chào mọi người.
Tôi là Bạch Mộ. Là thiên kim đại tiểu thư của Bạch Gia. gia tộc nổi tiếng về mảng bất động sản và kinh doanh. Từ nhỏ tôi đã được cha mẹ cưng chiều. Anh trai yêu thương. Phải nói rằng cuộc sống của tôi giống như có hoa hồng trải lên vậy. Vô cùng thành công.
Tuy sinh ra trong gia tộc lớn mạnh. Nhưng cha mẹ tôi lại vô cùng yêu thương nhau . Mẹ tôi là mối tình đầu của cha tôi. ông vô cùng yêu bà cũng vô cùng thương tôi và anh trai.
dưới sự yêu thương, cưng chiều với yêu thương của gia đình tôi lớn lên và trở thành một thiếu nữ xinh đẹp.
Tuy có một thân phận con ông cháu cha vô cùng lớn. Nhưng học lực và tài năng của tôi cũng không phải dạng vừa đâu. từ nhỏ tôi đã được học mọi .Tuy cha mẹ tôi không ép buộc tôi học những thứ đó. nhưng sinh ra trong gia đình lớn như thế tôi bắt buộc phải tự lập hơn.
dưới sự miệt mài chăm chỉ học tập nhiều năm cuối cùng tôi cũng đạt được thành tích như tôi mong muốn.Đỗ vào trường đại học đứng đầu của nước. Được mọi người tôn sùng là học bá thứ thiệt.
dường như tất cả mọi thứ tốt đẹp trên đời đều dành cho tôi?
vì có mọi thứ từ bé đến lớn nên tôi cũng không còn ham muốn gì nữa.
bởi vì cuộc sống đã quá ưu tiên cho tôi rồi.
rồi một ngày tôi gặp người đó.
đó là Quách Minh.
nhị thiếu gia của Quách Thị. Đối tác làm ăn lâu năm của gia đình tôi.
tôi không hiểu tôi thích anh ta ở điểm gì?
tôi nhớ lần đầu tôi gặp anh ta là ở một quán bar.Đó là lần đầu tôi đi đến đó. cảm giác có chút mới lạ.
ấn tượng của tôi đối với anh ta là một chàng công tử hào hoa. ong bướm vây quanh. phong lưu cực kỳ.
lúc đó, tôi không có ấn tượng tốt với anh ta. Lý do là vì tôi không thích những người phong lưu. Không có cảm giác an toàn.
thế mà không hiểu tại sao lúc sau tôi lại đem lòng yêu anh ta.
sự kiện khiến tôi yêu anh ta thật sự là một tình huống rất kỳ lạ
tôi bị một đám lưu manh trêu ghẹo ở ngoài quán bar tình cờ được Anh ta giải vây.
thật ra lúc đó tôi không sợ đám lưu manh đó.
bởi vì tôi học karate từ bé.Mấy tên Lưu manh cỏn con sao có thể làm gì được tôi. thế mà anh ta lại lao ra giải vây cho tôi.
tình huống đó thật sự làm tôi có thiện cảm với anh ta. cũng vì thế nên anh ta có lý do xin số điện thoại của tôi.
và vì là người giải vây cho tôi nên tôi đã đồng ý cho anh ta phương thức liên lạc.
và thế là kế hoạch tiếp cận thôi của anh ta chính thức bắt đầu.
anh ta bắt đầu kế hoạch tấn công tôi.
mỗi khi tôi tan học, Anh ta sẽ lái xe đến trước cổng trường đón tôi về nhà.
ngày nào cũng thế.
vào ngày nghỉ, anh ta thường chở tôi đi chơi. thỉnh thoảng lại nói mấy lời mập mờ không rõ ràng.
nhiều lúc anh ta rất ga lăng, chu đáo ân cần với tôi.
có lẽ vì những lời mật ngọt và hành động ân cần của anh ta đã khiến trái tim của tôi gục ngã.
vào ngày hôm đó, anh ta cầm một bông hoa hồng và một chiếc nhẫn trông khá đắt tiền đến cổng trường cầu hôn tôi.
thật ra lúc đó tôi vốn không muốn đồng ý. vì một người vừa mới quen không bao lâu lại muốn cầu hôn mình thật sự đáng nghi ngờ.
nhưng ở trước mặt bạn bè, mọi người không muốn anh ta mất mặt tôi đã đồng ý.
thế là tôi chính thức trở thành bạn gái của Quách Minh. trong lúc yêu đương với tôi Anh ta đúng là thủ thân Như Ngọc. không qua lại với cô gái nào nữa.
cứ thế, tôi yêu đương với Quách Minh được một khoảng thời gian nữa thì tôi đã đưa anh ta về ra mắt gia đình.
cha mẹ, anh trai của tôi nhìn Quách Minh với ánh mắt không mấy thân thiện.Họ khuyên tôi hãy suy nghĩ kỹ lại khi quên anh ta. Bởi vì anh ta vốn có tính phong lưu nổi tiếng.
lại có thân phận đứa con hoang của Quách Gia không đàng hoàng. nếu tôi quên anh ta chắc chắn sẽ chịu thiệt.
nhưng lúc đó ma xui quỷ khiến thế nào tôi lại cứ đâm đầu vào.
mấy năm qua đi.
thế mà tôi đã quen với anh ta được tầm ba năm rồi.
từ năm 20 tuổi đến bây giờ. tôi đã 23 tuổi rồi.
vào cái ngày hôm đó tôi đã nghĩ mình sẽ đồng ý làm vợ anh ta.
lúc tôi đang định gọi điện nói cho anh ta thông báo này thì có một tin nhắn video từ một dãy số lạ gửi cho tôi.
người nhắn còn nói với tôi rằng video này sẽ làm cô bất ngờ.
do sự tò mò tôi đã nhấn thử vào.
và điều đó thật sự làm tôi bất ngờ.
video đó là hình ảnh bạn trai tôi đang làm chuyện đó với một người phụ nữ khác.
mà người phụ nữ đó lại là người em họ được tôi giúp đỡ bao lâu nay. Gia đình của tôi đã giúp đỡ gia đình của cô ta rất nhiều trong lúc khó khăn.
thế mà bây giờ hiện lại là khung cảnh như thế này.
lát sau, lại có tin nhắn của dãy số lạ lúc nãy gửi cho tôi địa chỉ khách sạn hai người đó đang làm chuyện xấu hổ kia.
tôi cười lạnh, rồi âm thầm cảm ơn người này vì đã giúp tôi nhận ra bộ mặt của tên tra nam.
đợi đi.
Quách Minh.
tôi sẽ khiến anh thân bại danh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
thì ra chị thích tôi từ lâu rồi.
HumorTôi và bạn trai yêu đương ba năm.Lúc Tôi định đồng ý làm vợ anh ta thì phát hiện anh ta qua lại với người khác. Anh ta ấp ứng giải thích với tôi. -"Em phải tin anh.Là cô ta quyến rũ anh." Tôi cười nhìn anh ta khinh bỉ. Người chị gái quyền lực của...