😶🫀

555 39 8
                                    

Warning : TRUYỆN H+, ĐIỀU LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA AU , NGÔN TỪ MẤT KIỂM SOÁT .

Kang Taehyun là một cậu học sinh mọt sách, anh luôn luôn trốn ở thư viện để đọc sách vào giờ nghỉ trưa, còn những thời gian còn lại anh sẽ ngồi trong lớp để học bài.

Choi Beomgyu, em crush Tyun vì sự đẹp trai và thông minh của anh, mỗi ngày em luôn theo dõi anh về tận nhà và em cũng biết rất nhiều bí mật về anh.

Hôm nay, em rất hiên ngang đi tới chỗ Tyun đang ngồi đọc sách, leo thẳng lên bàn ngồi vắt chéo chân, chóng một tay xuống bàn, may mắn là không có cô thư viện ở đây nếu không thì em đã bị phạt rồi.

" Kang Taehyun!"- Beom gọi một tiếng, nhưng có vẻ Tyun giả vờ không nghe.

" Tyun!"

"Tyun!"

"Có gì thì cậu cứ nói đi, tớ vẫn đang nghe đây"

Tyun vừa nói vừa nhìn sách rất chăm chú, chả thèm quan tâm đến Beom, hôm nay em đã cố tình xịt nước hoa loại mà Tyun thích, nhưng vẫn không thu hút được sự chú ý của anh .

" Tớ có cái này muốn cho cậu xem "- em đưa chiếc điện thoại.

Bên trong là một clip nóng, chàng trai đang ngồi trên hàng ghế trong công viên thủ dâm. Tyun ngước mắt nhìn xong thì hoảng hết cả lên, giật lấy điện thoại.

" Ở đâu mà cậu có cái này?"

"Cậu bán vid đắt thật đó Taehyun~"

"Tớ phải nhịn ăn sáng cả tuần để mua đó!~"

Mặt Tyun tái mét vì bị phát hiện, mồ hôi đổ ướt cả mặt và cổ, Beom liền đưa tay nhẹ nhàng lướt trên khuôn mặt anh, lau mồ hôi.

"Đã sợ thì không ai dám làm đâu!"- nói xong, anh nắm lấy tay em lôi ra sau trường, vẻ mặt có vẻ rất tức giận, bàn tay Tyun to lớn của anh xiết chặt lấy tay em.

"A!! Đau quá! Bỏ tớ ra"

" Buông ra!!"

Anh đẳy em vào tường rồi chống một tay, nhìn thẳng vào mắt Beom, em mới nhìn vào ánh mắt của người đối diện thôi đã sợ muốn tè ra quần, không ngờ anh bình thường rất hiền lành và nhẹ nhàng nhưng nhắc tới chuyện này lại căng thẳng như vậy.

"C..cậu..Beomgyu... cậu có thể quên chuyện này hay không?"

"Chỉ vậy thôi à?"-em cười khinh anh, ngón tay của em chọt chọt vào ngực anh.

" Tớ...."- đang ngập ngừng thì đột nhiên Beom kéo chiếc cà vạt.

Em ngọt ngào hôn lên đôi môi của Anh, điều này khiến anh hơi bất ngờ mà mở to mắt, anh vịn vai em rồi đẩy Beom ra.

" dừng lại đi!" - mặt Taehyun đỏ

Beom đưa tay lau miệng dâm đảng, tiến lại gần anh, em đưa tay bóp lấy phần quần đang phồng to của Tyun, rồi xoa nắn nó.

" Tối nay, 23h tớ sẽ đến nhà cậu "- em hôn nhẹ lên môi Tyun.

Chuyện gì vừa xảy ra vậy, Tyun đứng chết trân ở đó chẳng biết chuyện gì vừa xảy ra.

[TAEGYU]- Bí Mật ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ