chương 35

249 31 2
                                    

Đến khuya, Hinata chờ mãi cũng chẳng thấy tin nhắn được trả lời. Cậu cứ thế cho đến lúc ngủ quên từ lúc nào chẳng hay.

Sáng hôm sau, Hinata tinh thần tụt dốc hẵn, hai mắt dường như nhắm khít. Lúc tập bóng chuyền cậu cũng lơ đãng khiến bóng đập vào đầu mấy lần.
-"Hinata em không sao chứ? Có cần về nghỉ ngơi một chút không?"

Sugawara đứng kế bên cậu, quan tâm nhắc nhở một chút. Hinata cứ như con gà, cái đầu nhỏ gật gật lên xuống.
-"Em muốn về."

Suga nghe rõ từng chữ em nói, lập tức gọi hlv Ukai xin cho Hinata về phòng nghĩ ngơi. Mọi người cũng vì thế mà dời sự chú ý đến chỗ Hinata.

Tsuki và Nishinoya cũng cảm thấy lo lắng cho Hinata, thật muốn chạy đến hỏi thăm cậu. Nhưng cả hai đang ở trong sân bóng chuyền, không thể tự ý rời khỏi sân.

Sugawara nắm tay Hinata dẫn về phòng trước sự lo lắng của mọi người. Đi đến nửa đường, Hinata chợt nắm lấy cổ tay Suga.
-"Suga-san em đến phòng anh nằm có được không?"
Suga nghe xong có hơi bất ngờ, nhưng không hỏi lại câu nào, sợ rằng Hinata sẽ đổi ý mất. Anh nhìn cậu nở nụ cười tươi, không nhanh không chậm liền đồng ý.

Hinata không muốn về phòng, lúc sáng cậu vô tình nhìn thấy Kageyama đã trở về. Lúc đó cậu đã vô thức trốn đi, không để bị phát hiện. Bây giờ chắc chắn Kageyama vẫn còn ở trong phòng nghỉ ngơi, Hinata không muốn làm phiền hắn. Tin nhắn tối qua cũng không có dấu hiệu đã xem, Hinata trong lòng có chút bực bội. Cứ thế giận hắn một chút. Với lại, Hinata hiện giờ hai mắt xuất hiện quần thâm, trông cực kì khó coi. Cậu thật không muốn Kageyama nhìn thấy bộ dạng chật vật, xấu xí của mình.

Hinata ngoan ngoãn đi theo Suga-san về phòng năm ba. Động tác chậm rãi cởi giày đặt lên kệ. Suga mở tủ quần áo, lôi ra một cái nệm trải xuống sàn. Không quên lấy thêm một cái chăn bông ấm áp đặt lên trên.

-"Được rồi, cứ nằm ở đây đi. Buổi trưa anh sẽ đem đồ ăn đến."
Hinata bước từng bước đến ổ chăn đã được chuẩn bị sẵn. Trong lòng trở nên ấm áp.
-"Em cảm ơn Suga-san nhiều lắm."
-"Không cần cảm ơn anh, nghỉ ngơi tốt lên là được. Khi nào khoẻ hẳn hãy quay lại sân bóng chuyền."
-"Em không bệnh, chỉ là hơi thiếu ngủ thôi."

Suga đưa tay xoa lấy đầu Hinata mấy cái.
-"Vậy thì mau ngủ đi, anh còn phải trở lại sân bóng nữa."
-"Vâng."

Suga rời đi, còn tiện tay kéo lại rèm cửa sổ giúp Hinata. Quay trở lại sân bóng chuyền đã kết thúc set đầu tiên. Mọi người đang ngồi nghỉ ngơi, nhìn thấy Sugawara trở lại, Nishinoya đã đi đến trước mặt anh gặn hỏi.
-"Hinata thế nào rồi? Cậu ấy không sao chứ anh?"

-"Không sao cả, chỉ là buồn ngủ quá thôi. Anh đưa Hinata về phòng ngủ bù rồi nên mọi người yên tâm nhé."

Nishinoya thở phào một hơi, cứ tưởng Hinata sẽ lại phát sốt li bì mấy ngày. Tsuki phía sau cũng đỡ lo hơn rất nhiều, nghĩ đến tâm trạng Hinata lúc tối, anh lại cảm thấy buồn bực thêm. Thôi thì cứ để cậu ấy nghỉ ngơi một lát, dù gì tối qua cũng không ngủ được rồi.

Hinata cuộn tròn trong chăn bông, hai mắt nhắm tịt lại, mê man ngủ. Lâu lâu lại phát ra vài âm thanh lạ, chẳng biết đang nằm mơ thấy thứ gì.

Kageyama trở lại phòng từ lúc sáng, định sẽ tiếp tục như không có chuyện gì xảy ra mà đối mặt với Hinata lần nữa, nhưng hắn đã đợi cho đến trưa. Cứ nghĩ Hinata đang ở sân bóng chuyền, hắn cũng không muốn làm phiền mọi người. Trực tiếp trốn tập một hôm.

Buổi tối ngủ ở tiệm net khiến lưng Kageyama có hơi nhức mỏi. Anh đi đến phòng năm ba muốn mượn một ít cao dán của Asahi-san. Bước vào phòng, ánh sáng trong phòng ít ỏi, không khí trong phòng có hơi nóng. Kageyama nhìn thấy dưới sàn có người nằm, dáng người nhỏ nhắn nên cho rằng đó là Nishinoya.

Kageyama gần đây không ưa gì tên đàn anh này cho lắm. Hắn cứ dính sát lấy Hinata, đu bám trên người cậu. Mà tên ngốc Hinata rõ ràng không biết được tâm tư của cái người này, luôn miệng khen hắn tốt bụng, dễ thương. Kageyama liếc nhẹ cái người nằm một đống kia giọng điệu có hơi nặng nề, hỏi.

-"Này, sao anh lại ngủ ở đây thế? Không đi tập bóng cùng mọi người à?"

Không nhận được câu trả lời nào. Kageyama mặt kệ hắn, đi đến ngăn kéo dưới bàn. Cố ý kéo mạnh, tạo ra âm thanh gỗ đập mạnh vào nhau ầm ầm chói tai.

Hinata đang ngủ say, nghe thấy tiếng ồn, vô cùng khó chịu bịt tai lại tiếp tục ngủ.

Kageyama thấy chăn bông cử động nhẹ, anh cười khẩy một cái. Lấy được cao dán từ ngăn kéo, lúc đóng tủ lại anh còn cố ý đập mạnh thêm phát nữa mới rời đi.

Ra đến cửa, lúc này Kageyama mới nhìn thấy giày bóng chuyền trên kệ có hơi quen mắt. Kageyama nhìn đến cái người nằm trong chăn, cầm lên đôi giày trong tay xác nhận lại lần nữa. Kageyama lúc này hoàn toàn đứng hình, giày thể thao của Hinata không lẫn đi đâu được.

Kageyama nuốt một ngụm nước bọt, đặt giày trở lại kệ. Kageyama lặng lẽ rời khỏi phòng không một tiếng động mạnh, hoàn toàn nín thở bước ra ngoài.

[AllHinata] Ngoại lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ