Oneshot

254 25 4
                                    

"Má- cái con lợn Samu nàyyyyy!!!"

Một anh đầu vàng với phần gáy màu đen phóng tới chỗ của chàng trai tóc xám gáy cũng đen nốt. Tung một cú đá sấm sét cực mạnh nhắm vào lưng của tóc xám.

Thế nhưng.....

"Rầm" một tiếng thật to

Kèm theo một tiếng hét "gahhhhhhh" thật dài

Cú đá sấm sét của Atsumu bị Osamu tránh được và hung thủ thì nằm đo đất...

"Đáng đời, với lại em không phải là lợn, em là cáo."

Osamu đứng nhìn anh mình té lộn nhào trên đống tuyết mình vừa quét thành một ụ mà than thở:

"Anh cứ phá đi, đống tuyết đó em vừa mới dọn xong, lát nữa anh Kita ra thì anh tới công chuyện."

"Ai kêu mày né với lại anh Kita mai mới về, đừng có mà dọa anh!?"

"Không né chứ để anh đạp hả!? Đằng này không có ngu nhá-"

'Bụp' một cục tuyết bay thẳng vô mặt của Osamu.

"Lạnh!! Cái con lợn này!!"

"Há há há há đáng lắm, ai kêu mày ăn hết 2 cái bánh làm chi"

"Rõ ràng là do anh ham chơi nên em mới ăn giúp chứ bộ...."

Osamu cũng gân cổ cãi lại nhưng mà càng lúc càng nhỏ bởi vì cậu cũng hơi đuối lý.

"....Tao nghe đó Samu"

"...."

"Cũng không thèm chừa anh mày luôn- *hắt xì*-"

Hai đứa đang cãi nhau hăng máu nhưng một tiếng hắt hơi của Atsumu cắt ngang bầu không khí ồn ào đó ngay tắp lự.

Osamu chỉ đành thở dài, để cây chổi qua một bên rồi đi lại gần anh mình.

Đứng kế bên Atsumu, cậu nhanh chóng lấy đuôi mình quấn lấy đuôi của anh, phủi đi đống tuyết còn dính trên vai, trên tóc của cả sau đó ủ ấm hai tay của bản thân rồi cầm lấy hai bàn tay của anh.

"Không sao đâu mà, chỉ là bụi vào mũi thôi mà, Atsumu này không có yếu đến như thế"

"Hẳn là vậy, thế bữa người nào trời vừa vào đông đã ốm suốt hai ngày?"

Nghe em mình nói vậy thì anh cũng hơi chột dạ nhưng rất nhanh đã tìm được lý do để lấp liếm:

"Đó là do thời tiết thay đổi đột ngột thôi... Nghĩ thử coi lúc sáng còn đang nắng đẹp hết sức ai mà ngờ tối lại đổ tuyết đâu...."

"Rồi đứa nào tắm xong không chịu lau khô tóc với lông?"

Bị nói tới mức này thì con cáo vàng đành phải dùng chiêu cuối thôi và đương nhiên chiêu này lúc nào cũng hiệu quả hết.

"Thì...anh chờ mày lau cho mà....mày nói là sẽ lau cho anh rồi còn gì..."

"..."

Nói xong Atsumu còn dụi dụi đầu vào cổ của Osamu với ý đồ có thể để tên đó bớt cằn nhằn

"Aiss được rồi, vào trong thôi, nếu không anh lại bị cảm em lại phải chạy đông chạy tây chăm anh nữa."

Vừa quay đầu tính dắt anh mình vào nhà thì Atsumu đã níu cậu lại, ánh mắt mong chờ nhìn cậu:

[Haikyuu] OsaAtsu - Lạnh ❗R18❗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ