angels like you

38 4 0
                                    

inspired by: angels like you - miley cyrus

cưng ơi, tôi lại đến gặp em với một đoá anh túc.

em luôn thích được tôi gọi là 'cưng'. và dù tên em mang cái sự toả sáng rực rỡ của mặt trời nhưng cưng ơi, nét xinh đẹp đầy vẻ kiêu kỳ và gây nghiện của em hợp với loài phù dung á phiện hơn nhiều. phúc phần nào mà một kẻ hèn mọn dưới đáy xã hội như tôi có thể được em yêu nhỉ? em là tiểu thiếu gia, là thiên sứ chốn trần gian, là thành phần tinh anh của thế giới này. vậy mà em lại chọn yêu tôi, chấp nhận mây mưa hằng đêm với tôi trên chiếc giường đơn chật hẹp tại căn hộ cũ rách của tôi, nằm trong toà chung cư xập xệ nơi khu ổ chuột dột nát này. tôi yêu em quá, cưng ơi.

mọi người nói trông tôi rất vui, nhưng tôi biết đôi ta vốn chẳng thể là của nhau.

thiên thần nhỏ của tôi ơi, vì sao khi thấy em cười với tôi, trái tim tôi lại đau đớn như bị bóp nghẹt vậy. vì tôi biết nụ cười này vốn không thuộc về tôi, rằng những thứ tôi nhận được từ em lúc này vốn không phải vĩnh cửu. hít hà mùi hương trên mái tóc khi em đang yên giấc trong vòng tay tôi như thể là lần cuối. tôi tham lam quá, phải không em?

cưng ơi, thiên thần như em sao có thể sa đoạ chốn trần tục này cùng tôi chứ?

họ đến rồi em ơi, họ đến yêu cầu chí huân tôi rời xa em. phải làm sao đây em ơi, tôi cũng muốn tạo phản, cũng muốn phát điên, cũng muốn đưa em đi thật xa. nhưng tôi chẳng có gì cả. làm sao tôi nỡ để thiên sứ nhỏ của tôi lăn lộn nơi thế giới đầy bụi bặm này được?

trút bỏ xiêm y của em và cố vờ như mọi chuyện đều ổn.

em ơi xin em đừng khóc vì một kẻ như tôi. em nào có lỗi gì, kẻ kéo em vào vũng bùn nhầy nhụa là tôi đây mới là người có lỗi. chúng ta vẫn yêu nhau, vẫn quấn lấy nhau cả đêm trên chiếc giường đơn chật hẹp của tôi. nhưng em không còn cười nữa, tất cả là tại vì em đã trông thấy đáy mắt đỏ hoe của tôi phải không em?

em hãy khép đôi mi lại nhé, vì tôi không muốn em nhìn thấy bóng lưng thất bại của tôi lúc ra đi.

tôi đi rồi, xin em đừng quá đau buồn em nhé. thiên thần thanh khiết như em phải bay đi đến một nơi thật tốt đẹp, một nơi xứng đáng với em. và rằng xin em đừng nhớ đến tôi nữa, được không em? em luôn nói rằng chúng ta 'đồng bệnh tương lân', vậy nên xin em đừng nhung nhớ đến kẻ mang đến cho em toàn đau khổ. vì em đau, tôi cũng đau, em ơi.

thiên thần như em.

chí huân yêu em.

nhưng mong em hãy quên tôi nhé.

quên đi kẻ đã vấy bẩn em.

vì kẻ hèn mọn nhuốm đầy bụi trần là tôi không còn xứng đáng với em nữa rồi.

end.

angels like youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ