Chap 1

628 45 2
                                    

Bangkok lúc này đã lên đèn, những con phố cũng sáng chói hơn với đèn xe cộ trên đường, những bóng đèn ne-on, những bảng đèn led rực rỡ sắc màu của các cửa hàng hai bên đường đi khiến Bangkok trở nên nhộn nhịp vào buổi tối. LingLing Kwong chậm rãi bước đi một mình trên đường. Khác với tâm trạng hưng phấn khi được trở về nhà mỗi ngày, hôm nay cô lại lưỡng lự đi vô định trên đường rồi ngẩn ngơ suy nghĩ về chuyện của cô và Orm.

Orm Kornnaphat, người con gái cô yêu, cũng là cô bạn cùng nhà của cô. Thực ra thì cô chỉ là một đứa trẻ mồ côi do ba mẹ mất sớm, cô được những người hàng xóm tốt bụng quan tâm che chở suốt những năm còn đi học. Mà gia đình Orm là một trong số đó. Lần đầu tiên cô nhìn thấy Orm là khi mới 14 tuổi, lúc ấy Orm 7 tuổi. Nhưng cái tính trầm lặng của cô lại khiến cả hai chẳng hề ưa nhau một chút nào. Orm chính là đứa trẻ hàng xóm khó ưa.

Cho đến cái ngày đã thay đổi cuộc đời của cô xảy ra, ba mẹ cô mất trong một tai nạn giao thông để lại một mình cô trên cõi đời này. Lần đầu tiên Orm nhìn thấy người chị hàng xóm trầm lặngngồi thu mình trong một góc phòng tang lễ, nước mắt chảy dài trên gương mặt tang thương của cô, nhưng lại chẳng hề có một tiếng khóc nào cất lên.

Orm cũng không biết lúc ấy tại sao nàng lại đi đến trước mặt cô, cầm lấy tay cô và đặt vào đó một ngôi sao bằng giấy, chính nàng đã tự gấp. LingLing nhìn ngôi sao màu vàng nhỏ nhắn ở trong tay rồi ngẩng lên nhìn người trước mặt. Thứ ánh sáng từ bên ngoài rọi vào trên người Orm giống như một vầng hào quang tỏa sáng cùng nụ cười trong sáng của nàng khiến cô ngỡ rằng trước mặt mình là một thiên thần. Chính ngày hôm ấy, quan hệ của LingLing và Orm đã thay đổi.

LingLing nở nụ cười khi nhớ lại quãng thời gian khi còn bé của hai người. Có lẽ chẳng ai có thể ngờ được hai đứa trẻ ghét nhau như kẻ thù ngày nào lúc này lại là một cặp. Phải rồi, cô và nàng chính thức yêu nhau đã hơn 1 năm nay. Một quãng thời gian hạnh phúc như trong mơ của cả hai người.

LingLing chợt dừng bước trước một cửa hàng hoa trên đường. Đẩy cửa bước vào, mùi thơm ngào ngạt của những bông hoa vây lượn quanh chóp mũi cô, mùi hương nhẹ dịu khiến cô cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Nghĩ đến gương mặt vui thích của Orm khi nhận hoa cô tặng, LingLing lại càng khẳng định quyết định bước vào đây là chính xác. Chọn một bó hoa hồng đẹp nhất, cô bước ra khỏi cửa hàng hoa, đưa bó hoa lên mũi hít một hơi rồi nở nụ cười thỏa mãn trở về nhà không chút do dự. Thật ra thì lý do cô lưỡng lự không muốn trở về nhà cũng chỉ vì ngày hôm qua hai người cãi nhau một trận rất to. Có lẽ đây là trận cãi nhau duy nhất kể từ khi Orm trở thành nữ thần trong lòng cô.

Gần đây Orm cư xử rất lạ, thường xuyên cáu gắt với cô nhưng cô vẫn vô tư với ý nghĩ thì ra Orm cũng chỉ là một cô gái khó chiều chứ chẳng phải nữ thần như cô tưởng. Nhưng có lẽ từ rất lâu trước đây, LingLing đã yêu cái tính bướng bỉnh của Orm mất rồi, chỉ có trước mặt cô, Orm mới trở nên nóng nảy và mất kiềm chế như vậy. Vừa đi đường vừa cúi mặt vào bó hoa cười khúc khích, LingLing chợt nhận ra lý do hai người cãi nhau là vì Orm đang ghen khi thấy cô cùng một đồng nghiệp nữ đi cùng nhau. Dù thái độ Orm có hơi quá đáng một chút nhưng cũng đã biểu lộ rằng Orm rất yêu cô, với ý nghĩ như vậy, LingLing lại tăng tốc độ bước chân về nhà hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LingOrm] Không Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ