Oneshot

104 7 5
                                    

Chưa có một kẻ gan dạ nào, đặc biệt là một thiếu nữ trẻ như bạn lại dám phá vỡ quy tắc ngầm của lũ chó săn Ma.

Bọn lính đánh thuê không đời nào sẽ bỏ qua cho bạn qua biết bao cuộc giao dịch ngầm của bạn với chúng, bạn đã hoàn toàn làm rối tung mọi quy tắc và hưởng lợi trong những thỏa thuận bạn đặt ra, bỏ trốn, không trả một đồng xu nào kể cả thỏa thuận với thủ lĩnh nhóm lính đánh thuê có danh tiếng lớn trong vùng. Bạn coi đó như một chiến tích và khoe khoang với tất cả bạn bè của mình, mặc kệ những lời khuyên nhủ không nên gây sự với đám người đó vì một khi đã phá vỡ giao dịch, sẽ phải trả cái giá còn đắt hơn cả sinh mạng của bản thân.

Ấy vậy, bạn vẫn thản nhiên đi dạo quanh khu phố lớn náo nhiệt nhất của Jinzhou, ghé thăm những quầy bán kẹo hồ lô và những món đồ ăn vặt nổi tiếng của địa phương. Tai mắt của bè lũ chó săn Ma ở khắp mọi nơi, nhưng sự gian xảo và dối trá cũng làm bọn chúng phải điên tiết vì không thể tìm ra được bạn, bạn biết cách ẩn mình, khéo léo bịt miệng những tên thương nhân làm việc ngầm dưới trướng đám lính đánh thuê hoặc do bạn có sự may mắn... nhưng lần này thì khác, sẽ khác, thủ lĩnh của bọn chúng đã sẵn sàng ra tay.

Bạn đã ăn đủ và gối đầu trên những phúc lợi, tổn hại đến cho tổ chức của hắn. Lần đầu tiên Calcharo đối mặt với kẻ kiêu ngạo và dũng cảm dám làm đảo lộn mọi thỏa thuận và hắn quyết không buông tha cho những kẻ như vậy, hắn ta ghét bạn, nhưng cũng ngầm ngưỡng mộ vì kẻ trêu đùa trên những lần mạo hiểm của đồng đội hắn lại là một cô gái. Một cô gái khi đứng chỉ bằng một nửa thân hình hắn nhưng có lá gan to gớm!

Quay trở lại hiện tại, bạn đang vui vẻ tận hưởng không khí sôi nổi của thành phố đêm trăng tròn với những nhạc hội tưng bừng, nhảy chân sáo qua những viên gạch in nổi hoa văn họa tiết truyền thống của lễ hội mùa xuân. Đang đi qua con hẻm nhỏ, đột nhiên có một bàn tay lớn kéo bạn vào trong, bóng tối che khuất người đàn ông dồn bạn vào góc tường kề lưỡi đao lớn nặng nề và sắc bén vào cổ họng bạn.

Bạn muốn hét thật lớn nhưng bàn tay thô ráp đeo găng kia ghim chặt lên miệng bạn, nhìn kỹ trong bóng tối thì kẻ đang đứng trước mặt bạn chính là hắn, thủ lĩnh của bọn chó săn Ma... bằng cách nào hắn có thể tìm được bạn??? Rõ ràng... bạn qua mắt được bọn chúng một cách cẩn thận và không để lại chút manh mối nào. Trong tình huống như này, bạn vừa sợ, vừa lúng túng không thể hiểu nổi mình đã để lại sai sót gì.

"Đã đến lúc cô phải trả giá cho hành động của mình rồi, nhỏ bé ạ." Giọng nói trầm đầy nguy hiểm phát ra từ gã đàn ông tóc trắng, tay hắn vẫn giữ chặt thanh đao trong tay, cảm giác chỉ cần nhúc nhích nhẹ thì thật sự cái lưỡi đao kia sẽ cắt trúng... vậy thì thực sự tệ lắm đây.

"Ưm..." Bạn bị hắn bịt chặt miệng, vật vã một lúc, hắn di chuyển tay xuống cổ bạn, để bạn giải thích, ít nhất là lời trăng trối có tình có lý.

"Ư... Tôi không nghĩ tôi có gì đó với anh!!!" Bạn nhất quyết từ chối người đàn ông trước mặt, "tôi còn chẳng biết tôi và anh có một loại mối quan hệ gì! Rõ ràng là anh đang bắt nhầm người!" 

Đôi mắt xám trắng nhìn chằm chằm vào bạn xuyên thấu bóng đêm, hắn nắm chặt thanh kiếm hơn nữa, cho bạn thấy được kim loại đang áp vào da thịt bạn. Hắn ta vẫn giữ vẻ điềm tĩnh, nhưng cũng rất đáng sợ, đe dọa khiến bạn phải rùng mình.

(Oneshot)Dancing With The Devil[Calcharo x Reader/ Wuthering Waves]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ