Một vạn câu hỏi vì sao trong buổi lần đầu gặp mặt của Tố và Aiden.
Câu hỏi thứ nhất của Aiden và Tố :
'' Thế hệ khoáng sản / Thế hệ bầu trời là cái gì vậy ? ''
Dĩ nhiên , cả hai không dám hỏi đối phương về năng lực và cách chiến đấu của nhau.
Nhưng khi trận đấu giữa Trung Quốc và Mỹ diễn ra , Lương Tố đã hiểu thêm một chút về năng lực của anh chàng mê Oreo này.
Tố công nhận năng lực này rất ngầu-
khụ khụ , ý của Tố là
Tố cảm thấy Aiden , dù muốn hay không , trong đôi mắt anh ấy có một chút buồn bã .
Có lẽ , Tố sẽ không còn thắc mắc về năng lực của Aiden nữa , không muốn nữa .
Còn về phần Aiden thi thoảng thắc mắc về năng lực của Tố.
Aiden không hỏi , không dám thì đúng hơn.
Tuy nhiên , anh ấy thấy lúc nào bàn tay nhỏ bé của Tố luôn nắm chặt khi quan sát các anh hùng đại diện khác trong trận đấu .
Và anh ấy có thể nở một nụ cười một chút trước quyết tâm của cô nàng này , nhưng nụ cười đó là nụ cười gượng gạo mà ai cũng nhận ra .
Câu hỏi thứ hai
'' Vì sao cô ấy / anh ấy cũng ngắm bầu trời như mình nhỉ ? ''
Tố , đôi lúc lơ đãng mà ngước mắt lên ngắm nhìn bầu trời.
Bầu trời vẫn cao vời vợi , trong ngắt , xanh đến vô tận.
Làm em cảm thấy thật quen thuộc , thật xinh đẹp.
Tố có thể tưởng tượng rằng em chìm vào những đám mây trên trời , rồi gió sẽ đưa em đến mọi nơi trên Trái Đất.
Trong trẻo như lần đầu tiên , êm đềm như ở quê nhà .
Tố đưa tay vào túi quần , ánh mắt em xao xuyến trong một góc yên bình.
'' đẹp như bầu trời Hà Nội...''
Tay chống lên cằm , cô nàng dành một lúc ngắm nhìn mây trắng bay là là.
Thầm ước rằng những khung cảnh như thế này , sẽ kéo dài mãi mãi.
Cho Tố một giây phút được làm mây trắng , làm gió trên trời mà chẳng phải suy nghĩ thiệt hơn , phải đặt trên lưng trách nhiệm.
'' và bầu trời New York nữa ''
Giọng nói của một người đàn ông vang lên , làm Tố giật mình. Thoát khỏi mơ mộng vẩn vơ.
Khi Tố quay lại nhìn chủ nhân của giọng nói , đó là một chàng trai trẻ với ngoại hình điển trai , mái tóc vàng cùng đôi mắt xanh.
Aiden D Adams - Anh hùng đại diện Mỹ.
'' vâng ''
Nhẹ nhàng đáp lại Aiden , rồi Tố đón nhận ánh nhìn đầy thân thiện của anh ấy bằng một cử chỉ tinh tế : ngồi nhích sang một bên để Aiden có thể ngồi bên cạnh.
Tố ít khi bắt chuyện với người lạ và tỏ ra hòa nhã với họ , nhất là với người khác giới.
Nhưng ai biết được chứ , anh ấy cũng ngắm nhìn bầu trời mà nhỉ ?
Trong lòng Tố nảy nở một cảm tình , sự thân thiện cùng bầu trời xanh đã làm cô nàng cũng chẳng ngần ngại mà chia sẻ một góc trời cùng Aiden.
Vậy , họ im lặng , ngắm nhìn bầu trời trong .
Câu hỏi thứ ba
'' Cô ấy / anh ấy ngắm bầu trời vào lúc nào nhỉ ? ''
Tố biết rằng Aiden có sức quyến rũ , vì anh ta rất đẹp trai.
Lịch sự , đáng yêu , tốt tính , thân thiện , hòa đồng , mạnh mẽ , tự tin.
Và không ngán ai cả...
Có lúc Lương Tố đã nghĩ Aiden, nếu mở một cuộc thi hoa hậu của các anh hùng đại diện , Aiden chắc chắn là hoa hậu , trong khi các anh hùng đại diện nữ khác đều là hoa khôi thôi mất.
Vì vậy , có lúc Tố thấy Aiden được các bạn nữ quấn quýt bên cạnh , bày tỏ cảm tình và thậm chí là theo đuổi anh ấy. Thời gian của Aiden bị chiếm lấy không ít khi phái nữ rất thích anh ta.
Tuy nhiên , Aiden không ngày nào là không tìm một chỗ gần Tố , cùng em nhìn ngắm bầu trời này.
Một lần, Aiden thử mở lời với cô nàng trầm tính này.
'' Cô thích bầu trời nhất lúc nào nhỉ ? ''
'' hoàng hôn ''
'' còn tôi là bình minh ''
Sau đó , cả hai chẳng để lại âm thanh nào , ném mọi tạp âm lên mây trắng.
Tưởng chừng bầu trời sẽ nuốt hết cuộc trò chuyện này rồi , mà Tố lại mở lời khi cô nàng hơi ngả về phía sau.
'' vì những đám mây màu hồng ''
Aiden mỉm cười , quay về phía Lương Tố và lắng nghe em chia sẻ . Có lẽ anh ta đang suy tưởng về màu sắc của những đám mây trên trời , mây sẽ ra sao khi màn mưa tới , mây sẽ khoác áo màu gì khi nắng lên . Và đám mây màu sắc càng rực rỡ thì báo hiệu rõ ràng nhất cho cơn giông bão đến.
'' như thế nào nhỉ ? ''
Đôi môi Lương Tố hé mở , em suy nghĩ một chút về điều Tố sẽ nói. Và cô nàng cũng không biết tại sao lại chia sẻ với Aiden , vì Tố cũng chưa bao giờ chia sẻ bí mật về mây trời mà em thấy , kể cả chị hai .
'' ưm...''
'' ơi ? ''
'' đám mây hồng đó giống như... một thiên sứ mang viên hồng ngọc nằm bên trong mây trắng vậy ''
Con ngươi Aiden rộng mở , tròn xoe mắt , một khoảng khắc yên lặng khi anh tưởng tượng. Hình ảnh một thiên thần ôm trọn viên hồng ngọc lấp lánh rồi từ từ chìm vào trong mây. Ánh hồng nhạt nhòa bắt đầu lan rộng khi thiên sứ ôm viên ngọc đang dần phát sáng trong đám mây . Rồi từ từ , mây phơn phớt hồng , và sắc thái màu ấy lại hồng lên như đôi má của thiếu nữ . Một đám mây phải chăng e thẹn mà ửng đỏ lên ?
Aiden dường như hiểu được đám mây lúc đó mang sắc hồng êm ái mà đáng yêu thế nào , lòng anh cảm thấy nhẹ nhàng như mây như gió trên trời .
'' chà... cách miêu tả của cô thật ấn tượng ''
'' vâng ''
Vẫn là cách trả lời đấy , nhưng Aiden cảm nhận được một chút phấn khích trong giọng người thiếu nữ này .
.
YOU ARE READING
[ Rekkyo Sensen ] { AidenTo } : Bên nhau
Fanfiction'' và trong tất cả những ánh đèn đó , không một ai biết ta là ai , hay những chuyện của chúng ta '' - trích ' Nàng ơi , chạy trốn cùng ta nào ' -