"Hai người thôi chưa? Làm gì mà khó coi vậy??"
"Cô nhóc à, đây là tình yêu đó! Cẩu độc thân như cưng thì sao mà hiểu được~"
Đối diện với gương mặt bất cần đời của Lily là hai gương mặt đang hoàn toàn chìm đắm trong hạnh phúc. Một nai một cún đút nhau ăn, lại còn chu chu cái mỏ ra mà hôn gió.
Không chỉ cặp này mà còn hẳn 3 cặp khác đang đút cơm cho cô ăn một cách vui vẻ. Ni-ki thì mặt mày trông ngáo chết được vì tối qua nhóc có ngủ được đâu.
Chỉ là nhóc vịt và nhóc chồn sương nhà ta biết được rằng cả hai nhóc đều rất thích hội họa nên tối qua Hyunjin đã đè đầu nhỏ mà ngồi vẽ đến 4 giờ sáng.
Nhóc chồn sương thì có chíp bông mà âu yếm rồi nên một chút buồn ngủ cũng chẳng thấy đâu, tội nhóc vịt buồn ngủ đến nỗi làm khét cái bánh duy nhất mà cậu có để ăn sáng.
"Khoan đã...Jay-hyung!!! Hai quả dâu tây của em đâu rồi???"
"H-hả anh đ-đâu có biết"
Jungwon ăn nhẹ buổi sáng với chiếc bánh kem nhỏ mà Jay đã mua cho cậu từ rất sớm, chỉ có điều khi cậu đi lấy nĩa và quay lại bàn ăn thì hai quả dâu tây trên bánh kem đã biến mất một cách bí ẩn.
"Ni-ki! Mày lấy dâu tây của anh đem đi vi sóng rồi phải không????"
"E-em có đâu?!!??"
"Ủa chứ ai?"
"Thằng Heeseung lấy chứ ai"
Hyunjin từ góc bếp lên tiếng, mọi chuyện từ sáng đến giờ kể cả việc anh đòi bế Jaeyun xuống lầu nhưng chỉ mới đi được 5 bước thì lại thả em xuống vì xương sống của anh đang nứt từng chút nhỏ.
Jungwon vừa tiếp nhận được cái tên lấy trộm hai quả dâu tây của mình, cậu liền quay sang anh và tặng cho anh một cái liếc tóe lửa.
"Hyung?"
"Ừm anh lấy đó, để trưa anh mua bù lại cho"
"Ủa chứ dâu tây anh lủm rồi à??"
"Anh đâu có ăn? Anh đút cho bồ anh ăn"
Jungwon lại liếc mắt sang Jaeyun, cặp mắt cún bỗng nheo lại rồi bắt đầu mở một cuộc combat nhỏ.
"Là anh ăn đó"
"Ai cho anh ăn? Xin phép em chưa?"
"Thế chú mày mỗi lần vào nhà đều đã xin phép chưa? Mấy hủ kem anh để trong tủ lạnh cũng mày ăn mà chưa hỏi ý kiến anh đây nhé"
"Nhưng mà không có dâu tây em không ăn được!!!!"
"Thằng Jay mày lên tầng 1 vào phòng con Lily lấy bịch kẹo dẻo vị dâu cho nó ăn đi"
Ở hiền gặp phiền, từ ngôi nhà nhỏ thân yêu của Lily mà giờ đã thành ngôi nhà chật chội với 10 cái thân đang chen chúc nhau mà sống.
Rồi buổi sáng cũng đã trôi qua một cách tốt đẹp^^.
.
Ăn xong thì mỗi người chia nhau ra lên phòng nghỉ ngơi, Heeseung vẫn nhất quyết bồng Jaeyun lên cho bằng được mặc cho sự từ chối quyết liệt của em.
"Không được anh thả em xuống đi, em nặng lắm ấy làm gãy lưng anh bây giờ"
"Không thích"
"Anhh-"
Chưa kịp để em nói dứt câu, anh liền bịt miệng em lại bằng một nụ hôn sâu thật sâu. Hôn đến khi người em nhũn cả ra và không thể bước vững được nữa thì anh mới bước lên phòng.
Mục tiêu ngày hôm nay của cả hai sẽ là đi hẹn hò ở công viên gần nhà, chắc chắn là sẽ không có bọn kia đâu vì tụi nó ồn vãi ra.
Mỗi cái miệng của Sunoo là đủ lắm rồi, lần này còn thêm mấy đứa kia nữa chắc thay vì nghe những lời thả thính ngọt ngào từ người mình yêu thì mình phải nghe những tiếng hét thất thanh của mấy khứa trẻ con này.
Jeongin mà đi nữa chắc khu vui chơi thành bể nước cho cá heo luôn ấy. Hên là cu cậu không đi theo.
"Lily à, tao mượn xe mày chút nhé"
"Ờ thoải mái đi, người một nhà cả mà"
Nghe nó nói vậy mà trong lòng thấy ấm áp gì đâu. Cả hai lên xe đến công viên rồi bắt đầu những cơn ác mộng trong công viên giải trí.
.
Gọi là giải trí mà chẳng thấy giải trí gì cả, chỉ thấy trời đất đang quay đều như bánh xe. Chỉ là Jaeyun ngựa bà ra vẻ đòi lên tàu lượn siêu tốc cho đã rồi bây giờ phải chịu cảnh xanh mặt, chạy nhanh vào nhà vệ sinh nhanh nhất có thể ói ra những thứ làm em khó chịu.
Heeseung cũng chả kém gì, quay xong thì đi thẳng vào phòng y tế nằm luôn.
Đến tận 5-6 giờ chiều mới có thể bình tĩnh mà chơi tiếp.
Đi một vòng chơi chơi quanh chỗ bán thức ăn, trên tay anh bỗng hiện ra cực nhiều cái bánh mới cắn được một miếng.
"Công nhận bánh ở đây dở thật luôn á anh"
"Vậy bé tính làm gì với mấy cái bánh này đây?"
"Hmm...."
.
"Ê nay tụi tao đem đồ ăn cho tụi bây về nè"
"Ui có đồ ăn luôn hả? Cám ơn cặp tình nhân chúng mày rất nhiềuuu"
"Cơ mà sao...mỗi cái bánh còn có nửa cái vậy? Đã vậy còn ghép với cái bánh khác"
Một câu nói trúng hẳn hai trái tim đen.
Thật ra em đã cắt mỗi miếng còn nửa cái rồi ghép hai cái miếng nửa lại thành một, mấy miếng dư thì em thồn hẳn vào bụng anh nên giờ thử đưa bánh lại gần ổng xem, ổng ói vào mặt bây luôn đấy.
"Bển bán vậy đó bây, thôi bây ăn ngon nha tụi tao lên phòng ngủ trước. Chơi sáng giờ buồn ngủ quá rồi"
"Ờ ờ ngủ ngon"
Con nai nắm tay con cún đi lên phòng, bằng một thế lực nào đó mà hai đứa chui vào phòng tắm tắm chung luôn. Nhưng mà không có làm gì bậy nhé vl tụi nó chưa 18 tuổi.
Dù có ở xa nhau thì tình cảm của hai vẫn luôn ở trong tim nhau, một nói một nghe, một ngủ một chăm giấc mơ cho người còn lại. Tình yêu chỉ đơn giản thế thôi mà sao lại thật dễ khiến người ta ngưỡng mộ và muốn yêu ngay và luôn.
Đúng vậy!! Mấy người đang đọc cái fic này đó!! Mau vác lẹ cái đít mà kiếm người chăm lo cho cuộc đời mọi người đi. Chứ tối tối chán đời lấy fic ra đọc với mấy khứa mình không thấy được cũng buồn lắm đúng hong💔
Còn khứa nào có bồ rồi thì rũ tụi nó đọc chung luôn cho vui, 2-3 giờ đêm ngồi đọc cười khùng với nhau kể ra cũng dịu.
Hai thân sánh đôi nhau bước ra từ phòng tắm, tặng cho nhau những cái hôn nồng nàn và những cái ôm ấp áp, cùng nhau ngủ chung một khung giường rồi cùng nhau bước qua mọi khó khăn, cùng nắm tay nhau bước đến lễ đường. Hứa với nhau những tấm chân tình rồi nói những câu nói ngọt ngào như lúc mới yêu.
"Em yêu anh, yêu Lee Heeseung rất nhiều"
"Anh cũng yêu em, yêu Lee Jaeyun của anh rất rất nhiều"
"Sao lại là Lee Jaeyun? Em muốn nằm trên cơ, làm chồng của anhhh. Phải là Sim Jaeyun và Sim Heeseung!!"
"Cái gì anh cũng nhường được chứ cái này thì không nhé, em mơ đi"
"Anhhhh"
.
.
.
End.
.
Thế là đến kết thúc của bộ "Jaeyun bị cảm rùii" đó^^
Đây cũng là chiếc fic đầu tay của tui nên có gì sai sót mong mọi người góp ý và bỏ qua cho em nó(´。• ω •。') ♡
Cảm ơn mọi người rất nhiều vì thời gian qua đã ủng hộ em nó.
Cảm ơn mọi người rất nhiềuuuu!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Heejake | Jaeyun bị cảm rùii
FanficMột chiếc Heeseung crush thầm bé cún họ Sim hơn một năm và hành trình cua đổ bé cún của ảnh🐶 Truyện trẩu lắm nên là ai thích đọc thì đọc không đọc thì cũng ráng đọc nhé để t vui💔