Chaeyoung phẫu thuật thành công là chuyện bí mật, những ai biết thì chỉ nói nàng đã trải qua một hồi sinh tử, nhưng không có ai dám lấy chuyện này ra bàn luận. Di chứng mất trí nhớ tạm thời không hề có ảnh hưởng gì đến nàng, nàng ở trong tập đoàn làm chuyện gì cũng vẫn thuận buồm xuôi gió giống như cũ, thiên phú cùng khả năng ứng biến kinh doanh mạnh như vậy thật sự khiến người ta khiếp sợ.Nàng từ trước đến này đều được tiên sinh trọng dụng, hiện giờ lại có thể xử lí mọi chuyện của PE cực kì lưu loát, tiên sinh mặc dù không muốn nhưng vẫn đồng ý thỉnh cầu của hai anh em Nghiêm gia, tạm thời để Chaeyoung rời khỏi tập đoàn PE, đợi đến khi thời cơ chín mùi nàng khôi phục trí nhớ thì để nàng quay về. Hiện giờ hạng mục ở thành phố H đang đi vào giai đoạn mấu chốt, không thể xảy ra sai sót, cho nên không thể khiến bọn họ lại có thời gian để Chaeyoung tiếp nhận PE, tiến vào PE, mà đối với nàng bây giờ mà nói, đã thiếu đi rất nhiều cơ hội như trước đây, một lần lại một lần đến, mọi chuyện tất phải dựa theo suy nghĩ của bọn họ mà phát triển.
Tiên sinh Sanghun rất hiểu đạo lý này, càng là người thông minh thì càng có chủ kiến và ý tưởng của riêng mình, tính cách cùng gia thế của mỗi người gia nhập PE hắn đều nắm rõ. Chỉ có mỗi Chaeyoung là hắn vẫn nhìn không ra, nhìn bên ngoài thì giống như đang cùng phối hợp với hai vị trưởng bối quản lý gia tộc, nhưng năng lực xử lí của nàng kinh người, xử sự quyết đoán, xuống tay ngoan độc, lại khiến người ta cảm thấy nàng thâm tàng bất lộ, mục đích không hề đơn giản như vậy.
Sau khi hồi phục sức khỏe thì Chaeyoung tiếp tục làm việc ở tập đoàn, nhưng chức vị đã biến thành phó tổng giám đốc. Bụng của Jennie đã lớn, bởi vì thân thể không tiện nên công tác vốn là của nàng cũng chậm rãi chuyển giao cho Chaeyoung, mà bản thân nàng thì đang dần dần hướng đến các sản nghiệp đầu tư của TA. Tất cả mọi người đều nghĩ bởi vì nội đấu của Nghiêm gia mà khiến chức vị của hai chị em bị thay đổi, mà Jennie mang thai, khối u của Chaeyoung thì đã được chữa khỏi, vị trí của hai chị em thay đổi rõ rệt như vậy, có lẽ là chủ tịch vẫn cảm thấy con gái nhà mình đáng tin hơn.
Sổ sách lưu thông từ trước đến nay của tập đoàn PE luôn là bí mật, ở từng tập đoàn tài chính đều có một khoản độc lập, từng người gởi vào đều phải ghi lại, sau đó đưa ra ngân hàng nước ngoài, tập đoàn TA cũng như vậy. Vì thế, từng tập đoàn cơ hồ đều có hệ thống phòng hộ rất cao, tiến hành bố trí tường lửa rất chắc chắn ngăn ngừa tất cả các phương thức ăn trộm, đảm bảo an toàn cùng bí mật cho tất cả các tài khoản.
Có cái gọi là ma cao một thước đạo cao một trượng, ai cũng không ngờ đến nhìn hệ thống phòng hộ chắc chắn như vậy nhưng đã sớm bị một người không một tiếng động lẻn vào, biến động của tài khoản mỗi ngày đều có thể nhanh chóng lưu lại, lúc thiết bị nghe lén sắp khởi động thì cũng rất nhanh lui ra, không hề bị phát hiện.
Alice là một kì tài máy tính, cơ hồ là không có nan đề nào nàng không phá được, mỗi ngày nàng vào hệ thống đều biên soạn một bộ số hiệu, có thể kiểm tra đo lường cấp phòng hộ của đối phương, có thể biết được độ mạnh yếu phản kích của đối phương. Tuy rằng mỗi lần xâm nhập thời gian đều có hạn nhưng cứ dần tích lũy thì cũng lấy được những số liệu hữu dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng Ver) _ CHƯỞNG ÔN
Fiksi PenggemarTên gốc: Chưởng Ôn Thể loại: Bách hợp, hắc bạch lưỡng đạo, ân oán tình thù, ngược luyến tình thâm, cường công x cường thụ =)), HE. Nhân vật chính: Lalisa Manobal x Park Chaeyoung Nhân vật phụ: Kang Seulgi, Bae Irene, Park Jennie*, Kim Jisoo, Song My...