Lồn bị chơi vừa rát vừa phê/Biến thành đĩ già ngậm nước đái tinh trùng.
______________________________
Tuy vừa mới bắn, nhưng nhìn lại bộ dạng của Anh Quốc dưới thân, cu liền cứng lại ngay lập tức.
Vừa bị đâm đến đau rát, nước mắt không kiềm chế được tuôn ra.
Đau! Đau vãi!
Nhưng đi đôi với sự đau rát thấu lồn là khoái cảm truyền đến tận não. Miệng tử cung bị thúc xoa dịu đi nỗi đau.
Anh Quốc tê liệt, vừa bị đâm vào là gã té đái ngay. Nhưng chút lí trí cuối cùng gã cố gắng nhịn lại.
"A haaha... Đ-đau, ha ứ... mày chậm thôi...ức aaa... rát lồn, rát lồn tao...haa ha..ưm... "
"Hhh-... Có tinh trùng em bôi trơn cho chú rồi, không đau đâu, ha.."
Nhật Huyên chống tay xuống đệm. Không ngừng dập hông liên tục.
"Chú sướng vãi nước đái luôn ha... ướt lông cặc em rồi, chú định tắm cho em luôn hả?"
Theo từng cú dập hông, tổ hợp bầy nhầy giữ háng hai người văng tung tóe, nhoe nhoét khắp nơi.
Anh Quốc dùng tay tay che mặt, do tác dụng của thuốc Anh Quốc rấm rức vừa cười vừa thút thít.
Hai tay bị xích vào nhau, khi đưa tay lên che mặt bắp tay ép đôi vú tạo thành một cái khe thịt.
Ánh mắt Nhật Huyên va vào vựa trái cây đang nhún nhảy, cặp vú sẫm màu đẫm mồ hôi bóng lưỡng nhìn là muốn hiếp ngay lập tức.
Dám nghĩ dám làm, Nhật Huyên đưa tay bóp vú khí thế.
Quá xá đã!
Vú của Anh Quốc không mềm nhão như vú đàn bà, mà vú này vừa có cơ vừa có mỡ, bóp nịnh tay vô cùng.
Thịt vú căng tràn qua khe tay tạo hiệu ứng vô cùng sinh động.
Nhật Huyên đưa hẳn hai tay chống lên ngực Anh Quốc ra sức bóp, bóp chán rồi thì nắm hai núm vú to bằng viên bi kéo ra phía trước. Vú nương theo chiều kéo biến thành một đồi thịt nhỏ.
"Aaa.... đừng, đừng có mà k-kéo... hức ư ư... đ,đứt vú tao-o thằng điên ưm.."
"Vú chú là hàng giả hay sao mà sợ đứt? Ha.... mà không sao, đứt thì em khâu lại cho chú."
Thuốc tiêm vào người bắt đầu rã ra, tiếng cười rức rức dần tắt thay vào đó là tiếng khóc tiếng rên.
Gã càng rên buồi Nhật Huyên càng cửng, buồi càng cửng thì dập càng hăng, dập càng hăng thì nước dâm từ lỗ thịt trào ra càng mãnh liệt.
Nhật Huyên như thú động dục thở phì phò mũi muốn phình như mũi heo luôn rồi. Lưng cậu uốn cong, thân dưới quỳ ưỡn về phía trước. Mặt ngửa lên trời rên nhẹ vì phê dái.
Chỗ hai người hợp nhất phát ra tiếng 'lẹp bẹp' vô cùng chói tai. Túi trứng dái liên hoàn vả vào háng làm cho nó dần chuyển sang ửng đỏ.
Tốc độ đụ lồn nhanh dần, vách lồn phía trong bị mài cho mềm oặt. Thịt mềm xoa cặc cứng dỗ dành nịnh nọt, phía trong ọp ẹp túa nước như một cái hang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Song Tính] TỘI PHẠM BỊ CHƠI (địt tên hiếp dâm)
Short Story⚠ H TỤC - SONG TÍNH - NAMxNAM - 1X1 ⚠ Tác giả viết vì đam mê, văn phong như cứt. Đọc không hợp hay không thích thì trở ra nhé. Giới thiệu: 📖 Tên sát nhân hàng loạt đã bị bắt và tống vào tù. Gã mang tội hấp diêm, giết người. Sau 3 năm gã được tại ng...