"Mọi người không sao chứ?" Tsuna hạ cánh xuống.
"Không sao thưa Juudaime" Gokudera vẫn hơi bầm dập và bị choáng do ảo ảnh lúc nãy sau đó quay ra nói Gamma lý do vì sao nhìn mình . "Nè anh đang nhìn gì thế?"
"À không, tôi chỉ đang suy nghĩ thì ra cậu ta là Vongola Decimo trong lời đồn " Gamma trả lời khi nhìn vào Tsuna.
"Hotaru sao rồi" Tsuna quay sang nhìn vào Hotaru đang nằm trong tay của Futa
"Chị ấy vẫn ổn anh Tsuna, chỉ cậu xây xước nhẹ thôi" Futa trả lời lại thật kỳ lạ khi trả qua cuộc chiến như thế Hotaru cũng không hề tỉnh dậy tí nào.
"Tìm thấy rồi, hộp sơ cứu ở trong tiệm" Haru mang hộp cứu thương ra, dù Kyoko tự hỏi rằng có ổn không khi tự ý lấy nhưng Haru bảo rằng chỉ cần giải thích rõ rằng với ông Kawahira là được rồi.
Tsuna bế Hotaru lên tay mình, quan sát tình hình của cô. "Có gợi ý gì về nơi ở mới không?"
"Tsunayoshi-san, chúng ta vào rừng đi" Uni nói với Tsuna, cô có vẻ khẳng định việc này.
-----------------
Tsuna đang ở trong khu rừng mà khi trước cậu tìm thấy quan tài của mình đây là theo yêu cầu của Uni. Quan tài của Tsuna được đặt trong rừng nhưng quan tài của Hotaru lại được để trong căn cứ
Một vài cuộc cãi vã xảy ra giữa Nosaru, Tazaru và Vongola, nhưng họ đã bị Uni ngăn lại. Lal đã hỏi Uni liệu cô ấy có được thừa hưởng khả năng nhìn tương mà Luce có không.
"Tôi có nhưng do trễ quá nên rất yếu" Uni nhìn vào Lal và trả lời. "Nhưng năng lực của tôi lại giống với Byakuran"
"Byakuran-san sao?" Shoichi ngạc nhiên. "Ý cô là sức mạnh chuyển ý thức sang thế giới song song?
"Phải, hiện giờ làm việc đó rất tốn sức và hắn vừa dùng nó cho một việc duy nhất là..."Uni trầm ngâm
"Tìm chúng ta ở quán mô giới bất động sản của Kawahira" Reborn trả lời.
"Sở dĩ nó yếu đi như vậy vì tất cả mọi thứ đều sinh ra để chết đi" Uni nhìn vào Lal và cô ấy đồng ý điều đó, các Arcobaleno bầu trời đều có tuổi thọ rất ngắn
Reborn và Gamma cũng rất ngạc nhiên khi những Arcobaleno ở bên họ cũng đã chết đi. Uni tiếp tục nói rằng Byakuran, do tình trạng hiện tại của mình, sẽ không dừng lại trước bất cứ điều gì để bắt cô và có được sức mạnh thực sự của Tri-ni-sette
"Thực ra ngoài cháu và Byakuran-san, cũng có một người giống bọn cháu nữa, đó là Hotaru-san" Uni nói rồi mọi người đều nhìn vào Hotaru đang nằm trên chỗ ngủ từ đằng xa. "Nhưng cô ấy không phải Arcobaleno nên khác cháu, tuổi thọ sẽ không bị rút ngắn"
"Cũng phải mà, điều này có liên quan mật thiết với việc Hotaru sở hữu dòng máu cô cùng đặc biệt mà" Tsuna đồng ý với nhận định của Uni. "Tôi chỉ có thể biết một điều là gia tộc của tôi, được sinh ra là để bảo vệ dòng máu đó thôi"
Cô tiết lộ rằng Hotaru và cô đã biết từ lâu rằng trận chiến cuối cùng sẽ diễn ra trong khu rừng. Uni vào rạng sáng ngày hôm sau, cuộc chiến cuối cùng giữa Millefiore và Vongola sẽ bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
ФанфикHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...