t lì cỡ này, xem mấy bạn cỡ nàoooo
cảnh báo: có nhiều cảnh không phải real, chỉ là trí tưởng tượng của tác giả!
~~~
"ohmnanon", cái tên couple hay thật đấy.
nhưng giờ không còn lại ohmnanon nữa rồi.
hắn và em làm việc tại gmm, được công ty ship làm partner của nhau. sau một khoảng thời gian làm việc, cả hai có tình cảm với nhau và tiến tới yêu đương. bẫng đi một thời gian khi hắn và em không đóng thêm bộ phim nào với nhau, công ty tách couple và thay vào đó là partner mới cho ohm và nanon hoạt động đơn lẻ.
sau một khoảng thời gian hẹn hò lén, họ không muốn phải lén lút như vậy nữa. nếu netizen mà bắt gặp thì toi. vậy là ngay hôm đó, ohm nói lời chia tay với nanon.
em đã đồng ý lời đề nghị đó.
ngày đầu sau chia tay.
hắn đi event cùng leng, partner mới. cậu có làn da trắng mềm, tính cách đáng yêu và dễ gần. có má lúm dễ thương, y như người đó. hắn nhớ em, nhưng không làm gì được. nhắn hỏi thăm em bằng acc clone, dù biết em sẽ không để ý đến và chỉ nghĩ là fan. hắn vẫn cứ nhắn vào đó ở sau hậu trường.
em thì đi diễn tour concert ở châu á. tình cảm của em vẫn không thay đổi, nhưng nó lại không thể nói ra với ohm nữa rồi. thay vào đó, em hát ost của bad buddy, bộ phim em đóng cặp với hắn. tham gia anh trai say hi, gặp được công dương và quang hùng masterd, hai người biết tiếng thái và giao tiếp với em gần gũi nhất.
" sao vậy nanon? nhìn bạn buồn vậy? "
công dương lên tiếng sau hậu trường anh trai say hi hỏi thăm nanon.
" không sao, tôi đang nghĩ về chuyện riêng thôi "
nanon ngượng ngùng trả lời, vì nếu nói hẳn thì cũng kì.
" nanon đừng buồn nhé, tôi biết bạn đang không ổn mà "
quang hùng tiến tới vuốt lưng an ủi em, nhìn em là cậu cũng đã biết được chuyện gì xảy ra rồi. chỉ có người cùng tầm mới hiểu, chứ anh công dương của cậu thì biết cái gì?
anh biết họ, cũng theo dõi gmm, và cũng biết họ từng là partner. nhưng không nghĩ rằng họ yêu nhau, và giờ thì chia tay.
em nhìn công dương và quang hùng tình cảm với nhau. được biết thì họ được ship cặp và cũng mới quen nhau mấy tuần. ghen tị thật đấy! nếu em và hắn cũng như vậy thì tốt, em nhớ hắn lắm luôn rồi đấy. liệu hắn có chịu đến tìm em không nhỉ?
không đâu.
___
hắn trở về nhà sau một ngày mệt mỏi, nhưng không còn em bé mèo nhỏ có cái má lúm xinh xinh cạnh hắn.
em chuyển qua condo mới. vì làm gì có ai ở chung với người cũ cơ chứ?
hắn cũng định chuyển đi, nhưng khổ nỗi lại vấn vương quá nhiều kỉ niệm ở đây. thôi thì ở lại nốt, mai tính. mà mai nào thì hắn còn chả biết chứ ở đó mà mai.
hắn nhớ em, em cũng nhớ hắn. nhớ từng khoảnh khắc ở trong condo này.
hôm nay có uống ít men rượu, ánh mắt của hắn có vẻ mơ hồ. nhìn mọi nơi khắp căn nhà đều có một kỉ niệm nhưng giờ không còn hai người để vùi lấp khoảnh khắc vào thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
ohmnanon | ngày đầu sau chia tay
Fanfictiononeshort. " sau chia tay, em còn ổn không..?" " em ổn.. "