Phủ trên cáng là một tầng vải bố trắng, tiên sinh ngồi nghiêm chỉnh trên ghế, bên cạnh là hai vệ sĩ đang đứng, hắn đẩy đẩy kính mắt, đứng dậy đi quanh cáng một vòng, sau đó ngồi xổm xuống.Hắn xốc vải bố lên, nhìn thấy Hojun trừng lớn hai mắt cùng với vết đạn đã khô máu trên trán, hắn nhíu nhíu lông mày, sau đó nhắm hai mắt, buông tấm vải xuống, lấy khăn lau lau tay, cuối cùng đi về nhìn đống giấy nợ ở sòng bạc được đặt trên bàn.
"Thứ không có tiền đồ!". Sanghun gằn giận một câu rồi xua xua tay, không muốn nhìn thấy thứ ghê tởm đó nữa, thủ hạ liền nâng cáng ra ngoài.
Sanghun hít hít cái mũi, nâng tách trà uống một ngụm nhuận họng, nói: "Dám động đến người của ta, sòng bạc này còn có thể giữ sao?". Hắn biết rõ tính tình của Hojun, cũng biết hắn mê cờ bạc, chỉ là lần này đánh lớn nên không dám lấy tiền của hắn, đi vay tiền thì gặp rắc rối, phản kháng cuối cùng lại rơi vào kết quả này.
Cường long không áp được rắn độc, tên mãng phu này, Sanghun ngẫm lại cảm thấy hắn là người không chịu thua kém, đồng dạng cũng hiểu được uy nghiêm của mình đã bị xâm phạm. Cho dù người không biết thì không có tội, cũng chẳng sợ là Hojun đuối lí trước, thì người của hắn cũng không phải để ai muốn giết liền có thể giết. Chaeyoung cực kì thông minh, tiên sinh biết rõ tính tình của nàng, đã an bài tốt mọi thứ mới có thể xuất hiện ở nơi này.
"Đã bị pháp viện niêm phong". Chaeyoung sớm đã đoán được Sanghun sẽ hỏi như vậy.
Nghe được câu trả lời như thế Sanghun liền giơ ngón tay cái với Chaeyoung, dù sao trước khi chính hắn nghĩ được cách xử líq mà có thể làm được như vậy, người như thế sẽ không khiến hắn quá bận tâm. Nhưng đồng thời người như vậy cũng rất đáng sợ, nếu tâm tư gì cũng bị nàng đoán được, hắn thân làm boss mà không thể khống chế người khác, ngược lại còn bị người khác nắm trong tay thì người này cũng không thể giữ quá lâu. Nhưng Chaeyoung luôn làm việc chính xác, lại rất đúng mực, mỗi một việc đều khiến tiên sinh như hắn cảm thấy đắc ý.
"Chaeyoung a, gần đây thân thể có tốt hơn chút nào không?". Sanghun đột nhiên hỏi đến sức khỏe của nàng, Chaeyoung cố ý cười cười nói: "Tiên sinh lo lắng, chỉ là có chút mệt mỏi thôi, thân thể không có gì trở ngại, sẽ không ảnh hưởng đến công tác".
Nàng là đoán được ý tứ của tiên sinh, cũng biết thứ hắn quan tâm không phải là sức khỏe của nàng mà là nàng có thể tiến hành hạng mục này tốt được hay không, nếu không hắn nhất định phái người khác đến tiếp nhận, nếu là vậy thì tất cả cố gắng của nàng sẽ thất bại trong gang tấc.
"Ha hả, cô luôn biết rõ lòng tôi, đi làm cho tôi hai chuyện. Thứ nhất đến thành phố H cùng cha cô đem 5 triệu tiến hành đầu tư, ký hợp đồng. Thứ hai đem những khoản đầu tư của TA làm cho tốt, còn bên PE tôi sẽ để Myungbak đến làm". Sanghun đem nhiệm vụ phân phó xuống, mỗi một bước đều an bài kín đáo.
Thật là một con cáo già, tất cả mọi chuyện không có nửa điểm quan hệ với hắn, hắn vĩnh viễn ở vị trí chỉ huy, cho dù xảy ra chuyện gì thì hắn đều có thể thoải mái thoát thân. Giống như số tiền hối lộ năm đó, cuối cùng hắn lại đem chuyển thành tiền cho Myungjin lập nghiệp. Bây giờ hạng mục ở thành phố H đã rất lớn, số kim ngạch trung ương và chính phủ đầu tư đã hơn 950 triệu, nhưng thông qua đấu thầu, tụ tập mấy tập đoàn tài chính lớn đem hạng mục mở rộng thành 2800 triệu, đợi đến khi hạng mục thành lập thì tập đoàn đầu tư tài chính sẽ căn cứ theo số kim ngạch mà thu về số tiền lợi ích rất lớn. Mà cái giá bọn họ phải trả chính là tiến hành đút lót hối lộ các quan viên chính phủ, để hạng mục ở thành phố H có thể thuận lợi đầu tư, nhưng chỉ được thu phục những quan chức có liên quan đến việc xét duyệt, là có thể người không biết, thần không hay nắm giữ lợi ích của hạng mục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng Ver) _ CHƯỞNG ÔN
FanficTên gốc: Chưởng Ôn Thể loại: Bách hợp, hắc bạch lưỡng đạo, ân oán tình thù, ngược luyến tình thâm, cường công x cường thụ =)), HE. Nhân vật chính: Lalisa Manobal x Park Chaeyoung Nhân vật phụ: Kang Seulgi, Bae Irene, Park Jennie*, Kim Jisoo, Song My...