Sakura bối rối với cuộn giấy trong tay, ngước nhìn Shisui, "Anh có chắc về vụ này không?"
"Không," anh nở một nụ cười nhỏ, "nhưng sẽ rất tuyệt khi được chia sẻ một hợp đồng triệu hồi với em. Cũng rất tiện lợi nữa."
Được rồi, điều này thì cô không thể phủ nhận được. "Khi em ký hợp đồng với Katsuyu-sama, bà ấy đã lộ diện rồi. Em không biết liệu chúng ta sẽ được dịch chuyển đến cõi giới của thú triệu hồi hay họ sẽ chọn lựa để gặp chúng ta ở đây. Vậy nên hãy chuẩn bị cho mọi tình huống."
Anh gật đầu chậm rãi và cầm cuốn trục từ tay cô để mở phong ấn. Tuy nhiên thật điên rồ khi họ không biết cuốn trục này triệu hồi cái gì. Shisui lấy ra một chiếc kunai và cắt nhẹ vào ngón tay mình, sau đó chuyển hướng để cắt ngón tay Sakura. Họ ký tên vào trong cuộn giấy, lưu lại dấu vân tay từ máu, và hít một hơi sâu trước khi bắt đầu kết ấn. Hợi — Tuất — Dậu — Thân — Mùi. "Kuchiyose no jutsu," họ hô lên cùng một lúc, đặt tay lên cuộn giấy và truyền chakra vào nó.
Không có chuyện gì xảy ra.
"Cứ tiếp tục truyền chakra," Sakura nói qua kẽ răng. Việc tạo dựng một hợp đồng với thú triệu hồi thường là phần khó khăn nhất. Việc triệu hồi sẽ trở nên dễ dàng hơn theo thời gian. Ít nhất là khi họ có đủ chakra để thực hiện thuật triệu hồi. Mọi thú vật ở phía bên kia có lẽ đang thử thách họ, kiểm tra chakra của họ và xem xét có nên chấp nhận Sakura và Shisui làm 'chủ nhân' mới của chúng không.
Khi cả hai tiếp tục bơm chakra, thế giới bắt đầu nghiêng theo trục tọa độ. Dạ dày Sakura đột nhiên nhộn nhạo, gợi nhớ đến cảm giác khi sử dụng shunshin, chỉ khác là lúc này cảm giác mạnh hơn nhiều. Nó gần giống như khi cô nhảy về quá khứ và cô có thể chắc chắn rằng cuộn giấy đang hút họ vào bên trong, và họ sắp bị dịch chuyển vào cõi giới của thú vật triệu hồi.
"Bám chặt vào nhé," Shisui bông đùa ngay bên cạnh cô, và trước khi anh kịp nói hết câu, cả hai đã rơi vào trạng thái quay cuồng, ngã xuống và bị hút vào. Sakura nhắm mắt lại, vô cùng ghét cái cảm giác này. Lần duy nhất đến Rừng Shikkotsu đã khiến cô nôn thốc nôn tháo, và cô tha thiết hy vọng rằng điều đó sẽ không xảy ra lần này.
Khi mở mắt ra lần nữa, Sakura nhận ra mình không còn ở Khu Huấn luyện 44 nữa. Cô đang ở trong một khu rừng khác, một nơi đã từng chấp nhận cô, nhưng cô chỉ có một mình. "Shisui?" cô gọi lớn, nhìn quanh, "Shisui!" Tiếng gọi của cô cứ tiếp tục và vang vọng khắp Shikkotsu, nhưng không có tiếng trả lời. "Shisui!" cô hét lên lần nữa, tuyệt vọng hơn trước, và cố gắng mở rộng mạng lưới cảm biến của mình. Tất cả những gì cô có thể cảm nhận là năng lượng tự nhiên từ cây cối và đất, và có cái gì đó từ... từ phía sau cô.
Sakura lập tức xoay người; nắm đấm đã nạp đầy chakra. Tất cả những gì cô có thể thấy là một... con mèo? Đôi mắt của nó sáng như vàng nóng chảy, rực rỡ khi nhìn xuyên thấu vào mắt Sakura. Nó cao bằng cô, ngồi bằng chân sau, với bộ lông màu nâu vàng với những đốm đen, không khác gì một con mèo hoang ở Konoha; có những nhúm lông đen ở chỏm tai.
"Là linh miêu," con vật nói, nhìn chằm chằm vào Sakura. "Cô không cần phải làm vậy đâu," nó tiếp tục trước khi Sakura kịp nói một lời, và một cách thần kì nào đó, chakra của cô tan biến khỏi nắm đấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanficHaruno Sakura đã hứa. Nhìn thẳng vào đôi mắt của Shishou và vị Hokage đã được hồi sinh, cô đã nhận nhiệm vụ quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Quay ngược thời gian và cố gắng ngăn chặn Cuộc Chiến Tranh Ninja Lần Thứ Tư. Giờ đây, Sakura đã quay trở...