Chương 12: Lục thiếu đêm nay thật bận rộn.

12 5 0
                                    

Chương 12: Lục thiếu đêm nay thật bận rộn.

_____

Với tu vi Võ Vương đỉnh phong của Lục Trầm, lặng lẽ bám theo Giang Lăng Vân, nàng ta tuyệt đối không phát giác được chút nào.

Trong lòng suy tính một hồi, Lục Trầm nở một nụ cười gian xảo.

Hắn che mặt lại, rồi vặn vẹo thân hình vài lần, đến cả khung xương cũng thu nhỏ lại một vòng.

Giang Lăng Vân đang tức giận đi về phía trước, bỗng cảm thấy cổ bị đau, hai mắt liền tối sầm, cả người ngã thẳng về phía sau.

Lúc này một đôi tay từ phía sau đỡ lấy Giang Lăng Vân.

Lục Trầm cười hề hề, trực tiếp đặt Giang Lăng Vân lên vai.

Khẽ ước lượng, trên vai nóng hổi.

Không ngờ cô nàng này nhìn thì khá đầy đặn, nhưng trọng lượng lại rất nhẹ.

Ấy? Đợi đã...

Cô nàng này nhiệt độ cơ thể không bình thường.

Lục Trầm lúc này mới cẩn thận quan sát Giang Lăng Vân.

Tu vi Võ Sư đỉnh phong, quả thật không sai, nhưng nhiệt độ cơ thể của thân thể này dường như cao hơn người thường một chút, nếu không phải thần thức của mình mạnh mẽ, sẽ thật sự không phát hiện ra, chẳng lẽ có thể chất đặc biệt gì?

Nhưng thần thức dò xét lại không phát hiện ra điều gì đặc biệt.

“Hừ! Giấu kín lắm, nhưng trước mặt ta không có bí mật nào cả.”

“Ma Đồng Tử Tinh, khai!”

Đôi mắt của Lục Trầm ngay lập tức biến thành màu tím đậm, cơ thể Giang Lăng Vân trước mặt hắn không còn chút bí mật nào.

“Thì ra là Xích Viêm Linh Thể.”

Lục Trầm khẽ cười: “Quả nhiên nữ nhân có liên quan đến nhân vật chính đều không đơn giản.”

Xích Viêm Linh Thể này chính là thể chất cực tốt để tu luyện công pháp hệ Hỏa, không trách cô nàng này ở một nơi hẻo lánh như vậy, vẫn có thể ở tuổi này đột phá đến Võ Sư đỉnh phong, nếu có đủ tài nguyên, tương lai không thể đo đếm.

“Xem ra phải sử dụng kế hoạch dự phòng rồi.”

Vậy thì cần phải tìm Lâm Thiên.

Lục Trầm thả thần thức ra dò xét đến chỗ ở của Lâm Thiên, bỗng sắc mặt tối sầm:

“Chết tiệt! Thằng con ngoan của ta đi đâu rồi?”

Trong phòng ngủ của Lâm Thiên lúc này trống không, chỉ có Tiểu Điệp đang ngủ ngon trong phòng bên cạnh.

Lục Trầm nhất thời có chút bối rối,

Lâm Thiên sáng sớm nay mới về, trên người còn mang thương tích, cho dù tu vi đột phá, cũng nên ở nhà tĩnh dưỡng chứ.

Ban đêm không ngủ, đi đâu vậy?

Lục Trầm sắc mặt nghiêm trọng, thần thức mạnh mẽ từ hồn hải tỏa ra.

“Ta không tin ngươi có thể chạy ra khỏi Liêu Vân Quận.”

Nhân vật phản diện này thật sự yêu nhân vật chính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ