111
"Hoan nghênh trở về."
Đang ở tửu quán làm kiêm chức người ngâm thơ rong buông xuống trong tay đàn hạc, chuyển qua nhìn lẻ loi trở về Diluc, ánh mắt ý bảo hắn xem tửu quán tả phía sau.
Ánh mắt sắc bén nam nhân nhanh chóng thay đổi ánh mắt, một lần nữa trở lại ngày thường ở tửu quán trạng thái, hắn tự nhiên đi trở về quầy bar sau, lấy ra một lọ rượu, ngã vào cái ly trung, đẩy cho đứng ở trước mặt hắn Venti.
Venti bưng lên chén rượu, nhẹ ngửi một chút, trên mặt nháy mắt bộc phát ra tươi cười, trực tiếp gần đây ngồi ở trên ghế, sau đó gấp không chờ nổi uống một ngụm: "Vẫn là Diluc lão gia ngươi hiểu ta a."
Diluc tắc rũ xuống mi mắt, nhìn chăm chú trong tay chén rượu, phảng phất ở trầm tư cái gì, trầm mặc không nói.
"Chúng ta đã ở chỗ này đãi nửa giờ."
Barton bưng chén rượu, trong ánh mắt lộ ra một tia bực bội, nhìn hai người, hắn rốt cuộc nhịn không được mở miệng: "Bằng không chúng ta trực tiếp đi tìm bọn họ đi."
Dick nghiêng đầu xem qua đi, tóc đỏ nam tử trở lại tửu quán sau, chỉ là đứng yên ở quầy bar sau, không có nói qua một câu. Bên cạnh hắn Venti vẻ mặt hưởng thụ nhìn trong tay chén rượu.
Tửu quán hiện tại chỉ có bọn họ vài người, những người khác đều bị năng lực của đồng tiền cấp khuyên lui, tửu quán hiện tại nhưng thật ra an tĩnh thực.
Nhưng hiện tại Tony nơi đó còn không có bất luận cái gì phản ứng, Kaeya cũng còn chưa tới, chỉ có thể lại chờ một chút.
Venti xuyên thấu qua chén rượu phản xạ, trộm quan sát đến phía sau hai người, hắn thật sâu mà thở dài, trong lòng đồng dạng thực nôn nóng: Nhanh lên tới tìm ta a, sớm một chút giải quyết vấn đề không phải càng tốt sao?
Hiện tại không chỉ là Diluc thân thể muốn chịu đựng không nổi, quan trọng nhất chính là các ngươi còn chậm trễ hắn buôn bán ngạch, đây đều là tiền a.
Loại này quỷ dị mà trầm mặc không khí giằng co hồi lâu, thế cho nên Venti đã bất tri bất giác mà uống xong bốn ly quả táo rượu, mà Barton cùng Dick như cũ không có bất luận cái gì tỏ vẻ.
"Charles, cho ta tới một ly bồ công anh rượu." Kaeya mang theo vui sướng tâm tình đẩy ra môn, hắn nhìn quanh tửu quán bên trong, trong giọng nói mang theo một tia kinh ngạc: "Không nghĩ tới thiên sứ tặng ở chỗ này cũng không lưu hành."
"Kaeya thiếu gia......" Charles cười khổ, trộm liếc mắt một cái Diluc, xác nhận hắn không có phản ứng sau, mới đưa rượu đưa cho Kaeya.
Kaeya nhẹ nhấp một ngụm, kia quen thuộc thuần hậu vị cùng dài lâu dư vị làm hắn nhịn không được tán thưởng: "Vẫn là cái kia hương vị."
Hắn ánh mắt "Ngẫu nhiên" dừng ở quầy bar trước Venti trên người: "Thật không nghĩ tới, Venti lão sư ngài cũng ở chỗ này."
Vừa dứt lời, Kaeya liền ý thức được chính mình sơ sẩy. Ở Teyvat, Venti thông thường luôn là đãi ở thiên sứ tặng, đến nỗi đuôi mèo tửu quán, kia cơ hồ là không có khả năng, hắn nhiều nhất cũng chỉ có thể xa xa mà quan vọng vài lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
قصص عامةTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...