Nói với giọng vô tư như thường lệ, Byakuran nói với Tsuna rằng anh rất ngạc nhiên khi Tsuna đã đánh bại được Ghost. Kikyo vui mừng trước sự xuất hiện của ông chủ, trong khi Vongola căng thẳng, chuẩn bị cho trận chiến không thể tránh khỏi.
Byakuran quan sát về đội hình điên rồ với nhiều phe phái tổng hợp lại như này, thế hệ Vongola Decimo, CEDEF cố vấn ngoại giao, Varia đội sát thủ độc lập, thủ lĩnh Cavallone, băng đảng Kokuyo.
Mukuro và Xanxus tấn công vào Byakuran khi bị hắn nói là làm việc cho Tsuna, chính Tsuna cũng từ chối việc này.
Sau đó, anh ta đưa ra một tuyên bố gây sốc cho mọi người xung quanh, anh ta nói rằng anh ta chỉ sử dụng một phần mười ngọn lửa mà anh ta đã hấp thụ từ Ghost. Trên lưng của Byakuran, một đôi đã bắt đầu mọc lên. Khi đôi cánh lớn lên, Byakuran nói rằng tất cả Ghost đã đánh cắp, giờ thuộc về anh ấy.
" Ta đoán đúng hết rồi nhỉ ? bây giờ thì đến đây kế hoạch đã hết rồi "Tsuna nhìn về phía tên bạch tạng ở trước mặt, đúng vậy cậu chỉ có thể tính đến đây thôi vì từ giờ sẽ không thể tính được nữa.
Lòng bàn tay của Byakuran phát sáng với Ngọn lửa bầu trời, hắn bảo Tsuna chơi với thú cưng của mình, và sau đó chính bàn tay của Byakuran biến thành một Rồng phương Đông màu trắng.
Tsuna quan sát trên cơ thể Byakuran có một chiếc hộp, có nghĩa chú rồng này là Hộp vũ khí của Byakuran.
Con Rồng hướng tới Tsuna, và lần này, đã tạo được mối liên hệ. Khi ngọn lửa tan đi, Tsuna đã bắt được con Rồng và ngay lập tức sử dụng của mình để đóng băng con rồng.Tsuna bây giờ đi đến Byakuran, nói với Nuts bắt đầu Cambio Forma, Chế độ Attacco khi cậu làm như vậy. Khi nghe điều này, các đồng minh của Tsuna tự hỏi liệu Nuts có thể biến thành một vũ khí khác ngoài Áo choàng của Vongola Primo hay không.
Câu trả lời của họ là có, bởi vì năm đó Vongola Primo tập trung tất cả ngọn lửa của mình vào nắm đấm để thực hiện một đòn tấn công cuối cùng, găng tay của anh sẽ thực sự thay đổi hình dạng. Vũ khí mới có tên là Mitena di Vongola Primo nhưng đòn tấn công có vẻ như không ăn thua gì với Byakura hắn thậm chí là không tránh nó.
Byakuran không di chuyển khi kỹ thuật này đến gần hơn, anh ấy chỉ đặt hai tay vào nhau và vỗ tay. Sau đó, trước sự kinh ngạc của mọi người, kỹ thuật của Tsuna, được cho là mạnh như X-Burner, chỉ đơn giản là biến mất.
" Hộp Vongola đã thất bại " Byakuran bất cười, kỹ thuật hắn sử dụng là kỹ thuật phòng thủ tối thượng, White Applause. Kỹ thuật đó có sức mạnh phá vỡ bất kỳ kỹ thuật nào.
Sau đó hắn tung ra đòn tấn công dồn dập, Byakuran thừa nhận Tsuna đã cố gắng rất nhiều, nhưng sau đó lại tung ra đòn tấn công tiếp theo.
Hắn ấy thực hiện chuyển động nắm lấy tay của mình, mặc dù hắn đang ở khoảng cách xa Tsuna, nhưng một loại nào đó đã vụt ra khỏi tay Byakuran, và nắm lấy cậu và cậu hoàn toàn bất động, trong khi các đồng minh của cậu lo lắng.
Byakuran dùng bàn tay đó bóp chặt cả hai đau đớn thét lên khi bị tra tấn. Leonard và Nuts nhìn bọn họ và tấn công bàn tay đó vẫn không ăn thua
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...