Choi Beomgyu là một người nghiện hôn.Nhưng gã lại chỉ nghiện hôn môi mỗi môi em người yêu Kang Taehyun của gã.
Hương vị ngọt ngào của em đã sớm đá bay vị đắng của nicotine trong miệng gã.
Đôi môi căng mịn đó giống một quả dâu tây, gã rất thích ngắm nhìn em ăn những quả nhỏ nhỏ đó, mỗi lần nhét vào miệng, môi em sẽ bất giác chu lên, miệng nhỏ chúm chím luôn khiến gã phải tiến đến gần em, bóp cho hai cái má phính đến hằn đỏ, áp đảo lên đôi môi vị dâu kia, lưỡi gã sẽ lấy hết đi những miếng dâu, hành động đó xảy ra cũng không phải hiếm khi, em cũng để yên cho gã cướp đi những trái dâu mọng nước đó.
Không sao cả vì hôm sau gã sẽ mua lại cho em.
Em cũng rất thích cách ăn kiểu đó.
Mỗi sáng em đều chăm chỉ bôi vaseline lên, tẩy da chết ở môi là bước không thể thiếu mỗi buổi sáng của em, miếng bông tẩy trang quệt qua cũng là lúc môi em trở nên căng bóng hồng hào hơn, em thích thú điểm thêm một lớp son dưỡng vị trái cây yêu thích ngắm nhìn lấy mình trong gương.
Môi em loáng hồng lên lấp lánh khiến em trở nên đẹp hơn.
Nhưng chỉ ngay sau đó được mấy giây, Choi Beomgyu simp người yêu đi vào liếm hết phần dưỡng đó, rồi lại đưa em vào một nụ hôn chào buổi sáng mãnh liệt, em cũng chẳng giận gì mà vòng hai tay qua cổ gã để gã bế đặt lên bệ rửa mặt, em quặp lấy eo gã tìm lấy đôi môi kia, hôn lên đó rồi khúc khích cười với câu chào buổi sáng quen thuộc.
Chào buổi sáng em yêu!
Và âm thanh va chạm của hai đôi môi lại lần nữa vang lên trong phòng tắm vào một buổi sáng thường ngày.
Sau ngày làm việc đầy mệt mỏi, Choi Beomgyu vừa cởi được đôi giày ra đã phi ngay vào bếp tìm bóng dáng kia, thấy em đang bận bịu nấu nướng, còn mở cả nhạc nhún nhún theo, miệng ngâm nga theo giai điệu, gã vứt ngay chiếc cặp công sở đi, tiến tới ôm lấy em từ phía sau. Taehyun cũng chẳng giật mình, chỉ khẽ quay ra để nhận lấy một nụ hôn đầy thương nhớ.
Tay Beomgyu với lên bếp tắt đi, lại vòng qua eo em chặt hơn ôm lấy em nhỏ, hai người quyến luyến không buông, em mỉm cười nhìn gã đang trìu mến mà sờ nắn mông em, Beomgyu của Taehyun lúc hôn cứ phải nắn nắn mới chịu được.
Nồi canh hầm luôn bị bỏ dở lúc đang đun sôi mà thay vào đó lại được rắc thêm tình yêu của hai con người kia.Taehyun đầy thỏa mãn ôm lấy gã đáp lại những cái hôn phớt kia, Beomgyu có lẽ gã chẳng muốn để ý đến nồi canh đã nguội ngắt từ lúc nào hay việc họ âu yếm nhau đã trải qua bao lâu, nhưng việc ngắm xem hôm nay em đẹp như thế nào hay đôi môi đó ngọt ngào ra sao cũng đủ để gã ôm chặt lấy em rồi.
Beomgyu đan lấy tay Taehyun sau một trận lăn giường mãnh liệt, gã ngắm lấy em qua ánh đèn mập mờ, khắp người đều có những ' dấu yêu ' của gã, ngực em phập phồng lấy lại hơi, hai mắt ầng ậng nước nhìn lấy môi gã, và gã đã bắt trọn được lúc đó.
Miệng em mở hé ra, nước miếng không biết đã chảy bao nhiêu nhưng nó cùng mồ hôi và nước mắt sinh lý đã điểm lên khuôn mặt đáng yêu đó trong một thân thể dâm dục đang cọ vào gã, ánh mắt em dán lên đâu, gã cũng làm y vậy giống em, không chần chừ gì Taehyun với tay lên ôm lấy gã kéo gã vào một nụ hôn sâu, Beomgyu chìm đắm trong khoái cảm em mang lại, hai thân thể lại một lần nữa đắm chìm, tận hưởng đêm dài triền miên.