Đã bao giờ Park Dohyun nhắc đến việc hắn rất thích bàn tay của đồng nghiệp của mình - Han Wangho chưa?
Nếu chưa thì tiếc quá, vì hắn luôn si mê đôi bàn tay đó. Từ lúc gặp Han Wangho, hắn đã vô tình để ý bàn tay thanh mảnh, nhỏ nhắn của anh.
Đôi lúc hắn sẽ lơ đãng nhìn chăm chú cái cách Han Wangho cầm chuột chơi game, hay là cách Han Wangho cầm ly uống nước, cách Han Wangho cầm chuối để ăn.
Đôi lúc Park Dohyun sẽ không lí do cầm tay anh lên, áp bàn tay anh vào bàn tay hắn để thấy được sự chênh lệch kích cỡ giữa hai bàn tay. Bàn tay của anh lọt thỏm trong lòng bàn tay của hắn.
Đôi lúc bàn tay của Han Wangho sẽ cầm không vừa cái thứ nóng hổi sưng to trong quần kia của hắn. Anh không thể cầm bằng một tay, phải hai tay mới đủ.
Park Dohyun thích bàn tay của Han Wangho, thích những lúc bàn tay đó sẽ mò mẫm đến đũng quần của hắn những lúc hắn và anh kề cạnh, đôi lúc chỉ có anh và hắn, nhưng đôi lúc cũng có sự hiện diện của người khác nữa.
Đôi bàn tay đó sẽ nhẹ nhàng, giả vờ vô tình tì lên đũng quần hắn, sau đó giả vờ kéo dây kéo quần của hắn xuống rồi giả vờ lôi cái thứ đó ra khỏi quần, tiếp tục giả vờ phủ bàn tay anh lên nó. Han Wangho rất giỏi giả vờ.
Park Dohyun thực sự nể anh bởi kĩ năng diễn xuất của anh. Trong phòng karaoke trên lầu ba bị bóng tối nhấn chìm, còn không gian thì bị giọng hát của Choi Hyunjoon tra tấn.
Nhưng mà những lúc đó Park Dohyun không cảm nhận được gì, thính giác của hắn chỉ còn lại tiếng thở dốc của bản thân và tiếng sột soạt khi cử động của người cạnh bên.
Hắn thấy hết tất cả những biểu cảm của anh, sao có thể thể hiện rằng mình đang không có chuyện gì trong khi tay mình lại đang sục cặc của đồng nghiệp chứ?
Người này thật là...; Park Dohyun thầm trách.
Nhưng hắn đã nói hắn thích, vì khi ánh đèn trong ký túc xá dần hạ xuống, đôi tay đó sẽ đến bên giường hắn, rút cạn tinh khí của hắn.
Đôi lúc sẽ đổi, vì đôi lúc anh sẽ rút tinh khí của hắn bằng đôi môi hình trái tim của anh.
Đã bao giờ Park Dohyun nhắc đến việc hắn rất thích đôi môi của đồng nghiệp của mình - Han Wangho chưa?
Nếu chưa thì tiếc quá, vì hắn luôn si mê đôi môi đó.
Han Wangho rất thích ăn chuối, anh có thể đưa ra 12 lí do tại sao nên ăn chuối để duy trì sức khoẻ tốt. Anh ấy luôn chú trọng đến sức khoẻ, ai cũng biết mà?
Han Wangho ăn chuối rất giỏi và rất điệu nghệ.
Đôi lúc Park Dohyun sẽ lơ đãng nhìn Han Wangho đang ăn chuối trong phòng chờ Lol Park, anh đặt môi lên đầu quả chuối, anh đưa chuối sâu vào khoang họng, rồi cắn.
Đôi lúc Park Dohyun sẽ chăm chú nhìn Han Wangho ăn chuối trong khoang phòng vệ sinh chật hẹp tại Lol Park, anh đặt môi lên quy đầu, anh hôn nó, rồi liếm.
Đôi môi hình trái tim đó sẽ hé mở nhẹ để mơn trớn phần quy đầu, chủ nhân của đôi môi đang trong từ thế quỳ, để anh được thấy rõ món ăn yêu thích của mình hơn. Anh thè lưỡi để liếm sạch từ gốc rễ rồi quay lại phần đầu.
Chắc vì ăn chuối giỏi nên giờ anh nuốt cặc hắn cũng rất giỏi. Han Wangho ra sức bú liếm.
Han Wangho rất thích bú cặc Park Dohyun, anh có thể đưa ra 12 lí do tại sao nên bú để duy trì sức khoẻ tốt. Anh ấy luôn chú trọng đến sức khoẻ, ai cũng biết mà?
Đôi lúc Park Dohyun nghĩ Han Wangho thực sự là hồ ly yêu tinh được cử đến đây để lấy mạng hắn, nhưng hắn không tin vào những chuyện vô căn cứ đó.
Đã bao giờ Park Dohyun nhắc đến việc hắn rất thích chịch đồng nghiệp của mình - Han Wangho chưa?
Đôi lúc Park Dohyun sẽ đê mê nhìn Han Wangho cưỡi lên người mình, đưa cặc của hắn vào nơi sâu nhất của anh.
Thực ra Park Dohyun là một người khá truyền thống, hắn sẽ thích những tư thế cũng khá là truyền thống, vanilla sex - tư thế đối mặt âu yếm là thứ hắn thích nhất, vì có thể thấy người ở dưới mình đang phát điên vì sướng.
Hoặc đôi lúc sẽ phá cách với tư thế doggy, nhưng nếu đối tượng là Han Wangho thì Park Dohyun sẽ hạn chế. Khuôn mặt đó phải luôn được ngắm nhìn.
Nhưng Han Wangho lại không thích bất kì tư thế nào đã được nhắc ở trên, anh không cho phép ai được kiểm soát anh, kể cả khi anh có là "người nằm dưới" thì anh cũng không nằm dưới. Anh phải chinh phục đàn ông, đàn ông phải ở dưới anh, bại bởi anh.
Park Dohyun mặc kệ suy nghĩ mang đầy tính hoang dại của Han Wangho, anh muốn cưỡi ở đâu cũng được, cưỡi lên mặt hắn càng tốt. Vì căn bản hắn đã bại dưới tay của Han Wangho từ lâu, bại dưới tay đúng nghĩa đen. Không những bại dưới tay, mà còn bởi môi và miệng anh, bại bởi cặp mông của anh.
Park Dohyun xin thua. Tuy thua nhưng mà thắng, hắn thắng vì sỡ hữu được anh, được anh thuần phục.
Mấy thằng bạn trai cũ của anh ước còn không được.