Chap 5

69 14 0
                                    

Sáng ngày thứ hai, cô đeo chiếc cặp trên lưng, lòng nặng trĩu, cô cố tình đi học sớm để không phải gặp mặt anh nữa.

Cô xoa xoa cái bụng của mình, giữ lại đứa nhỏ này, liệu có phải là phương án tốt nhất? Nhưng nếu nói cô bỏ con, cô nhất quyết không chịu. Vì đây là con của cô và...người cô yêu. Tuy người ta không nhận con, nhưng cô cũng sẽ tự mình nuôi nó, không bỏ đâu.

Cô ngồi suốt hai tiết, bụng đói cồn cào, nhưng bực mình chuyện của anh nên cũng chẳng muốn ăn gì, buổi sáng chỉ uống ít sữa. Thành ra bây giờ cả người cứ lâng lâng khó tả.

Không ổn rồi, cô đứng dậy, muốn đi xuống phòng y tế nằm cho khỏe, đôi tay bám vào bàn, men lối ra mà đi, nhưng chỉ được vài bước, đầu óc cô trống rỗng, sau đó là không biết gì nữa, cô chỉ nghe tiếng bạn bè hoảng hốt gọi tên cô, xốc cô dữ dội.

"Đừng, nhẹ nhàng thôi, con của tôi, nó sẽ chịu không nỗi"

Cô sau đó lại cảm nhận có một vòng tay quen thuộc ôm lấy cô, không biết có phải ảo giác không, nhưng cô chỉ biết, ở trong vòng tay đó, cô cảm thấy rất bình an.

_______________________________

Khi cô tỉnh lại đã thấy mình nằm ở nhà anh, trong căn phòng đầy màu sắc của anh. Cô nhíu chặt chân mày rồi cố gắng ngồi lên.

Anh từ bên ngoài vào, tay cầm li sữa, thấy cô đã tỉnh thì vui lắm, đặt li sữa lên bàn gần đó, rồi tiến tới sờ sờ khuôn mặt cô, cũng may hôm nay ba mẹ đã đi làm hết rồi.

Cô gạc tay anh ra, toang bước xuống giường, nhưng lại bị anh ghị lại, cô lại dùng sức đẩy anh ra. Khuôn mặt vô cùng khó chịu.

- Tránh ra

Anh nắm chặt lấy tay cô, giọng nói vẫn nhỏ nhẹ như trước.

- Em ơi, anh xin lỗi mà, anh đã suy nghĩ kĩ rồi, anh sẽ chịu trách nhiệm

Cô cười nhạt, ai cần chứ? Hôm trước hỏi thì anh im lặng, bỏ mặc mấy ngày trời, hôm nay thấy ngất xỉu thì đòi chịu trách nhiệm, là thương hại sao?

- Tránh ra đi, tôi không cần..... không cần anh phải chịu trách nhiệm.....hức.....

- Mỹ....

Anh vẫn gằng lấy tay cô, không cho cô bước xuống giường.

Cô thật sự tủi nhục đến nỗi phải khóc lên, mặt mũi cũng đỏ ửng lên, giọng nói nấc nghẹn

- Tránh ra đi....... hức......mẹ con tôi có sống chết như thế nào, cũng không cần anh quan tâm. Hức......

-.......

Anh biết bản thân mình sai, nên không dám cãi, chỉ ngồi đó cho cô chỉ trích, mắng chửi.

- Tôi còn tưởng anh bề ngoài hiền lành, biết lo cho tôi......hức....nhưng tôi ngu ngốc mới trao thân cho anh, tôi ngu ngốc mới tin anh yêu tôi, muốn cưới tôi..... Tất cả đều là giả dối, tôi không cần, tránh ra đi

Cô giật mạnh cánh tay ra khỏi tay anh, đẩy anh ngã sóng soài dưới sàn, sau đó đi nhanh ra cửa. Không muốn nhìn thấy anh thêm một giây nào.

Anh ngay lập tức ngồi dậy, chạy tới ôm cô từ phía sau, anh không thể nào sống thiếu cô đâu. Là anh hèn nhát nên mới tránh né mấy hôm nay, nhưng bây giờ anh suy nghĩ kĩ rồi, đó là con của mình, người này sau này là vợ mình, tại sao lại không dũng cảm đối mặt ?

BỐ TRẺ CON Where stories live. Discover now