?

ngồi im suốt cả thời gian làm bài, còn duy nhất mười lăm phút cuối, lee seungmin vẫn chưa động vào bút, lật qua lật lại tờ đề, thật sự em chẳng hiểu được cái gì hết!!!

3.
bỗng nhiên có một bạn nam bàn trên đưa cho em một tờ giấy, bên trong khi toàn bộ đáp án của bài kiểm tra, lee seungmin bán tín bán nghi, cuối cùng vẫn là chép toàn bộ vào.

sau khi chép xong em thấy nhẹ nhõm hơn hẳn. hết giờ làm bài, lee seungmin nộp bài kiểm tra rồi dọn đồ đi về. em thấy bạn nam vừa nãy thì liền chạy tới cảm ơn.

"cảm ơn đã giúp tớ nhé! vừa nãy không có cậu thì tớ không biết phải làm sao nữa!"

leeseungmin nở một nụ cười tươi với cậu bạn làm cậu ấy đỏ mặt.

[Thời Khoá Biểu | Wooseungz] 11 ngày học thêm của SeungminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ