[1] 20 ꜰᴀᴄᴛs ʏᴏᴜ ᴅɪᴅɴ'ᴛ ᴋɴᴏᴡ ᴀʙᴏᴜᴛ ᴡᴀɴᴅᴇʀᴇʀ

373 22 4
                                    

(Fiction đã chỉnh sửa)

 _20 sự thật bạn chưa biết về wanderer_

1. 

Ngay từ lần đầu gặp mặt, Wanderer đã ghét bạn.

Hắn thầm nghĩ : "Sao trên đời này lại có người xinh đẹp như vậy chứ? đẹp đến mức khiến người ta vừa nhìn thấy đã nổi lòng ganh ghét .."

2.

Wanderer vốn là một kẻ độc mồm độc miệng với bất cứ ai, kể cả bạn.

Nhưng hễ khi bạn khóc, bao nhiêu câu mắng nhiết đều bị nghẹn lại trong bụng hắn, chỉ nhả ra được câu : "xin lỗi, tao sai rồi."

Nhưng thật lòng thì hắn không hề muốn làm tổn thương bạn đâu, chỉ là hắn đã quá quen với việc tỏ ra gai góc để che chắn cho những vết thương chưa lành trong lòng hắn thôi. 

3.

Wanderer rất thích được bạn gọi bằng biệt danh.

Vâng, là bạn, và chỉ có bạn mới có cái quyền đó.

Bởi vì hắn cảm thấy, bản thân được trân trọng khi được người mình đem lòng yêu thương gọi bằng tên người đó nghĩ ra với nụ cười trìu mến. 

4.

Wanderer thầm cảm thấy bản thân là kẻ xấu xa. 

Tự nhiên hắn lại muốn giấu bạn đi, không cho ai nhìn thấy, không cho ai chạm vào ngoại trừ hắn.

Chung quy thì cũng tại vì hắn sợ mất bạn.

5.

Khi lần đầu ra mắt mẹ hắn ( Ei ), người lo lắng nhất không phải là bạn mà là hắn.

Hắn chỉ sợ bạn bị Ei dọa sợ.

Nhưng sự thật thì không phải vậy, Ei hoàn toàn không có chút ghét bỏ hay làm khó bạn, ngược lại còn ôn hòa nói chuyện, dịu dàng không thôi ...

Bởi vì Ei nghĩ .. cuối cùng cũng có người chịu ở lại để chăm sóc cho thằng con ngốc của cô. 

6.

Wanderer đã từng tìm những người đã có đôi có cặp để hỏi về 1 chuyện ..

Đó là về việc : khi yêu thì đối phương thích được gọi bằng biệt danh gì nhất?

Hắn nhận được rất nhiều đáp án, đều là những biệt danh ai nghe thì đều tan chảy vì sự ngọt ngào của nó.

Hắn đã thử đến trước bạn và gọi ...

Nhưng hễ nhìn thấy gương mặt ngờ nghệch đó của bạn, Wanderer chỉ có thể thốt lên tiếng gọi quen thuộc : " Ê! con nhãi kia! ".

7.

Wanderer đã từng khóc sướt mướt trước mặt bạn.

Nghe có vẻ hoan đường, nhưng đó là sự thật. 

[GI | HSR x Reader] Mặt Trời Nào Ở Phía Đông?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ