Chap 1: Dụ dỗ hậu bối

1.7K 15 0
                                    

Tags: piss control, anal, public.

Nội dung: Quyến rũ sinh viên năm nhất mới chuyển đến, bị địt tung đít giữa sảnh kí túc xá, hành hạ hòn dái đến liệt dương.
Couple: Albert x Corlin
******

Corlin kể từ lúc dậy thì đã có nhu cầu sinh lý cao hơn bình thường. Phải mãi đến khi vào đại học, cậu mới có gan bộc lộ nó ra bên ngoài.

Phòng kí tục xá của cậu về buổi tối thực sự giống cái động bàn tơ, lúc nào cũng phát ra âm thanh nỉ non dâm đãng. Khắp cả tòa nhà cao tầng này, chưa có con cặc nào là cậu chưa nếm qua.

- Đây là số phòng của cháu. Tạm thời chỉ có mình cháu ở phòng này.

Người quản lý kí túc đưa cho cậu chìa khóa phòng cùng thẻ sử dụng thang máy.

- Dạ, cháu cảm ơn ạ.

Albert vui vẻ nhận lấy đồ, cúi chào bác quản lý rồi xách hành lý lên trên. Đã qua được nửa năm học rồi nhưng giờ này cậu mới quyết định sống ở kí túc xá. Lí do duy nhất chính là phòng trọ bên ngoài quá đắt.

Phòng kí túc của cậu khá mới, hiện tại chỉ có một mình cậu ở, có thể thoải mái sinh hoạt rồi.

- Ahhh... ưm.... chịch mạnh nữa ahhh...  ưm.... Sướng quá...

- Ha ... Con đĩ này, thít chặt cái đít lồn của mày vào.

Tiếng tát mạnh khiến Albert từ ban công bên cạnh cũng cảm thấy đau. Cậu đỏ mặt, vội vàng đóng kín cửa sổ lại. Phải nói là cửa cách âm ở đây thật tốt, mới đó đã không còn nghe được gì nữa rồi. Nhưng mà.... chỉ nhiêu đó thôi cũng đã khiến cặc cậu cương cứng.

Cũng phải thôi. Bận rội chuyển nhà khiến cậu chẳng có hơi sức đâu để an ủi cậu bạn nhỏ bên dưới này. Giờ cậu ta "biểu tình" cũng là điều hiển nhiên.

Ở phòng bên cạnh.

- Hình như phòng bên cạnh có người chuyển đến à?

Người thanh niên khỏe khoắn và rắn giỏi dừng lại. Hình như ban nãy có tiếng cửa đập rất mạnh.

- Chắc thế.. Ah... Tao ra...

Giọng của người nọ khản đi. Gã rút cặc mình ra, tháo vỏ chiếc bao cao su đựng lõng bõng tinh dịch, buộc thắt nút lại rồi ném xuống đất.

Corlin nằm dưới thân gã, toàn thân run rẩy như cá nằm trên thớt. Anh chống tay lên, gượng dậy rồi bò đến chỗ người đang hút thuốc nhàn nhã kia.

- Chụt... ưm.....

- Hút mạnh vào.

Gã dạng chân ra, nhìn gương mặt xinh đẹp đang chăm chú mút mát con cặc mình, rít một hơi thuốc rồi xả nước đái. Dòng nước khai ngấy chui đã chảy thẳng vào họng anh, làm Corlin suýt sặc.

- Này!

- Ưmm... dạ? - Corlin ngậm một ngúm nước đái, nuốt ực rồi rồi mới đáp.

- Đi sang chào hàng xóm mới một câu chứ nhỉ?

Anh chưa hiểu chuyện gì đã bị hai người đàn ông bế thúc lên, xách ra ngoài phòng. Corlin được nhiên không cảm thấy ngại. Cả cái khu này đều coi anh là bồn xả, có chỗ nào là không có dấu tích của việc giao hoan.

[ĐM21] Bí mật bị phát hiện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ