Chap 8: Hôn Trộm

147 16 0
                                    

Gemini đang ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp khiến anh rung động hồi trước và bây giờ vẫn vậy. Kể từ khi gặp Fourth, thế giới của anh đã bị cậu làm thay đổi hoàn toàn. Fourth là người cho anh biết cảm giác yêu một người là như nào. Cậu đến bên cạnh anh những lúc khó khăn, luôn quan tâm và chăm sóc anh, luôn giúp anh mỉm cười mỗi ngày. Điều đó càng khiến anh yêu cậu nhiều hơn.

Nhưng bỗng một ngày, Fourth nói lời chia tay với anh, chặn tất cả các mạng xã hội và biến mất không một dấu vết gì cả. Lúc biết tin cậu nghỉ học anh đã rất sốc, đi đến nhà cậu cũng không thấy ai chưa nghe tin rằng căn nhà đã được bán. Những thứ này đã khiến anh rơi xuống vực sâu không đáy.

Rồi sáng hôm qua, thấy cậu ở thang máy trong công ty đã làm anh rất bất ngờ. Thứ bất ngờ hơn là bạn nhỏ còn là bạn diễn đôi với anh. Lúc đó, phải nói rằng anh đã rất vui và mong muốn được nói chuyện với cậu nhiều hơn. Đến buổi tối, khi cậu gọi điện muốn ngỏ lời quay lại với anh, câu nói đấy để khiến anh hào hứng mất ngủ cả đêm. Nhưng tới sáng nay, gọi lại cậu bảo say và xin lỗi khiến anh càng buồn hơn.

"Bạn nhỏ quá đáng thật đấy." - Gemini nói thầm.

Gemini lại lần nữa nhìn xuống khuôn mặt cậu, thứ khiến anh để ý nhất là đôi môi. Nhìn đôi môi xinh đẹp đấy khiến anh vô thức hôn cậu một cái.

Khi Gemini đang vẫn đang đắm chìm trong đôi môi ngọt ngào của Fourth, thì tiếng còi xe từ đằng sau vang lên. Tiếng còi to đã làm Fourth tỉnh dậy, thật may là lúc đó Gemini phản xạ nhanh đã kịp ngồi ngay ngắn lại.

"Cảm ơn cậu đã đưa tôi về."

Fourth nhanh chóng nói lời cảm ơn, rồi mở cửa xe chạy một cách thật nhanh chóng. Từ lúc Gemini được Gemini hôn là cậu đã tỉnh rồi mà không dám nhúc nhích. Cậu vừa ngại, vừa bất ngờ và không biết phản ứng như nào với tình huống này, nên cứ giả vờ là bản thân chưa tỉnh. Thật may là có tiếng còi xe, khiến cậu có thể nhanh chóng trốn thoát khỏi hoàn cảnh khó xử đó.

---------

Book thấy xe đằng trước cái cùng cũng mở cửa ra rồi, nhưng hình như người vừa đi ra từ xe có chút quen quen, thế nên anh mới quay sang hỏi Phuwin.

"Ê Phuwin, mày nhìn người vừa chạy ra từ xe đằng trước trông quen không?"

"Hửm nhìn hơi giống Fourth." - Phuwin nhìn theo hướng Book nói.

"Mà tao với mày quên mất một chuyện rồi." - Phuwin đáp

"Hửm? Còn chuyện gì kinh khủng hơn việc hôm qua mày tỏ tình nhầm giám đốc Pond à." - Book lên giọng trêu chọc.

"Nó không kinh khủng bằng vậy, nhưng tao với mày đã để quên Fourth ở trung tâm thương mại rồi." - Phuwin gắt gỏng đáp lại.

"Chết tiệt sao lại quên được thằng nhỏ chứ. Mày thử gọi điện xem nó ở đâu đi."

"Để tao gọi hỏi." -Phuwin cầm điện thoại lên gọi cho Fourth.

(Alo, em có đó không Fourth?) - Phuwin thấy cuộc gộ đã được nghe, lên tiếng hỏi trước.

(Giờ người anh trai này mới nhớ tới em hả, xưng cả anh-em chứ không phải mày-tao nữa cơ.) - Fourth giận dỗi trả lời.

(Anh xin lỗi, tại Book nên anh quên mất.) - Phuwin vội vàng đáp lại.

(Được rồi, không sao đâu. Em về nhà rồi anh cũng về đi nhé.)

---------

Fourth hiện giờ lại đang đằm chìm trong nụ hôn vừa nãy của Gemini. Nói thật là cậu có chút thích cảm giác đó, còn cảm nhận được môi của Gemini có vị ngọt như kem vani nữa. Càng nghĩ lại Fourth lại cười một mình nhiều hơn.

"Mày lại lên cơn điên hả Fourth."

Phuwin cất tiếng hỏi, nhìn đứa em trai của mình với ánh mắt có chút kì thị. Nãy giờ nhìn thấy nó cứ một tí lại cười tủm tìm như bị ma nhập, khiến cậu có chút sợ hãi.

"Haha, biểu hiện của người đang yêu đấy." - Book lên tiếng trêu trọc.

"À tao mới nhớ ra rằng nay tao với mày có sự kiện chung đấy." - Book quay sang nói với Phuwin.

"Kinh khủng hơn là có cả cậu bạn mày đơn phương và giám đốc Pond."

Câu nói của Phuwin đã khiến cả cậu và Book rơi vào trầm tư.

Book bây giờ chẳng khá khẩm chút nào khi phải đối mặt với cậu bạn thanh mãi trúc mã của mình. Cứ nghĩ lại cái lúc tỏ tình xong bị từ chối, đến sáng nay khi gặp lại tỏ ra tỉnh bơ như không có chuyện gì khiến cậu khó chịu hơn. Thà rằng tránh né còn hơn là giả vờ không nhớ. Chứ cứ như chưa có chuyện gì khiến cậu càng bức bối hơn.

Còn Phuwin, cậu cũng đang không biết cảm xúc của mình dành cho giám đốc Pond là như nào nữa. Trước giờ, cậu chỉ coi anh là một người bạn bình thường, nhưng hôm qua nghe những lời nói của mọi người khiến cậu càng suy nghĩ nhiều hơn. Điều đáng chú ý nhất là việc cậu gọi tỏ tình anh trong vô thức. Hành động lúc say đó của cậu đã khiến mối quan hệ của cả hai đi vào ngõ cụt nhiều hơn. Đến chính bản thân cậu còn không biết mình nên đối mặt nó như nào.

"Hay là tụi mình không đi được không?" - Book dùng giọng điệu có chút buồn bã quay sang hỏi Phuwin.

"Tao với mày phải cống hiến mình cho tư bản mới có tiền để sống qua ngày." - Phuwin thở dài đáp.

-----------------------------------

Tình hình là bộ này tui chưa viết xong mà đã có quá trời ý tưởng cho nhưng bộ khác luôn rồi ý=)) Hôm nay, tui còn ra công viên gần nhà ngồi một tiếng trời chỉ để nghĩ nên viết cái gì nữa cơ. Riết rồi bị khùng luôn á.

PARTNER LÀ NYCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ